"A....Quá sâu....Ngô ngô ngô....Sẽ hư mất, anh sẽ cắm chết tôi mất!"
Biểu tình trên mặt Mễ Bối Y như thống khổ lại mê ly, ở góc độ này nhìn lại, côn ŧᏂịŧ lớn của hắn bị ái dịch của cô nhuộm một tầng nước, ở trên thân thể cô tận tình khai phá, ŧᏂịŧ non màu đỏ bên trong tiểu huyệt bị hắn mạnh mẽ mang ra, chất lỏng trong thân thể cũng không ngừng chảy xuống.
Thanh âm thân thể bạch bạch va chạm, Lãng Thiệu Huy lùi gần về phía sau một chút không đợi cô rên rỉ anh cắm côn ŧᏂịŧ vào miệng cô đong đưa ra vào. Phía sau, Tư Truy đỉnh tới tử cung, phía trước là côn ŧᏂịŧ thô to đỏ sẫm. Nước miếng bên miệng đều chảy ra hai bên, cô động lưỡi liếʍ láp côn ŧᏂịŧ. Sướ.n.g chết mất.
Làm như cố ý, thấy cô sung sướ.n.g như vậy, côn ŧᏂịŧ đột nhiên cắm vào càng sâu, tựa hồ còn có thanh âm xương cốt do bị cắm mà vang lên kẽo kẹt. Khuôn mặt Tư Truy toàn là dụ© vọng cuồng loạn, cánh tay như thiết gắt gao bóp vòng eo mảnh khảnh của cô, nảy sinh tâm tư ác độc, giống như phát cuồng mà hung hăng va chạm tới thân thể cô, hận không thể khiến côn ŧᏂịŧ của mình xuyên qua cô.
"A....." Mễ Bối Y cảm thấy mình sắp bị hắn phá hủy đi, điên cuồng đưa đẩy mấy cái, Tư Truy quyết định giải phóng lẫn nhau, giây tiếp theo, Mễ Bối Y cảm giác được thứ hắn bắn ra, nóng bỏng mạnh mẽ, mà hữu lực, chiếm đầy tử cung cô, chỗ đó chậm rãi chảy ra chất lỏng màu trắng. Đồng thời Lãng Thiệu Huy phụt phụt, dùng sức ȶᏂασ miệng cô thật sâu thật nhanh, mãi cho đến khi đem tích góp thứ đã tích góp thật nhiều rót đầy vào miệng cô, mới lưu luyến rời khỏi.
Thân thể nhỏ xinh không chịu nổi hai loại khoái cảm của hai nam nhân đem đến, không biết lần cao trào thứ mấy đã kiệt sức, hoàn toàn ngất đi.....Trước khi ngất cô cũng kịp thấy được khuôn mặt nam nhân. Hảo soái hảo sướ.n.g nhưng mà vì cái gì lại quen mặt đến vậy.....
Mễ Bối Y không biết mình được đưa vào khách sạn như thế nào, chờ cô tỉnh lại thì đã qua hôm sau.
Cô ngồi trên mép giường, lúc này mới phát hiện trên bàn có tờ giấy. Trang giấy đơn bạc, nét chữ mạnh mẽ đại khái là lời dặn dò cô tỉnh lại nhớ ăn sáng kèm theo một lời xin lỗi. Haaa....
Người thì không thấy đâu, cô chắc chắn đã gặp hai người hôm qua đã thao cô. Cố lục lại ký ức của nguyên chủ cũng không thu được kết quả gì.
[....] "Ting...Chúc mừng ký chủ đã nâng cấp, hiện tại ký chủ đang ở cấp 1. Mời ký chủ nhận quà dị năng"
[...]( Đinh - Ký kết linh hồn thành công-- mở ra bảng thông tin dị năng)
Tên: Mễ Bối Y
Cấp dị năng: 1 ( Thành công lấy được 2 tinh dịch của nam nhân cấp C)
Dị năng có được: Hệ tinh thần
"Oa... hệ tinh thần, thật ngầu....Nhưng phải sử dụng như thế nào?.."
[...] "Hệ tinh thần chỉ dùng được 3 lần vì đang ở cấp độ thấp thỉnh ký chủ nhanh chóng thăng cấp nhanh chóng. Khi ký chủ muốn làm tình với một ai đó chỉ cần ký chủ nghĩ tới họ làm tình với mình là được"
"..." Cô có nên rút lại lời nói thật ngầu lúc nãy không.
[...] "Nói cách khác hệ tinh thần của ký chủ cũng như là thuốc xuân dược vô hình. Chỉ cần ký chủ nhắm đến ai thì người đó sẽ động tình với một mình ký chủ ngay."
Haa......
----------
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN TỚI MẠC THẾ TÔI BỊ ĐÁM NAM NHÂN BAO VÂY
Science FictionY Y không biết vì cái gì mình xuyên vào quyển truyện đam mỹ cùng với cái hệ thống tên gọi Hệ Thống Sắc Tình. Sơ lược văn án: Y Y: " A... anh không phải là gay sao!!!" Không phải cốt truyện nói hắn ta gay sao giờ người đang làm loạn trên người cô là...