Là một nữ phụ thì cô cần gì tiết tháo nữa. Sớm ăn hết nam nhân trong thế giới này, mau chóng về nhà.
Cô sử dụng dị năng lên người Hạ Lễ, còn tiểu Bạch á, hắn sớm muộn gì cũng tham gia trận chiến này thôi.
Cô cố tình vểnh mông lên cao một chút, không ngừng nhắc Hạ Lễ phần đùi dưới của cô hơi co rút, cần phải sả cơ ngay chỗ đó. Phía trước cô cố tình hạ người xuống làm lộ luôn bộ ngực ra ngoài. Cô nghe tiếng hít sâu phía trước.
Tay Hạ Lễ ra mồ hôi càng lúc càng nhiều, không ngừng có âm thanh trong đầu anh vang lên làm cô, làm chết cô. Với tay lấy chai tinh dầu bên cạnh, anh lật người cô lại, đổ đầy từ cổ xuống bụng, chất lỏng sền sệt chảy xuống tí tách tí tách từng giọt, anh xoa nắn hai bên nách vừa xoa vừa nói lợi ích việc massage cho cô nghe.
Cô cảm giác thân thể càng lúc càng nóng, tay anh dao du khắp cơ thể, như có như không, xoa xoa hai bên vú, rồi lại xuống dưới vùng bụng bằng phẳng, rồi lại lên trên, cứ thế làm đi làm lại. Động tác dang chân xoạc ra hai bên, khe huyệt được in sâu lên quần mông nhô ra theo, khiến cô vừa thẹn vừa kích thích. Đổ tinh dầu từ quần dưới cô cho đến hết, anh massage từ đùi trên lên tới hai bên mép huyệt, ấn ấn xoa xoa, dâm dịch chảy ra, làm ướt đẫm một vùng ở giữa. Cô rên rỉ không ngừng. Nhìn thẳng vào mắt Hạ Lễ chăm chăm, kích phát dị năng đến cuối cùng.
Nhân cơ hội cô không để ý, Hạ Lễ đỉnh nhấp nhô dương vật đã lên đỉnh của mình, vào người cô như thể đang làm tình với cô, lên lên xuống xuống, côn thịt cọ xát miệng huyệt khít khao, tay trước từ xoa nắn hai bên nách chuyển sang xoa nắn vú, bóp rồi xoa, rồi se se núm vú, khiến cô hét lên từng trận.
"Phía dưới của cô thật mềm thật chặt" Nói rồi không cho cô cơ hội phản kháng, hắn cởi quần dưới cô ra, động thân đi vào từ đằng sau.
"A....A....Thật sâu."
Cái mông trắng nõn nhịn không được mà nhếch lên về phía sau, mong muốn bị hắn hoàn toàn chiếm hữu. Người đàn ông bẻ ra cánh mông cô, nam căn thô dài kề sát huyệt khẩu, lả lướt mà cọ qua trân châu mẫn cảm. Mễ Bối Y cảm nhận được khoái cảm như điện giật, cuộn tròn thân mình, kịch liệt mà run rẩy.
Từ sau lưng chậm rãi thao cô, tốc độ kéo dài, tư thái triền miên. Hạ Lễ không nhịn được mà tốc độ dần dần nhanh hơn, đâm cắm mãnh liệt, thật mạnh, thanh âm của cô bị đè ép đến rách nát, chỉ sau chốc lát, huyệt thịt co rút lại muốn kẹp chết hắn, phun ra từng luồng chất lỏng trong suốt. Hạ Lễ dưới sự co chặt của cô, cắm thật sâu, bắn tinh dịch nồng đậm vào.
"A....."
------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN TỚI MẠC THẾ TÔI BỊ ĐÁM NAM NHÂN BAO VÂY
Ciencia FicciónY Y không biết vì cái gì mình xuyên vào quyển truyện đam mỹ cùng với cái hệ thống tên gọi Hệ Thống Sắc Tình. Sơ lược văn án: Y Y: " A... anh không phải là gay sao!!!" Không phải cốt truyện nói hắn ta gay sao giờ người đang làm loạn trên người cô là...