" Tinh... Hệ thống Sắc Tình xin chào ký chủ! Xin chúc mừng ký chủ kết nối với hệ thống thành công."
Y Y :" Đùa ta phải không!"
[...] " Ký chủ, đây là sự thật, bổn hệ thống nghe thấy được nguyện vọng của người, ký chủ thèm khát nam nhân, muốn được sung sướng dục tiên dục tử. Cho nên ta với người mới ký kết được. Muốn về lại thế giới cũ, xin ký chủ phải lăn lộn với tất cả nam chính lẫn nam phụ trong thế giới này mới được rời đi."
Y Y đỏ mặt :" Vậy ta phải làm gì?"
[...]:" Vì mạt thế còn 1 tháng nữa xảy ra, ký chủ phải thu thập tinh dịch 5 nam nhân để lên cấp. Càng lên cao lượng tinh dịch ký chủ phải lấy là càng nhiều. Tinh dịch cấp S ký chủ sẽ được trực tiếp lên 1 cấp dành cho từ cấp 4 muốn lên cấp 5"
Y Y :" Cấp S là người như thế nào mới có, vậy muốn cấp 1 lên cấp 2 thì phải làm thế nào?"
[...]( Đinh - Ký kết linh hồn thành công-- mở ra bảng thông tin tinh dịch)
Cấp 1: 5 nam nhân hoặc 2 nam nhân tinh dịch cấp C
Cấp 2: 10 nam nhân hoặc 2 nam nhân tinh dịch cấp B
Cấp 3: 15 nam nhân hoặc 1 nam nhân tinh dịch cấp A
Cấp 4: 20 nam nhân hoặc 3 nam nhân tinh dịch cấp A+
Cấp 5: 2 nam nhân tinh cấp S là nam chính thế giới
" Xin nhắc ký chủ là thế giới này người cấp A và A+ rất hiếm"
Y Y muốn mắng nhưng mà ngại: " Cốt truyện đâu"
( Đang cập nhật cốt truyện-- cập nhật thành công)
- Nguyên chủ tên là Mễ Bối Y. Là sinh viên năm 3 của trường Đại học Z. Nguyên chủ là tiểu thư nhà giàu, cha mẹ mất sớm để lại cô khối tài sản không nhỏ.
- Nam chính là Bách Ảnh Quân, con riêng của chủ tịch hàng không lớn nhất trong nước. Bị đưa đến thành phố Z học. Là sinh viên năm nhất chuyên ngành hóa chất của đại học Z. Là nam thần phong vân trong trường.
Cũng vì cái mác nam thần này. Hắn đi đâu cũng được nghênh đón. Trong 1 lần cứu được một nam nhân tên Cảnh Tự. Bị mắc bẫy, đánh thuốc và phải ở chung với Cảnh Tự trong nhà hoang 2 ngày.
Từ đó, hai người họ yêu nhau và bắt đầu hành trình yêu đương, ghen tuông, hạnh phúc cho đến hết thời mạt thế.
Còn nữ phụ ngu ngốc ỷ lại mình cứu được một tên cầm đầu xã hội đen. Sau mạt thế bùng phát liền kêu người ta báo đáp bằng cách hủy dung và cho người c.u.ong h.iep Cảnh Tự. Bị nam chính phát hiện liền đổi lại mạng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN TỚI MẠC THẾ TÔI BỊ ĐÁM NAM NHÂN BAO VÂY
Ficção CientíficaY Y không biết vì cái gì mình xuyên vào quyển truyện đam mỹ cùng với cái hệ thống tên gọi Hệ Thống Sắc Tình. Sơ lược văn án: Y Y: " A... anh không phải là gay sao!!!" Không phải cốt truyện nói hắn ta gay sao giờ người đang làm loạn trên người cô là...