Chương 8: Hệ thống!! cô gặp quỷ rồi!!!!(1)

1.6K 37 0
                                    


Hôm trước Bách Giai Kỳ đưa cô tấm phiếu tập gym, đã trôi qua hai ngày, cảm giác sau hoan ái đó cô vẫn còn nhớ, thật thèm! Cô hôm nay phải đi tìm thú vui cho mình một chút.

Bước vào cửa tiệm, lối vào có hơi tối, đi sâu vào bên trong, cánh cửa đen to lớn như một khối đá khổng lồ. "Chi nha" một tiếng cô cố đẩy cánh cửa ra, bước vào. Oa thật không hổ là vé vip, nơi này thật hoành tráng, đầy đủ các công cụ, máy móc tập gym.

"Mễ Bối Y phải không? Cô Bách Giai Kỳ có nhắc qua về việc cô ấy đưa cho cô tấm phiếu vip của phòng tập này." Là một anh chàng rất bảnh trai, đôi mắt đẹp, cười lên làm cho người đối diện tức khắc thật thoải mái. Là một tiểu thịt tươi môi hồng răng trắng.

Mễ Bối Y hôm nay diện một chiếc quần ôm legging màu đen nâng trọn vòng 3 đầy đặn, chân dài trắng trẻo, mông vểnh, eo thon. Cùng với chiếc áo bra màu đen nốt, chuyên dành cho người tập gym, dài chỉ đến rốn, phía trước ngực là rãnh sâu hút, phát họa ra bầu ngực vừa tròn vừa to vừa mỹ.

"Được rồi, tiểu Bạch hỏi khách hàng đầu tiên muốn tập gì?" Giọng nói trầm thấp, đầy nam tính vang lên ở sau lưng cô. Liếc mắt nhìn lại, cô cảm giác như mắt của cô treo trên người vừa nói nhất thời không dời ra được. Thật đẹp trai, cô "ực" một tiếng, dáng dấp này nếu như ở trên giường thì sướng cỡ nào. Cơ bắp to vừa phải, làn da màu đồng mạnh khỏe, múi bụng rắn chắc. Đặc biệt đôi chân dài đó, hắn mặc chiếc quần ôm tập gym dành cho phái nam, nhìn lên trên, một cục phồng to ở giữa, không tiện nói tên đập vào mắt cô. Khụ khụ.

"À...Ừm tôi có thể tùy ý tập được không?."

"Được!"

Máy chạy bộ này hiện đại quá, đều là công nghệ mới. Chạy từ nãy đến giờ cô cảm giác như là chạy bộ thật ngoài trời.

Mồ hôi ướt nhẹp cả hai bên tóc, một ít giọt xuống cổ rồi mất hút luôn phía dưới. Động tác cô thở phồng phập làm cho ngực cô lên xuống trông thật đẹp mắt. Nhìn cô bây giờ gợi cảm quá. Tiểu Bạch nhìn qua hàng ngàn cô gái xinh cô gái trước mắt này là cô gái đẹp nhất mà hắn từng gặp.

Tiếp theo cô muốn tập squat mông nha. Vừa nhanh vừa mạnh, đứng lên rồi lại ngồi xuống cô phô trọn vẹn vòng mông to tròn. Cô dang rộng hai chân, gối hướng theo mũi chân, lại trùng người xuống, hơi cuối người về phía trước, để lộ ra bộ ngực trắng nõn, bởi vì cọ xát với áo, núm vú có phần cứng lại. Cô có cảm giác hơi quái lạ, có nhiều đạo ánh mắt nhìn cô không dời, nhưng mà trong phòng này chỉ cô và hai anh chàng mới nãy thôi.

Thật lạ!!!!!!

----------------------------

XUYÊN TỚI MẠC THẾ TÔI BỊ ĐÁM NAM NHÂN BAO VÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ