Cảnh Tự là người xuyên không, ở thế giới thực, hắn là một tay đua xe chuyên nghiệp. Cảnh Tự chủ yếu hoạt động ở Mỹ, trên đường về nước, hắn gặp tai nạn, xuyên qua tiểu thuyết trùng tên trùng họ với mình.
Điều đáng nói ở đây, Cảnh Tự bị trói buộc với cốt truyện, phải làm theo tình tiết của tác giả viết trên sách, gặp gỡ và yêu đương với nam chính Bách Ảnh Quân. Lợi dụng khe hỡ, những tình tiết không được viết trên sách, hắn tự do hoạt động, tìm kiếm và nâng cao thế lực, chờ đợi đến một ngày quay về với thế giới thực.
Sau khi mạt thế bùng nổ. Hắn ẩn mình bên người nam chính, với thân phận XX hắn che giấu mọi tai mắt. Từng bước từng bước phá hủy cả thế giới lẫn chính mình. Kết quả toàn bộ thế giới trong sách bị xóa bỏ.
Bởi vì Cảnh Tự xuyên không, làm xảy ra mọi chuyện chưa từng có được viết trong sách. Nguyên tác, Cảnh Tự là nhân vật được xây dựng là bạn đời của nam chính. Nhưng Cảnh Tự xuyên không, lại làm kẻ thù của nam chính. Tuy tình thế bắt buộc, nhưng lý trí và suy nghĩ không bắt buộc, điều đó cũng ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện. Nam chính thông minh như vậy sớm cũng đã nhận ra.
"Thân phận XX là gì?"
[...] " Ký chủ chưa đủ cấp để mở cốt truyện."
"Còn quỷ vương? Tại sao lại xuất hiện trong thế giới này?"
[...] " Ký chủ chưa đủ cấp để mở cốt truyện."
"Vậy thế giới này đã xóa bỏ tại sao lại một lần nữa được tồn tại?"
[...] " Đều do biến số."
"...."
"Cho nên, ngay từ đầu tiểu thuyết này không phải truyện đam mỹ?"
[...] "Trước đó là vậy sau khi Cảnh Tự xuyên không đã biến tình tiết lệch lạc đi nhiều."
"Sau khi Cảnh Tự xuyên không, Bách Ảnh Quân sẽ yêu ai?"
"Ta đoán không có tình yêu nên thế giới này mới bị diệt vong."
"Tóm lại ta đến với thế giới này giúp Cảnh Tự quay về với thế giới thực đúng không?"
[...]
[...] " Đúng một nửa."
[...] "Ting, mạt thế sẽ xảy ra sau hai ngày, thỉnh ký chủ mau chóng nâng cấp."
"Sao ngươi nói 1 tháng nữa mới xảy ra?"
[...] " Hiệu ứng cánh bướm, quỷ vương đã xuất hiện, xin ký chủ mau chóng nâng cấp."
Biết mạt thế sẽ xảy ra, cô gom hết tất cả tiền tiết kiệm lẫn tiền bố mẹ để lại. Cô biết, nếu như mua một lần ở một chỗ cố định, sẽ khiến người khác chú ý, cô nhanh chóng mua vật tư ở khắp cửa hàng, siêu thị trên khắp thành phố mình đang ở. Bỏ vào không gian mình có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN TỚI MẠC THẾ TÔI BỊ ĐÁM NAM NHÂN BAO VÂY
خيال علميY Y không biết vì cái gì mình xuyên vào quyển truyện đam mỹ cùng với cái hệ thống tên gọi Hệ Thống Sắc Tình. Sơ lược văn án: Y Y: " A... anh không phải là gay sao!!!" Không phải cốt truyện nói hắn ta gay sao giờ người đang làm loạn trên người cô là...