Sau lần gặp ở sự kiện thì thật sự là Bạch Vỹ Văn không có thời gian, cậu bận chạy gấp rút để nộp bản vẽ thiết kế "Living room" cho các giáo sư. Thời gian ăn uống càng không có, người càng ngày càng gầy, nước da cũng xanh xao, bình thường là biếng ăn số 1, nay có dịp bận sốt vó thì việc ăn uống càng trở nên khó khăn hơn... thêm nữa thì:Trên diễn đàn của trường cũng bắt đầu nổ ra các sự kiện, "Topic #102" của chủ diễn đàn đang hot nhất vs nội dung " Hot boy bóng rổ khoa Dược "
*Comment 1: Ế, bạn học Dương của tôi này! Cậu ấy ngầu lắm, sinh viên năm I mà đỉnh phếch
*Comment 2: Có Bồ chưa dạ? Tui chấm rồi đó
*Comment 3: Ủa rồi mấy Bồ quên Mỹ nam nhân Bạch Vỹ Văn của chúng ta rồi sao?
*Comment 4: Bà nói gì vậy bà #3, của tui chứ của chúng ta gì? Dạo này học trưởng gầy lắm, có ai xung phong chăm sóc học trưởng không ?
— và một đống cmt bên dưới không tiện liệt kê ——
Tử Dương thấy Bạch Vỹ Văn dạo này càng gầy, càng xanh, nhìn thể trạng không khỏe cũng không an tâm. Chiều hôm nay liền mua một ít cháo cá, còn có nước gạo rang về cho Bạch tiên sinh uống...
⁃ Tiểu Vỹ Văn, mau ăn ăn. Cậu dạo này sao thế?
⁃ Tôi không biết nữa, hơi nhát ăn, bận học nhiều quá, quên mất giờ giấc, chưa quen lại
⁃ Ăn cháo cá tôi mua đi, có nước gạo rang nữa. Nhìn cậu rõ xót
⁃ Cám ơn cậu! Hì hìVỹ Văn cầm tô cháo múc được mấy muỗng vào miệng thì ở dưới lầu ký túc xá có người đem đồ ăn và sữa. Không phải một người mà là 4,5 người, Tử Dương cười cười trêu bảo:
⁃ Cậu lên xem diễn đàn đi, chỉ cần bảo đại mỹ nam nhân dạo này ốm yếu một xíu là một đống người xếp hàng chăm sóc kìa.
⁃ Đừng trêu tôi nữa ! Cậu biết là tôi không muốn như vậy... một ngàn năm rồi còn chưa vô diễn đàn lần nào. Lần nào vào tôi cũng shock muốn nhập viện...!!
⁃ Mà mắc cười một cái là việc cậu ốm yếu lại nằm trending comment topic của sinh viên dược Minh Duệ. Cười chết mất!!
⁃ Thật à? Viết gì thế?
⁃ Lên xem lên xem, buông dưa. Thử bình luận vài dòng xem coi fan cậu phát cuồng cỡ nào.
⁃ ...Vỹ Văn liếc Tử Dương một cái, xong liền tạo một account clone lên hóng dưa của diễn đàn!
"Ôi mẹ ơi, không phải chứ mình cũng nổi quá đi! Việc ăn, ngủ, đi đứng, thậm chí ngủ quên ở thư viện cũng bị chụp trộm... thật là dã man"Xem được mấy topic về bản thân, Vỹ Văn cân nhắc sẽ không lên thêm lần nào nữa, nhưng mà cái cậu muốn tìm là về Minh Duệ, mà sao không thấy ấy nhỉ?
Nghe nói là Minh Duệ vào đội tuyển bóng rổ của trường rồi, ngày nào cũng sẽ đi luyện tập chuẩn bị thi đấu giải cấp thành phố. Suy nghĩ đắng đo mãi, anh chàng họ Bạch quyết định hôm nay đi xem đội bóng rổ luyện tập. Mà thật ra thì việc này cậu làm điều đặn mỗi tuần, lần nào cũng ngồi đúng một chỗ ghế 12, vì khúc này thấy các tuyển thủ rõ nhất. Vừa dùng iPad phát họa bản thảo, vừa liếc mắt nhìn Minh Duệ chơi bóng rổ, lâu lâu lại tủm tỉm cười một mình, trông thật ngốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Em Là Định Mệnh Đời Anh - YOU ARE MY DESTINY
General Fiction[Cập nhật mỗi tuần 1 chap nhé các tình iuu] Một câu chuyện tình dễ thương của một đôi sinh viên sẽ được truyền tải vui, buồn, hờn giận, nhiều cung bậc cảm xúc như thế nào. Các bạn cùng chờ nhé! Tác giả: Viên Thanh Vy Dự án: 15 chapters + phiên ngoại...