Minh Duệ vẫn nổi bật nhất trong những học sinh năm I, người tỏ tình cũng không hề thua kém gì đại mỹ nam nhân Bạch Vỹ Văn của chúng ta. Hôm nay trường có hoạt động ngoại khóa, các khoa sẽ được giao lưu với nhau, Vỹ Văn tất nhiên xin từ chối tham gia tất cả các event của trường, một phần là không thích tụ tập đông người. Phần còn lại chính là trốn đám người theo đuổi cậu. Đi học nhưng còn hơn là đi trốn nợ, thiệt sự rất đau khổ a~
Từ sau khi Minh Duệ có số điện thoại của Vỹ Văn, ngày nào hai người bọn họ cũng chat chit một đống thứ vớ vẩn. Cậu bạn cùng phòng, Tử Dương chau mày nhìn Vỹ Văn đang vui vẻ nghịch điện thoại hỏi:
- Dạo này đang yêu à cái tên biếng ăn kia?
- Hả? Đâu có...
Vỹ Văn có tật giật mình lắc đầu chối lia lịa. Tử Dương lườm lườm, khoanh tay đe dọa:
- Cậu không khai với lão tử thì đừng có trách. Chiều nay báo danh ở hội trường, event sẽ tổ chức giữa năm I và năm III
- Noooo!! Tôi thiệt sự không muốn đi
- Lần trước hội trưởng nhìn trúng cậu rồi, còn bảo cậu làm tốt hơn cả tôi. Hôm nay vừa hay thiếu người nghiêm trọng, cậu nếu đi sẽ được cộng điểm thi đua phong trào.
- Haizz! Nhưng cậu biết là tôi sợ mọi người...
- Nghe nói có cậu hot boy năm nhất khoa Y dược Minh Duệ gì đó, chắc là sẽ giành bớt fan cho cậu, yên tâm!
Bạch Vỹ Văn ngồi bật dậy, hoang mang hỏi ngược lại Tử Dương:
- Ủa? Minh Duệ có tham gia? Sao tôi không nghe nói gì hết vậy?
- Làm sao cậu biết được! Tôi có tin mật báo, cậu quên là tôi làm cho đoàn trường à?
- Ờ...
Tử Dương nghi hoặc, liếc Vỹ Văn đang đăm chiêu, có phải không hai người này có mưu đồ gì giấu mình. Thực tế thì mấy hôm trước, Tử Dương cũng đã để ý thấy Minh Duệ hay đợi Vỹ Văn tan học. Sinh viên năm I và năm III có vài lớp học cùng tòa nhà B nên chuyện hai người này gặp nhau khá là thường xuyên. Còn đi ăn trưa chung, có khi còn đem nước và đồ ăn cho nhau.
Chuyện đồn thổi Minh Duệ và Vỹ Văn đang quen nhau cũng bắt đầu nổi lên, nhưng mà sau sự kiện hôm nay thì chính thức có chút thay đổi...
Vỹ Văn sau khi nghe Tử Dương nói Minh Duệ sẽ tham gia, liền gửi tin nhắn hỏi:
VV: Hôm nay em có tham gia event trường à?
MD: Hình như có! CLB bóng rổ cần thêm hội viên, đội trưởng bảo em đi chiêu mộ thông qua sự kiện sẽ gặp được nhiều người. Anh đi không?
VV: Không muốn...
MD: Vậy thì em đi xong về kiếm anh, ân?
VV: Không thích...
MD: Sao vậy? Làm nũng à?
VV: ...
Tâm trạng của Vỹ Văn hơi trùng xuống, trong lòng là không muốn ai kia đi event. Thiệt ra thì Minh Duệ được nhiều người thích cực kì, có khi còn nhiều hơn cả cậu. Toàn là mỹ nữ, trong đó có cả hoa khôi năm I, năm II. Giờ trưa nào cũng có người làm cơm đem đến, đem bánh kẹo, rồi cả tặng đồ thể thao chơi bóng rổ, v.v... Bây giờ tưởng tượng đi sự kiện, chắc thấy được ngón chân của Minh Duệ còn khó. Chắc chắn đội trưởng đội bóng rổ cố tình kêu em ấy đi để dụ người rồi. Nam thần đương nhiên là thu hút được nhiều hội viên, còn cả fanclub hùng hậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Em Là Định Mệnh Đời Anh - YOU ARE MY DESTINY
Fiksi Umum[Cập nhật mỗi tuần 1 chap nhé các tình iuu] Một câu chuyện tình dễ thương của một đôi sinh viên sẽ được truyền tải vui, buồn, hờn giận, nhiều cung bậc cảm xúc như thế nào. Các bạn cùng chờ nhé! Tác giả: Viên Thanh Vy Dự án: 15 chapters + phiên ngoại...