Trên đường đến buổi hẹn với đối tác, Seungmin chỉ nghĩ đến việc kết thúc thật nhanh để đến gặp MJ. Trong chiếc xe ngột ngạt, Seungmin và Minho vẫn như mọi khi, không nói chuyện với nhau mấy ngoài công việc. Bỗng nhiên Seungmin phá vỡ giới hạn mọi khi giữa hai người bằng một câu hỏi hoàn toàn mang tính cá nhân.
"Anh có bao giờ bị cấm làm gì đó mà anh rất thích không?" Seungmin ngửa đầu ra sau, hơi nghiêng nhẹ về phía Minho.
"Nếu tôi thích mà điều đó không vi phạm pháp luật hay đạo đức thì bố mẹ tôi không cấm cản" tay Minho bám vào vô lăng, mắt vẫn nhìn phía trước.
"May thật"
"Sao thế?"
"Nếu như anh thích một ai đó nhưng gia đình anh ra sức ngăn cấm thì anh sẽ làm gì?"
"Cha mẹ luôn đúng, tôi sẽ nghe theo"
"Hay đấy, tôi cứ tưởng anh sẽ làm theo ý mình"
"Trông tôi ngang bướng thế à?"
"Cũng.." Seungmin nghiêng đầu hẳn sang phía Minho "Hơi hơi" cậu mỉm cười nhẹ
"Tôi xin lỗi, tôi không biết là tôi có ấn tượng như thế với cậu" Minho hơi đỏ mặt trả lời
Seungmin duỗi hai tay ra phía trước, thở hắt ra rồi trở lại trạng thái im lặng trầm tư. Minho đoán rằng không phải tự dưng mà Seungmin hỏi mình vấn đề như thế. Anh cũng thấy lạ khi cậu mở lòng để nói về những điều riêng tư nhưng chẳng hiểu sao trong lòng lại cảm thấy vui khi nghe cậu nói chuyện nhiều với mình.
"Kim tổng, cậu luôn có thể tin tưởng tâm sự với tôi bất cứ điều gì"
"Tôi tưởng anh ghét tôi"
"Sao tôi lại ghét sếp của mình?"
"Thì ngoài công việc ra tôi không hề dành thời gian để hiểu về nhân viên của mình mà"
"Cũng đúng nhưng tôi không ghét cậu, nếu cậu muốn hiểu về ai trong công ty thì hoàn toàn có thể hỏi tôi"
"Chỉ là tôi chưa quen với công việc này, và tôi cũng không thích nó" Seungmin cúi đầu nhìn xuống chân mình
"Vị trí của cậu là một nơi mà nhiều người mơ ước đấy"
"Anh có muốn đổi với tôi không?"
"Đừng đùa vậy chứ Kim tổng"
"Gọi tôi là Seungmin đi"
"Sao thế được, tôi đâu phải bạn của Kim tổng"
"Anh dỗi vì tôi hay lạnh lùng à? Haha, chúng ta hoàn toàn có thể làm bạn mà"
"Thật sao?"
"Anh nghĩ tôi không biết về cảm nhận của mọi người à? Tôi đã rất khó xử trong những ngày đầu làm quen với môi trường này, hoàn toàn không biết phải làm thế nào. Thư ký Lee thì chỉ làm đúng trách nhiệm của mình nên tôi cũng không muốn làm phiền. Nói chung là tôi muốn được cởi mở hơn, tôi muốn thư ký Lee có thể thoải mái với tôi hơn"
"Kim tổng, à không, Seungmin à, tôi sẽ giúp cậu hòa nhập với môi trường công ty nhé, đừng ngại chia sẻ với tôi bất cứ điều gì"
"Được thôi, cảm ơn anh, Minho"
Seungmin cười mỉm, trong lòng thầm mừng vì kế hoạch kéo Minho về phe mình có khởi đầu tốt đẹp. Cậu biết bố mình vẫn đang nhúng tay chi phối Minho và có khả năng ông sẽ kiểm soát cậu thông qua anh. Xe đỗ trước một nhà hàng kiểu Nhật sang trọng, có nhiều phòng riêng cho các VIP gặp mặt mà không bị làm phiền.
"Minho này"
Seungmin nói rồi kéo Minho về phía mình, chỉnh cà vạt cho anh. Điều này khiến Minho hơi lúng túng và khó xử. Anh đưa tay gãi đầu rồi đút tay vào túi, thái độ vô cùng bối rối trước hành động bất ngờ của Seungmin. Còn cậu thì nở nụ cười rất tươi rồi đi vào trong.
Thực ra đây không phải là một cuộc gặp gỡ đối tác. Bố của Seungmin đã hẹn gặp một gia đình mà ông ưng ý về vấn đề môn đăng hộ đối để tác hợp cho Seungmin. Tất nhiên là cậu hoàn toàn không ngờ về vấn đề này. Chỉ vì không muốn cậu và MJ gặp nhau nữa mà ngài Kim phải làm đến mức này sao? Nhưng theo như lời bố cậu nói thì việc kết hôn của cậu cũng chính là sự hợp tác của hai tập đoàn, gia tăng số cổ phiếu của ông và bành trướng quy mô của công ty.
Minho giật bắn người khi thấy bàn tay Seungmin đang nắm vào tay mình ở dưới bàn. Anh cũng hiểu phần nào cảm giác hôn nhân mà không có tình yêu. Minho khẽ đưa tay vỗ nhẹ vào lưng Seungmin, chờ cậu bình tĩnh.
"Sau một tháng thì Seungmin đã ổn định ở công ty rồi, chỉ cần cuối năm nay dự án của chúng ta hoàn thành thì có thể tổ chức hôn lễ. Tôi nghĩ việc sát nhập hai công ty để mở rộng quy mô là điều đúng đắn" Ngài Kim lên tiếng sau khi thông báo việc Seungmin sẽ kết hôn.
"Đúng vậy, chắc chắn điều này sẽ làm tăng giá trị của cổ phiếu, hôm nay đúng là một ngày vui mà, chúng ta nâng ly chúc mừng nhé" Phía bên thông gia cũng hưởng ứng.
Seungmin quay sang nhìn Minho, đôi mắt ươn ướt có chút căm phẫn với sự sắp đặt của bố mình. Nhưng cậu vẫn chưa thể nghĩ ra cách nào để thoát khỏi điều này. Seungmin chỉ muốn đến gặp MJ càng nhanh càng tốt, người duy nhất có thể làm dịu đi cơn giận dữ trong lòng cậu ngay lúc này.
Buổi gặp mặt kết thúc, Seungmin nhanh chóng chạy đến nhà MJ chỉ để nhìn thấy nụ cười của cậu ấy. Một niềm hạnh phúc nhỏ bé có thể thắp sáng một ngày tối tăm của cậu.
"Hyunjin à, em đang ở trước cửa nhà bạn này"
Hyunjin mở cửa, tươi cười khi nhìn thấy Seungmin, cậu ôm Seungmin vào lòng, đặt cằm mình lên vai bạn, tay xoa xoa mái tóc bồng bềnh mà cậu rất nhớ.
"Bạn sao thế, có anh ở đây rồi"