4

7 4 0
                                    

Sự hèn nhát của Jason cho anh thêm một chút thời gian để tính xem anh sẽ làm cái quái gì với mớ hỗn độn này mà không phải bò trở lại Batcave và hy vọng họ thương hại anh lần thứ hai.

Anh nghĩ đi nghĩ lại trong đầu nhiều ngày sau cuộc gặp với Tim, nhưng anh không thấy cách ném xúc xắc nào sẽ có lợi cho mình cả.

Bruce chỉ tỏ ra thoải mái như mọi khi về việc Jason rời khỏi Trang viên và sống không bị giám sát bởi vì anh ấy có một ý tưởng sai lầm nào đó rằng việc tha thứ cho Jason vì đã vi phạm quy tắc không giết người cũng đồng nghĩa với việc tha thứ cho chính anh ấy vì đã vi phạm quy tắc không giết người.

Nhưng Bruce đã loại bỏ thế giới của một Quái vật M vốn được chứng nhận duy nhất. Jason vượt qua nhiều ranh giới nhanh đến mức anh thậm chí không nhớ hết chúng được. 

Jason nhắm mục tiêu vào các anh hùng vì cảm xúc bị tổn thương; anh cố tình đặt những người vô tội vào tầm ngắm. Và bây giờ một số tên khốn mới đang làm hại tên của anh.

Cuối cùng thì tất cả cũng sẽ lộ ra, anh biết. Bruce không để yên mọi thứ, và một ngày nào đó anh ấy sẽ xem lại đoạn phim hoặc đọc lại các báo cáo và nhớ rằng Jason không nên ra ngoài đường. Bây giờ đến gặp anh ta với vấn đề băng đảng này sẽ chỉ khiến anh ta bỏ cuộc nhanh hơn.

Điều đó có nghĩa là Dick cũng không có vấn đề gì. 

Ngay cả khi không có mười một tiểu bang và vô số vấn đề giữa chúng, Jason không thể đảm bảo rằng Dick sẽ không quay lại ngay và nói với Bruce. Dick có thể phun ra cái Người Dơi chết tiệt đó trước mặt cả đội, nhưng cuối cùng thì anh ta luôn bò về với bố.

Cảnh sát không thể tìm ra thủ lĩnh băng đảng nếu Jason vẽ cho họ một tấm bản đồ chết tiệt, và ngay cả khi họ có làm thế thì họ cũng chẳng làm được gì với nó. Không phải ở Bowery.

Vì vậy, anh có của riêng mình. 

Vấn đề là; riêng mình, các lựa chọn có thể hành động của Jason bị hạn chế nghiêm trọng.

Anh không biết bất cứ điều gì ngoài thực tế là có một băng đảng sử dụng tên cũ của anh - hoặc, bây giờ anh nghĩ về nó, có thể là tên cũ của Joker. Thành thật mà nói, anh không chắc điều gì sẽ tồi tệ hơn - và họ đang bắt đầu với những đứa trẻ bằng cách ăn cắp.

Đó là nó.

Không có con số ước tính, không có địa điểm gần đúng, và hoàn toàn không biết động cơ của họ là gì.

Anh phải mất một thời gian dài đáng xấu hổ để nhớ ra rằng anh biết một người có thể có nhiều thông tin hơn, và mất nhiều thời gian hơn thế để lấy lại tinh thần để thực sự đến thăm Ari's. 

Cô ấy đang lau thiết bị khi anh đến, và cô ấy không hoàn toàn nhướng mày khi anh lướt qua cửa nhưng mặt cô ấy co giật như thể đó là một điều gần gũi.

[ Jason Todd Centric ] - Tôi có phải là chính mình không?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ