11

6 5 0
                                    

Max tiếp tục nói trong suốt 25 phút để anh ấy đi hết thành phố.

Nói chuyện tầm thường nhỏ, chủ yếu là; "Sắp có bão rồi hả", "Đêm nay sương mù thật đấy", "Cậu có tin được những người lái xe ở trong thành phố chết tiệt này không-- này, đi đúng làn đường chết tiệt của mày đi, thằng khốn!" .

Jason để cho giọng nói mượt mà của mình mờ đi, để bản thân chìm trong khoảng trống giữa các âm tiết. Anh ngân nga một câu trả lời khi có một lời ru trong lời nói, và nhìn những đám mây xoáy trên đầu anh.

Chắc hẳn anh đã bị lạc bên trong các khuôn mẫu lâu hơn anh nghĩ, bởi vì giọng của Max thay đổi cao độ - to, gấp gáp, chói tai hơn.

Jason ?" anh ấy nói, hơi chói tai, như thể anh ấy đã nói điều đó vài lần trước khi Jason nhận ra. "Cậu vẫn ở bên tôi chứ, Jason?"

"Ừ." Những từ ngữ mắc kẹt trong cổ họng anh. Jason ho, thử lại. "'tôi ở đây."

"Được rồi," Max thở dài. An tâm? Khó chịu? Jason không biết anh ta đủ rõ để nói. "Được rồi. Tốt. Tôi gần tới rồi. Cậu cảm thấy thế nào?"

"Chết tiệt."

"Ừ, tôi cá là thế. Nhưng ý tôi là, giống như. Về thể chất? Cậu có thể tập trung hết sức cho tôi và cho tôi biết cơ thể cậu cảm thấy thế nào ngay bây giờ không?"

Ánh sáng. Và đồng thời, nặng nề. Đầu của Jason lơ lửng và choáng váng, quay cuồng khi anh di chuyển nó từ bên này sang bên kia, nhưng cơ thể anh vẫn cảm thấy nặng trĩu, giống như anh được tạc từ đá. Một mỏ neo, giữ anh lại và buộc vào cái vỏ vô dụng này.

Bây giờ anh cũng đang run rẩy khi nghĩ về điều đó. Những cơn run nhỏ dưới da, và anh không thể biết đó là cảm lạnh hay chỉ do anh nữa.  

Jason không muốn ở trong cơ thể của mình. Cơ thể anh ta bị phá vỡ, hư hỏng. Vô ích.

Chết tiệt. "

"Được rồi, vâng. Tôi hiểu rồi." Một tiếng còi khác phát ra từ vịnh và Jason nghe thấy nó vang vọng qua đường dây. Max phải ở gần. "Thế này thì sao, cậu vẫn ở trên cầu tàu à?"

"Ừ." Jason không di chuyển, nằm ngửa nhìn chằm chằm vào bầu trời xám xịt đang dần sáng lên.

"Tốt. Cậu có thể chạm vào gỗ cho tôi không? Nói cho tôi biết cảm giác đó như thế nào?"

"Ướt."

Đó là một câu trả lời ngu ngốc, nhưng Max không cười nhạo anh. "Ừ tốt. Là nó thô, hoặc mòn mịn? Những thanh gỗ, hay những tấm ván kín?"

Jason lướt tay qua nó mà không cần ngồi dậy, cảm nhận làn gió thổi qua những khe hở nhỏ. Nếu anh nhắm mắt lại, anh có thể thực sự tập trung vào kết cấu. Anh có thể trôi dạt một lần nữa, một chút, nhưng không đủ để Max gọi anh vào đó.

[ Jason Todd Centric ] - Tôi có phải là chính mình không?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ