8

4 4 0
                                    

Jason mơ về một con hẻm lát gạch đỏ, về tiếng va chạm vang vọng của những bước chân tuyệt vọng trên đường nhựa nứt nẻ.

Anh không biết tại sao mình lại chạy, không biết mình là kẻ đi săn hay kẻ bị săn, nhưng anh biết mình không thể dừng lại.

Những bức tường kêu răng rắc xung quanh anh, vỡ vụn ra để lộ màu xanh thần bí, màu tím lễ hội và màu vàng sủi bọt bệnh hoạn.

Đá cuội lõm xuống trước mặt anh, từ từ, rồi sụp đổ cùng một lúc và–

Jason thở hổn hển khi tỉnh dậy với cảm giác đau nhức toàn thân ngay lập tức khiến anh khó chịu.

Đây không phải là căn hộ của anh.

Nó quá đẹp.

Các bức tường màu kem gần với màu vàng hơn là màu trắng, trần nhà nhẵn nhụi và không vết bẩn. Không một vết sơn bong tróc trong tầm nhìn.

Anh xử lý tất cả những điều đó trong nháy mắt, trước khi ánh mắt của anh bắt gặp người đang quan sát anh và sau đó mọi thứ trở lại vị trí cũ. Trung tâm. Max. Cửa sổ . Nỗi sợ.

Và, rõ ràng, anh đã tệ đến mức cơ thể của anh bất tỉnh ngay trước mặt một người lạ.

Mẹ kiếp.

Jason biết rõ hơn điều này. Anh đã từng tốt hơn thế này.

"Đây," Max nói, trượt một cốc chất lỏng trong suốt và một vỉ thuốc qua chiếc bàn sơn mài sẫm màu khi Jason đẩy người thẳng lên giường.

Đối mặt với một ly rượu, anh nhận ra miệng mình khô đến mức nào - lưỡi sưng lên và nặng nề, bao phủ một cảm giác khó chịu.

Anh không với lấy cái ly, dù nó rất hấp dẫn.

"Chỉ là nước và một số loại thuốc giảm đau," Max nói, cười nhẹ và thích thú. "Nếu tôi muốn làm tổn thương cậu, nhóc, tôi có thể làm điều đó trong khi cậu ngất rồi."

Mà, anh có thể miễn cưỡng thừa nhận, là sự thật.

Jason nhặt nó lên, ngập ngừng nhấp một ngụm. Nó mát lạnh một cách sung sướng đối với cổ họng đang đau của anh, nhưng ngay cả một hành động nhỏ như nâng ly lên miệng cũng khiến vai anh giật giật một cách khó chịu. Anh cũng uống những viên thuốc, sau đó uống cạn phần nước còn lại.

Max quan sát anh. Nếu anh ấy đang đợi lời cảm ơn, anh ấy sẽ phải đợi rất lâu.

"Anh luôn xem mọi người ngủ hả?" Thay vào đó, Jason nói.

"Chỉ có những người đã cố gắng cướp của tôi," Max nói, bình tĩnh một cách tức giận.

"Tôi không--" Jason tự động ngắt lời, buộc phải kiềm chế bản thân lại một chút. "Không phải như vậy."

[ Jason Todd Centric ] - Tôi có phải là chính mình không?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ