Đêm!
Jungkook đứng trong bóng đêm, xung quanh trống không.
Giống như nhận thấy điều gì, hắn xoay người liền nhìn thấy Lisa đứng ở phía sau. Ngẩn người, nhìn cô đi đến gần.
Thiếu nữ mặc đồng phục từng bước từng biết tiến về phía hắn.
Mỗi một bước đi, quần áo trên người cô lần lượt từng cái biến mất.
Áo sơ mi, váy dài, áo ngực.
Jungkook mặt vô biểu tình, nhưng móng tay đã khảm sâu vào trong lòng bàn tay.
Đi đến trước mặt hắn, thiếu nữ cả người đã trần như nhộng.
Tóc dài hỗn độn ở trên da thịt trắng nõn, toát ra vẻ đẹp kinh tâm động phách, hơi hơi ngửa đầu, nhìn chằm chằm vào hắn.
Tầm mắt của hắn dọc theo cái cổ thiên nga thon dài dời xuống phía dưới, xương quai xanh tinh xảo, hai bầu vú trắng nõn phát dục tốt, eo nhỏ đến nỗi một bàn tay cũng có thể ôm hết,...còn có hoa huyệt phấn nộn như trẻ em.
Thiếu niên huyết khí phương cương, cho dù địch lực của hắn tốt, cũng không chống cự lại được hoạt sắc sinh hương trước mặt.
Dương vật dưới háng của hắn rất nhanh liền cương cứng, ngạnh đến phát đau, cứng đến nỗi hắn có thể cảm nhận được quy đầu đã hưng phấn tới nỗi rỉ nước.
Không đủ, hắn muốn nhiều hơn nữa.
Jungkook nhìn đôi mắt thuỷ quang liễm diễm của cô, nghĩ như vậy.
Vươn tay, nhẹ nhàng liếm mút ngón tay.
Sau đó chậm rãi vuốt ve môi cô, đem môi nhỏ phấn nộn xoa đến ướt át.
Lisa hé miệng cắn ngón tay của hắn, vươn đầu lưỡi khẽ liếm.
Khoái cảm như điện giật lan tràn toàn thân.
Jungkook cúi đầu.
Giữa hai cánh môi kiều diễm là ngón tay của hắn, đôi mắt đong đầy nước của cô lúng liếng, giống như một chú mèo con không hiểu chuyện đời, hướng tới lấy lòng hắn.
Khoé mắt hắn đỏ lên, hạ thân sưng to muốn nổ mạnh.
Muốn điên, không thể hít thở.
Còn muốn nhiều hơn.
Thiếu niên đã vô pháp nhẫn nại, ôm chặt eo nhỏ của thiếu nữ, để cánh tay của cô câu lấy cổ của mình, thân thể phát dục lả lướt dán vào người hắn.Jungkook cúi đầu hung hăng hôn lấy đôi môi kiều diễm kia, thiếu nữ ngoan ngoãn hé miệng, vươn lưỡi nhỏ đón ý nói hùa với hắn.
Đầu lưỡi của Jungkook câu lấy lưỡi nhỏ của cô không ngừng gây xích mích, kỹ xảo cũng không phải tốt, chỉ là dùng hết sức lực mà hôn cô.
Cuốn lấy lưỡi nhỏ trơn trượt của cô, không ngừng truyền nước miếng của chính mình sang.
Cô gái nhỏ bị đối xử có chút thô bạo, không kịp nuốt, chỉ có thể mặc kệ nước miếng chảy dài xuống cần cổ.
Hôn sâu như vậy khiến thiếu nữ chưa trải sự đời khó có thể chịu đựng, không ngừng nhỏ giọng hừ vài tiếng.
Nghe được thanh âm của cô, Jungkook giống như được cổ vũ, đôi tay nâng mông vểnh của Lisa lên, làm nộn huyệt của thiếu nữ không hề bị cách trở mà ngồi ở trên côn thịt lớn đã đứng thẳng vô cùng dữ tợn, bàn tay bắt lấy mông thịt không ngừng xoa nắn, lại cúi đầu đem núm vú phấn nộn ngậm vào trong miệng, thô ráp bựa lưỡi không ngừng liếm mút, dâm loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - CAO H] ĐƯỜNG MẬT - LIZKOOK
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, H văn, song khiết, vườn trường, hắc ám, 1v1. Văn án: 🌵 Văn án 1: "Em đáng yêu nhất, anh nói vậy khi chưa kịp suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ xong rồi, anh vẫn muốn nói như vậy." - Push...