Sau khi biết Lisa cùng Jungkook ở bên nhau, Chaeyoung tặng cho cô một bộ áo lông.
Lisa nhận được chuyển phát nhanh, mặt nóng như lửa.
Cô gọi điện cho Chaeyoung:
"Cậu mau nói cho mình biết, cmn cái này là cái gì?"
Cô nàng ở đầu dây bên kia vẫn ung dung cắn móng tay: "Áo lông hạ gục xử nam chứ còn gì nữa, cậu chưa thấy bao giờ à?"
Lisa:...
"Cậu mua áo lông tình thú cho mình làm gì?"
Chaeyoung cười cười: "Không phải ba mẹ cậu đi du lịch nước ngoài sao? Cơ hội ngàn năm có một nha! Cậu gọi Jungkook đến nhà làm bài tập, sau đó mặc áo lông..."
"Mặc mặc bà nội nhà cậu ấy!" Lisa trực tiếp cắt điện thoại.
Chaeyoung thở dài:
"Người trẻ tuổi yêu đương đúng là khó hiểu!"
Lisa cúi đầu nhìn áo lông trong tay.
Cổ áo rất bình thường, nhưng áo lông chỉ có mặt trước chứ không có mặt sau, chỗ bộ ngực còn có khoé kéo.
Mông cùng hai chân chỉ được gắn với nhau bằng hai sợi dây, mỏng đến nỗi giống như chỉ cần kéo nhẹ là có thể đứt.
Nếu như mặc vào...
Lisa đỏ mặt nhìn nửa ngày.
Trải qua đấu tranh tư tưởng kịch liệt, rốt cuộc lấy hết can đảm, tay run run cầm lấy điện thoại gọi đi.
Điện thoại chỉ vang lên một tiếng liền có người bắt máy:
"Anh đây!"
Thanh âm thiếu niên khàn khàn, còn mang theo điện từ, truyền vào tai khiến cô ngứa ngáy.
Lisa khẩn trương nắm chặt ngón tay, thử thăm dò hỏi: "Ngày mai...anh có rảnh không ạ?"
Jungkook nghe vậy, nhướng mày nhìn thoáng qua quyển lịch để bàn.
Ngày mai thứ 7, 10 giờ hắn có một buổi học kèm 1v1.
Hắn dời đi ánh mắt, lưu loát trả lời:
"Ngày mai anh rảnh, bảo bối có chuyện gì sao?"
Nghe thấy hắn nói vậy, cô gái nhỏ dùng thanh âm vẫn còn run rẩy nói tiếp:
"Vậy ngày mai...anh có thể tới nhà em làm bài tập không?"
Jungkook buông bút, thiếu chút nữa bật cười:
"Đến nhà em làm bài tập?"
Lisa nghe được trong giọng nói của hắn chứa ý cười liền thẹn đến mức muốn khóc.
Cô biết là hắn cố ý, đành không đủ tự tin mà uy hiếp:
"Ngày mai 8 giờ anh nhất định phải tới!"
Nói xong liền nhanh chóng tắt điện thoại.
Jungkook nhìn giao diện "trò chuyện kết thúc", cong cong khoé miệng.
Sao lại có thể đáng yêu như vậy nhỉ?
Lisa ném điện thoại sang một bên, ngã xuống giường, điên cuồng đấm gối đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - CAO H] ĐƯỜNG MẬT - LIZKOOK
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, H văn, song khiết, vườn trường, hắc ám, 1v1. Văn án: 🌵 Văn án 1: "Em đáng yêu nhất, anh nói vậy khi chưa kịp suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ xong rồi, anh vẫn muốn nói như vậy." - Push...