Hết tiết, Chaeyoung cầm sách vở đến hỏi bài Lisa.
Lisa nhéo nhéo bàn tay Jungkook đang nắm lấy tay mình:
"Để em giảng bài cho cậu ấy trước, một lát nữa lại cho anh cầm được không?"
Jungkook yên lặng buông tay ra, nhìn thoáng qua Chaeyoung, gật gật đầu không nói chuyện.
Lisa xoay người giảng bài cho Chaeyoung, mới vừa giảng xong cho cô nàng, lại có thêm một nữ sinh cầm sách luyện tập đi tới.
Jungkook nghiêng đầu nhìn nữ sinh kia dọn ghế ngồi vào bên cạnh Lisa, rất có tư thế nghe không hiểu thì nhất quyết không đi.
Hắn lạnh mặt xoay đầu, hơi ấm trên người giảm xuống mấy độ.
Soobin ngồi phía sau rùng mình một cái, vẻ mặt không thể hiểu được ngẩng đầu nhìn mặt trời.
Rõ ràng hôm nay có nắng chứ không lạnh mà?
Giảng đề cho nữ sinh kia xong, giờ ra chơi cũng kết thúc.
Lisa xoay người, đem cằm gối lên bàn tay của Jungkook đặt bên cạnh, nhắm mắt lại, "Mệt mỏi quá, mệt mỏi quá."
Không ai nói chuyện.
Lisa mở một con mắt, trộm ngắm hắn, đụng phải ánh mắt hắn đang chuyên chú nhìn mình.
Jungkook nghiêm túc nhìn chằm chằm cô, rõ ràng biểu tình gĩ cũng không có, Lisa lại cảm thấy từ bên trong hắn toát ra cảm giác ai oán.
Lisa:???
Đại não nhanh chóng chuyển động, trong nháy mắt liền cô đã hiểu rõ nguyên nhân, vội vàng dỗ dành.
Cô dán mặt vào cánh tay hắn cọ cọ, chủ động nắm lấy bàn tay đang để dưới bàn của Jungkook.
Dùng ngón trỏ câu lấy ngón cái của hắn, nhẹ nhàng quơ quơ, "Anh đưa tay cho em cầm một xíu được không?"
Lisa cảm thấy còn chưa đủ, lại nhìn hắn nói, "Hoá ra là em nằm mơ, ở trong mộng đều mơ thấy mỗi ngày có thể được cầm tay anh."
Còn muốn ngủ cùng anh nữa.
Cô yên lặng ở trong lòng điểm thêm một câu, không khỏi cảm thán chính mình da mặt bắt đầu dày thêm.
Lisa một bên nói một bên chớp mắt to nhìn hắn, mãi cho đến khi Jungkook bại trận, vành tai lên dời đi tầm mắt.
Hắn chế trụ tay cô, "Vào lớp rồi."
Lisa gối trên cánh tay hắn, gật gật đầu, "Vâng."
"Em giảng đề cho bọn họ."
"Ừm."
"Nhưng không giảng cho anh."
"......"
Lisa liều mạng cắn má thịt trong miệng mới nhịn không cười ra tiếng.
Con mẹ nó quá đáng yêu ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Jungkook nhìn cô muốn cười lại không dám cười, hơi chọn mi.
Hắn khom lưng để sát vào mặt cô, nhẹ giọng nói: "Bọn họ còn không biết em chính là bạn gái của anh."
Môi của hắn gần trong gang tấc, khi nói chuyện hơi thở đánh vào trên cổ của cô, từ trên cao nhìn xuống mang đến cảm giác áp bách, nguy hiểm lại mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - CAO H] ĐƯỜNG MẬT - LIZKOOK
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, H văn, song khiết, vườn trường, hắc ám, 1v1. Văn án: 🌵 Văn án 1: "Em đáng yêu nhất, anh nói vậy khi chưa kịp suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ xong rồi, anh vẫn muốn nói như vậy." - Push...