Chuông tan học reo lên, Lisa cũng chưa dám ngẩng đầu dậy.
Jungkook chậm rãi vuốt tóc cô, từ đầu tới đuôi, không có một chút không kiên nhẫn.
Mọi người nhìn thấy đều trợn mắt há hốc mồm.
Yeji đến bây giờ vẫn còn chưa lấy lại tinh thần, cô vỗ vỗ Soobin, "Đây là ai, là Jungkook mà tôi biết sao?"
Soobin ngạo kiều nói, "Cái này gọi tình yêu cậu hiểu không?"
Vẻ mặt Yeji si ngốc, "Hiểu, hiểu."
Cậu bé mập hừ lạnh một tiếng: Cậu biết cái gì, ông đây thích cậu lâu như vậy cậu cũng không biết.
Cậu ta lại nhìn hai người phía trước, lại nhìn Yeji ngồi ở một bên hâm mộ không thôi, buồn bực muốn chết.
Lisa tốn cả một ngày mới lấy lại được bình tĩnh, nhưng khuôn mặt mặc cho ai nhìn thấy cũng đều nhận ra cô đang xuân tâm manh động.
Đặc biệt là đôi mắt kia, giống như chứa cả hồ nước, nhìn đến nỗi xương cốt cả người đều ngứa.
Cô nháy mắt oán trách Jungkook, "Đều tại anh, xấu hổ muốn chết."
Jungkook nhìn chằm chằm cô một hồi, nửa ngày không nói chuyện, tầm mắt không thèm che giấu, mặt Lisa lại bắt đầu nóng lên.
Cô thấy hầu kết của hắn trên dưới giật giật, vừa muốn nói chuyện, Jungkook đã giơ tay che lại mắt cô.
Lisa: "Làm sao vậy...?"
Lòng bàn tay bị lông mi cô nhẹ nhàng xẹt qua, ngứa ngáy không ngừng.
Lisa ở trong bóng tối nghe thấy hắn nói, "Đừng nhìn anh như vậy, ngoan."
Lisa bị chữ ' ngoan ' của hắn làm cho mơ hồ, không rõ nguyên do hỏi: "Vì sao ạ?"
Hắn không hé răng.
Lisa:???
Chờ tay hắn buông ra, Lisa cũng chưa rõ tại sao hắn lại che mắt của cô lại.
Tan học, Lisa cùng Chaeyoung cùng nhau về nhà.
Chaeyoung vỗ vai cô không ngừng cảm khái, "Đúng là không ngờ được, Jungkook đúng là đã không làm thì thôi, mà đã làm thì đều khiến mộ người trầm trồ kinh ngạc hết!"
Lisa hơi đắc ý, "Cũng tạm thôi."
"Còn tạm á? Là đẹp trai, ngầu dã man luôn ấy! Hôm nay mình ăn cơm tró của hai cậu cũng đủ no rồi!"
Lisa rốt cuộc nhịn không được, "Ha ha ha ha ~" cười thành tiếng.
Về đến nhà, Lisa theo thường lệ gọi điện thoại cho mẹ, chuông vừa reo lên hai tiếng bên kia đã ấn nghe.
Mẹ Lisa nhận được điện thoại của con gái yêu, thanh âm cũng trở nên ôn nhu, lải nhải dặn dò cô một đống.
Lisa cùng mẹ hàn huyên nửa ngày mới lưu luyến không rời mà tắt điện thoại.
Tắt điện thoại, cô lập tức gọi video cho Jungkook.
Lisa đem màn hình mở mức lớn nhất.
Jungkook đang sấy tóc tóc, hắn vừa tắm rửa xong, trên người là áo phông màu xám ngắn tay rộng thùng thình.
Hắn một bên sấy tóc một bên nhìn màn hình, "Làm sao vậy, nhìn em vui thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - CAO H] ĐƯỜNG MẬT - LIZKOOK
RomantikThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, H văn, song khiết, vườn trường, hắc ám, 1v1. Văn án: 🌵 Văn án 1: "Em đáng yêu nhất, anh nói vậy khi chưa kịp suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ xong rồi, anh vẫn muốn nói như vậy." - Push...