Chương 5

480 23 1
                                    

Hai ngày này Lisa có chút yên tĩnh.

Từ sau lần giới thiệu đó, cô cùng Jungkook chưa từng nói với nhau một câu nào.

Không phải cô không muốn, mà là không tìm được đề tài nào hay ho cũng như không để tâm tư của mình lộ ra quá rõ ràng.

Rốt cuộc cô cũng chỉ là một nữ sinh, không dám cùng nam sinh chủ động nói chuyện.

Như vậy rất không phù hợp tính cách ngoan ngoãn của cô, Lisa quyết đoán khẳng định.

Nhưng hắn là một người sống sờ sờ ngồi bên cạnh, cô không cần quay đầu, dùng dư quang cũng có thể liếc được hắn.

Lisa cảm thấy bất kể một hành động nào mà hắn làm đều giống như đang câu dẫn cô. Làm cô tâm ngứa khó nhịn, khó có thể bình tĩnh.

Có đôi khi trong giờ tự học, lực chú ý không có cách nào không chế mà hướng đến hắn.

Tình huống như vậy khiến Lisa cảm thấy mình đúng thật là hư hỏng, cô vì không tập trung được nên ảnh hưởng tới việc nghe giảng, thầm nghĩ muốn nhanh chóng kết thúc tình trạng này.

Phải làm mới có thể thu được kết quả!

Lisa sâu sắc lĩnh hội.

Nhưng cô trăm ngàn lần không nghĩ tới, hạnh phúc sẽ tới bất ngờ như vậy.

Tiết học buổi sáng kết thúc, bắt đầu thu bài tập.

Soobin nộp xong bài tập của mình, sau đó lại đưa một quyển bài tập nữa cho Lisa.

Yeji vẫn còn đang ngủ, cô đến lớp liền bắt đầu ghé mặt lên bàn, âm thanh mọi người đọc sách cũng không thể khiến cô nàng này tỉnh dậy.

Ad : Yeji là cô gái ngồi cùng bàn với Soobin á

Lisa cũng ngượng ngùng gọi cô dậy, dù sao bài tập của cô nàng Soobin đều nộp giúp rồi.

Còn thiếu một quyển, của Jungkook.

Lisa là tổ trưởng, cũng là đại biểu môn Tiếng Anh, bài tập phải thu rất nhiều, xếp một chồng trên bàn của cô.

Một đống bài tập như vậy khiến Lisa nhìn liền đau đầu, một mình cô làm thế nào mới mang được chồng sách vở này đến văn phòng?

Cô đang định gọi Chaeyoung giúp, bên cạnh bỗng nhiên vươn ra một bàn tay.

Khớp xương rõ ràng, mảnh khảnh hữu lực.

Jungkook.

Hắn đem bài tập của mình để lên trên cùng, sau đó trực tiếp bê một chồng sách vở này đứng lên.

Nhìn Lisa vẫn còn đang sững sờ:

"Đi thôi, tôi cũng có việc cần đến văn phòng."

Hắn tự nhiên như vậy làm Lisa chưa kịp phản ứng:

"A...Hả? Được, cảm ơn..."

Jungkook gật đầu, ôm bài tập cùng cô đi tới văn phòng.

Lầu này chỉ có hai lớp thực hành của ban tự nhiên, bây giờ cũng không có ai, vô cùng an tĩnh trống trải.

Lisa cái gì cũng không phải cầm, nhẹ nhàng cùng Jungkook sóng vai bước đi.

[HOÀN - CAO H] ĐƯỜNG MẬT - LIZKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ