- Taehyung, sao anh lại ở đây, đây là phòng của em mà?
- Em nói cái gì vậy, mình đang sống chung mà!
- Hả? Anh có bị ấm đầu không? Mình đã là cái gì của nhau đâu mà sống chung, có phải hôm qua em ăn nhiều quá xong anh phải trả tiền mớt mơ nên giờ lú lẫn luôn rồi không??
- Ơ hay cái đồ thỏ mập ú này, sao mới sáng ngày ra đã ăn nói lung tung rồi, em đang là người yêu của anh và sống chung được gần tròn một năm rồi còn gì?
- Người yêu? Sống chung 1 năm?
- Thôi thôi, lại chuẩn bị ăn nói xà lơ rồi đó cái con thỏ ú này, vào rửa mặt đánh răng cho nó tỉnh ngủ đi rồi ra ngoài ăn sáng với anh, anh chuẩn bị hết rồi đấy!
Thế là Kookie lại khệ nệ lê cái thân xác tròn quay đi vào nhà vệ sinh với một tâm trạng hết sức hoang mang. Em và Taehyung đã yêu nhau từ hồi nào mà sao em lại chẳng có một cái ký ức gì vậy ta. Có khi nào là em bị mất trí nhớ rồi không?
Bước vào nhà vệ sinh, em lấy tay táp nước thẳng lên mặt để chắc chắn mình đang không nằm mơ. Nhưng em đã nhầm.
Chính xác thì, tất cả đúng là giấc mơ. Em bật dậy khỏi chiếc giường mềm mại, từng ngón tay thon dài xoa xoa lấy hai má bánh bao vẫn còn nhẹp nước. Quái lạ, rõ ràng chỉ là giấc mơ tại sao lại có nước thật ở trên mặt nhỉ?
- KOOKIE!!Mày đã chịu dậy chưa hảaa
Giọng của cậu bạn Jimin như hét thẳng vào tai của Jungkook khiến em giật bắn mình.
- Jimin? Sao mày lại ở đây?
- Tại sao á? Giờ này mà mày còn hỏi tại sao nữa?
- Hả? Có gì mày nói rõ ra xem nào?
- Hôm nay kiểm tra toán tiết đầu mà tao chờ mãi chưa thấy mày đến lớp nên cô nhờ tao phóng xe đến nhà mày để hỏi chứ sao nữa! Mày nhìn xem bây giờ đã là mấy giờ rồi sao còn nằm phơi thây trên giường thế này!
Em nghe Jimin nói xong thì cuống cuồng lấy điện thoại xem giờ. Trời đất ơi! Đã 7h45' rồi!
Thôi chết! Tối qua là em mệt qua nên quên đặt báo thức. Xui rủi thế nào hôm nay lại đúng hôm kiểm tra, phen này là em chết rồi! Còn chưa ôn tập gì nữa!
Em vò đầu bứt tai, vội vã vệ sinh cá nhân rồi thay đồ.
- Jimin à! Chở tao đến trường đi!
- Phi lên đi, tao chở, ít nhất đến lớp vẫn còn ít phút cho mày làm bài!
Jungkook leo lên yên xe của Jimin rồi bám chật cứng lấy áo của cậu bạn. Kookie căng thẳng vuốt vội mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên trán rồi nhắm tịt lấy hai mắt. Gì chứ riêng về tốc độ thì Jimin cứ phải gọi là thần bởi cậu thường xuyên trễ học nên khả năng lái xe nhanh hơn The Flash là lẽ thường tình, nhưng chắc có lẽ hôm nay kiểm tra tiết đầu nên cậu bạn này mới miễn cưỡng đúng giờ một hôm.
Tiếng gió bên đường rít mạnh lấy tai của em, đúng là chiến thần tốc độ, Jimin đã thành công làm cho Kookie suýt thì lao thân xuống đường. Nếu mà em không ôm chặt có lẽ đã thực sự hôn lấy đất mẹ dấu yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK | Bé Kookie thích anh, anh thì sao?
Fanfiction- Anh nói sau này sẽ cưới Kookie làm vợ sao? - Ừ, đúng rồi, bởi vì anh rất rất rất là thích Kookie luôn mà... Câu nói tưởng chừng như ngây ngô này của Taehyung đã vô tình mang lại một câu chuyện tình đầy nước mắt giữa anh và cậu bạn thuở bé. Liệu ha...