Trước khi cậu tồn tại..
Mùa giải vừa qua nhà T1 đã ngạo nghễ giữ nguyên vị trí top đầu bảng và đem về chiến thắng vẻ vang cho cả đội cũng như cộng đồng đã luôn ủng hộ họ. Bên cạnh đó ADC nhà T1 còn vác về thêm một cái POG, có thể nói đây là mùa giải thành công nhất của đội từ lúc thay đổi hỗ trợ của đội hình chính thức. Thực lực đáng gờm cùng sự nhạy bén và ăn ý giữa Keria với Gumayusi chính là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh cho lựa chọn thay đổi đội hình của nhà T là rất chính xác và rất đáng.
Với chiến thắng đáng tự hào vừa rồi thì cả đội cuối cùng cũng được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi. Phải nói cực kì trân trọng những thời điểm thư thả như thế này vì sẽ rất nhanh thôi công việc sẽ quay trở lại. Deadline sẽ dí và mùa giải mới cũng vậy.
Sau khi trở về phòng ký túc xá thì cũng đã khá trễ. Minseok liền thả mình trên chiếc giường êm ả mà mấy ngày qua cậu phải rời xa. Nằm thôi chưa đã, còn phải lăn qua lăn lại mới cảm thấy thoải mái hơn phần nào. Dù chuyến đi rất mệt mỏi và đầy rẫy áp lực khiến cho Minseok chỉ muốn đánh ngay một giấc thật ngon bù lại nhưng lại không thể. Chẳng hiểu sao cứ trằn trọc mãi không thể vào giấc trong khi cả người đã mệt lã rồi.
Chồm người dậy ngó sang giường bên thì út cưng Wooje đã say giấc nồng từ lâu. Nhìn là biết thằng nhỏ rất mệt rồi, đến nỗi quên cả việc ăn Pilaf mà em nó đã luyên thuyên suốt trên đường đi cũng đủ hiểu. Thôi thì tuổi ăn tuổi lớn, ăn được ngủ được thì tốt thôi.
"Ting..ting"
Tiếng thông báo tin nhắn vang lên, Minseok kiểm tra thì thấy ngay cái tên "Min gấu" hiện ra. Là tin nhắn đến từ chàng ADC Lee Minhyung.
[Minseokie ngủ chưa?]
[Anh thiếu hơi bạn không ngủ được..]
[Bạn qua ngủ với anh được không?]
[🥺🥺]
Đọc mấy dòng tin mà người ấy gửi cho không khỏi khiến Minseok phì cười. Minhyung ngầu đét trên các trang truyền thông, đốn tim bao người chỉ khi ở bên cạnh cậu mới lộ ra cái vẻ mè nheo đáng yêu thế này.
Nhớ lại lúc vừa mới gặp nhau lần đầu, ấn tượng của Minhyung với Minseok chính là người này thật sự rất có khí chất. Dù là cùng tuổi nhưng trông rất khác so với cậu, trông uy lực hơn nhiều. Chắc cũng không phải do chiều cao đâu..nhỉ?
[Hyeonjoon đâu? Nó không mất ngủ à?]
Vừa đáp lại đã thấy bên kia "typing..", Minhyung đúng là chưa bao giờ để cậu phải đợi mà không có lí do chính đáng cả.
[Nó đi ra ngoài với anh Sanghyeok rồi, nghe bảo là đi mua Pilaf cho nhóc Wooje.]
[Bạn qua với anh đi, nhaa]
[🥺]
"Typing.."
[Được rồi, em qua với bạn đây]
[Đồ em bé to xác]
"Typing.."
[Chỉ như thế với mỗi bạn nhỏ thôii ]
Minseok nhìn tin nhắn mà môi không thể ngừng mỉm cười, con người này thật sự quá đáng yêu rồi!
Cậu tắt điện thoại, chậm rãi mở cửa phòng để tránh đánh thức em út đang ngon giấc. Trước khi rời đi còn chu đáo đắp chăn cho em rồi tắt đèn sau đó mới đóng cửa đi qua phòng của bạn gấu nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hopeless Romantic [Guke]
Fanfiction[ Caution from author : OOC, các tình tiết và các nhân vật trong truyện đều nằm trong giới hạn là trí tưởng tượng của tác giả. Không liên quan đến người thật hay những sự kiện có thật. ] Ngọt ngào hay một chút trầm lắng, dù gì cũng là gia vị làm nê...