6

530 23 0
                                    

Chiến thắng cuối cùng cũng gọi tên nhà T1, cả khán đài cũng như người theo dõi qua livestream đều vỡ oà trong hạnh phúc. Chỉ số 2 – 0 ngạo nghễ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực tập luyện của cả năm người và các huấn luyện viên của họ. Trận thắng không tì vết của nhà T đã hoàn toàn thuyết phục được tất cả những người theo dõi trận đấu ngày hôm nay. Ngoài việc thành công khắc phục những sai lầm trong trận đấu trước, hỗ trợ nhỏ Minseokie đã mang về một POG trong game 1 và cận vệ ánh trăng Hyeonjoon cũng có cho mình cái POG ngạo nghễ ở game 2 cũng như khép lại match 36 đầy gây cấn và hồi hộp của tuần này.

Dù chiến thắng của đội chính là từ sự nỗ lực cùng sự phối hợp ăn ý của cả năm người trên chiến trường nhưng điều có thể thấy rõ nhất đó chính là sự triệt tiêu ADC đội bạn không thể nào nhiệt huyết hơn đến từ ADC Lee Gumayusi Minhyeong. Hoặc có thể gọi với một cái tên quen thuộc hơn là người thương của Ryu Keria Minseok. Trong cả hai game, dù là solo hay là giao tranh thì Minhyeong hầu như không bao giờ để ADC đội bạn chạy thoát khỏi vòng vây. Đúng rằng ADC là người carry chính và khi ADC “xanh” thì cũng là một trong những yếu tố chủ chốt để có thể mang đến chiến thắng của đội. Nhưng đó là những gì người ngoài cuộc hoặc không biết câu chuyện đằng sau thấy còn đồng đội và các huấn luyện viên đều có thể ngầm hiểu lí do khiến cho Minhyeong hăng máu đến vậy xuất phá từ đâu.

"Hôm nay Minseokie giỏi thật đó! Được POG luôn!" Minhyeong không ngừng tuôn ra những lời khen ngợi dành cho người thương của mình khi trở vào phòng chờ sau khi phỏng vấn xong. Trong ánh mắt của cậu chàng thật không khó để có thể nhìn thấy được niềm tự hào to lớn dành cho bạn nhỏ trong lòng.

"Minhyeongie cũng giỏi lắm! Chiến đấu rất máu lửa luôn!" Minseok cũng không khác người ấy là bao, không hề tiếc lời khen ngợi chàng ADC của mình, những câu từ tuyệt vời nhất đều dành tất cho chàng xạ thủ họ Lee.

Hai người họ vẫn tíu tít vui vẻ như thế mặc cho những người xung quanh đang nhìn cả hai với ánh mắt kì lạ như thế nào. Thật ra nói nhìn cả hai thì cũng không đúng lắm, rõ ràng tất cả mọi người trong phòng ngoại trừ Minseok đều đang dồn ánh mắt nghi hoặc về phía Minhyeong đang cười ngốc với người thương kia.

"Anh Sanghyeok, không phải ban nãy lúc anh Minseok với anh Hyeonjoon đang phỏng vấn. Anh Minhyeong còn không ngừng ầm ĩ lên về việc anh Minseok cụng tay với ADC bên kia sao? Sao bây giờ lại cười tươi như thế?" Wooje sau khi chứng kiến cảnh tượng không thể hai mặt hơn đến từ người anh gấu của mình, liền không thể hiểu nổi mà quay sang hỏi nhỏ với người anh "già" đang ngồi bên cạnh.

"Anh cũng đến chịu, mới khi nãy còn tưởng sắp phá nát chỗ này. Người ta vừa vào cái là lật mặt như chưa có chuyện gì. Hết cứu rồi." Sanghyeok cũng thở dài ngao ngán đáp lại út sữa.

Em thấy thế liền quay sang nhìn các huấn luyện viên thì mọi người đều đồng loạt lắc đầu ngán ngẫm với tình trạng này của Minhyeong. Đến cả Hyeonjoon vừa vào nghe loáng thoáng cũng hiểu được tình hình mà bày ra vẻ mặt ba chấm nhìn chằm chằm vào người "anh em xã hội" của mình.

Dù cho không khí kì lạ đó đã ngập tràn cả phòng chờ nhưng Minseok mãi dồn hết chú ý vào sự ấm áp của bạn lớn đang ôm lấy mình nên chẳng hề nhận ra điều bất thường đó. Ngay cả khi đang ở fan meeting, những ánh mắt "yêu thương" ấy luôn dành cho chàng Lee - bánh tráng - Minhyeong. Đến cả lúc lên xe di chuyển về kí túc xá, những cái nhìn ấy vẫn chẳng hề có sự thay đổi. Không phải vì lần đầu thấy dáng vẻ "hai mặt" của Minhyeong mà bỡ ngỡ nhưng đây lại là lần đầu tiên Minhyeong không thể hiện sự "giấm chua" của mình với Minseok ngay. Nếu trời vừa âm u, mưa đã ập tới thì là điều bình thường. Còn để nước rút từ từ rồi lặng lẽ dâng cao lên thành một cơn đại hồng thủy quét sạch mọi thứ mới thật sự đáng sợ. Minhyeong bây giờ trong mắt mọi người như một trận đại hồng thuỷ vậy, chắc chắn sẽ quét sạch tất cả.

Hopeless Romantic [Guke]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ