After 1 week papunta na kami sa batangas nasa may likuran ako ng driver nakaupo at si tita nasa tabi ng driver.Katabi ko ang mga pinsan ko na ang iingay na paano ngayon lang din kami nagkasasama sama.Halos sila nagaaral sa Lasalle.
"Omg mika alam mo ba makikita na natin ang taal"excited na sabi sakin mike pinsan ko.
"ay oo nga tagal na din nating plano na makita ang taal"Tagal na din kasi naming plano un maliit pa siguro kami nun ngayon lang talaga natuloy.
Matapos ang mahabang byahe ay nagcheck in muna kami sa hotel.
"Hayst kakapagod"Sabay higa ko sa kama.
"Pahinga muna tayo guys tas mamaya magikot ikot tayo"
"sige"
Nakatulog na kaming tatlo.Dalawa kasi anak ni tita si mike at ung isa naman si mikael.Ewan ba anong meron sa letter "M" halos mga m pangalan namin.Gaya nga ng napagusapan namin pagkagising namin ay kumain na muna kami at namasyal na.Naalala ko na ichachat ko pa si devi baka nagiintay na un sakin.
(Devs)
-hi devs sorry ngayon lang ako nakapagchat dito na kami sa batangas nagiikot lang kami sa hotel.Kumain na din ako.Ikaw din kumain kana ha Iloveyou:)
...
-its ok miks kumain na din ako enjoy kayo dyan just update me iloveyou:)
After ng pagiikot namin bumalik kami sa room.Nagpicture din kami kanina nina mike habang nagiikot sobrang ganda talaga dito.
Nagpost ako sa Ig story ko ng picture namin agad namang nagview si devi halatang nakaabang.
(Miks)
-abang na abang ka ah.
-ha?
-nakaview agad ka sa story ko.
-miss lang kita
-sus
-matulog kana kaya
-ayaw ko
-at bakit?late na
-maya maya maglalaro pa kami ng uno.
-sali ako
-ulol anong sali
-what if pumunta din ako dyan?
-what if tadyakan kita jan.Time mo yan sa parents mo kaya spend your vacation with them uuwi din naman ako
-Ok po enjoy ka dyan
-enjoy din kayo wait saan ba kayo magbabakasyon?
-idk baka sa canada or taiwan
-layo naman
-mamimiss mo din ako
-hindi kaya di mo ko katulad na mayat maya namimiss ako.
-bawal ba un
-opo
-bakit
-kimmy lang hahaha
-hayst louisiana sige na tulog kana mamaya byee iloveyou
-iloveyou too luther.
"oii oii ngiting ngiti ka dyan ung tira mo oi"Pangaasar sakin ni mikael
"ai sorry sorry ayan na oh UNO!"MASAYA KONG SABI SYEMPRE PANALO AKO.
"Madaya ka talaga"
"bakit sadyang magaling lang ako"pagmamayabang ko pa sakanila
"sino ba yang kausap mo ha at ngiting ngiti ka"
"may jowa ka na noe?"
"wala"
"sus"
"ganyan din kaya si kuya mikael nung nagkajowa ngiting ngiti lagi"
"talaga ba?mike!"
"oo"
"hahaha magaaway pa kayo wala akong jowa noe"
"ok sabi mo e"sabay nilang sabi halatang ayaw maniwala napailing nalang ako.
💓💓💓
YOU ARE READING
SHE FELL FIRST BUT HE FELL HARDER
FanficThe Nursing Student and The Architect Student