Chap 30

361 23 6
                                    

chả có gì để nói nên zô trịn lun:}

   ----------------------------------------------------------
-phía Ziana-

Cô ta đang vò đầu bức tai vì đợi mãi đến bây giờ cậu còn chưa tỉnh, khiến cho tiến bộ kế hoạch không được suôn sẻ như cô ta mong đợi

..
Ziana :"chết tiệt!!"

Hongar :"lại gì nữa?"

Ziana :"tks! Tại sao tên Hanbin chết tiệt kia còn chưa chịu tỉnh nữa chứ!! Chậc..!!"

Hongar :"thua, nói thế thì chịu, chẳng phải lúc đó mày một mực muốn tao thực hiện kế hoạch đó sao?"

Ziana :"trách là trách tên kia không biết làm theo mấy cái tao bảo, ai dám nói gì mày"

Hongar :"hơ hơ"

...
Phải. là Ziana và Hongar đã thuê 2 tên kia đi trộm nhà cậu, và cố tình bảo hai tên đó vào phòng cậu để trộm trước.

Nhưng cô ta không ngờ rằng hôn mê sâu như vậy, theo tính toán của Hongar, nhiều nhất là chỉ bất tỉnh tầm 3,4 tháng.

Nhưng chờ đợi mãi, đã 5 năm rồi mà cô ta chưa nhận được tin cậu tỉnh dậy.

Điều này đã bị lệch khỏi sự tính toán của họ, đáng ra sẽ thực hiện được kế hoạch từ năm cậu 16 tuổi, nhưng do cậu hôn mê sâu, nên việc này phải tạm hoãn lại.

Trong thời gian cậu hôn mê, Ziana đã phá bỏ bùa yêu của bọn hắn. Khiến cho bọn hắn không còn yêu Sako.

Bây giờ cô ả chỉ là một món đồ hết giá trị lợi dụng.

Trước kia sai Sako làm vì thích kiểu ném đá giấu tay. Nhưng có lẽ cô ta phải tự mình ra tay rồi, con nhãi ranh đó thật sự rất vô dụng.

Sako bây giờ chỉ cần ngoan ngoãn, yên phận làm vợ trên danh nghĩa của bọn hắn là được.

Còn sau này thì cô ta không chắc cô ả Sako còn được ngồi trên cái ghế phu nhân nữa.

...
-phía cậu-

Hanbin đang xem tin tức trên TV, mấy tiếng trước cậu đã được mọi người nói về  tình hình của bọn còn lại rồi nên cậu mới biết được chút ít.

---
[Tin tức]
"Công ty LW là công ty của cậu con trai thứ 3 nhà ông Jang Won, hiện đang nằm top 1 trên thế giới, liệu ông Jang Won có nhún tay vào cổ phiếu công ty của con trai mình?..."
---

Hanbin :"toàn mấy tin không đúng sự thật, không đáng xem."

Cậu tắt TV, đặt điều khiển lên chiếc bàn gần đó, nằm xuống chiếc giường mềm mại

Tình hình sức khỏe của cậu bây giờ đã đỡ hơn một ít, chỉ một ít thôi. Chắc chắn rằng cậu còn phải điều trị lâu dài
...

Cậu nhìn hướng nơi cửa sổ, bầu trời trong xanh, mây trắng nắng vàng khiến cậu muốn đi ra thế giới ngoài kia để hít thở, nhưng chân của cậu hiện tại vẫn chưa đi được..

Hanbin :*không sao, kiên trì rồi sẽ đi được thôi..!*

Trấn an bản thân để có động lực xong, cậu cũng chẳng biết làm gì để đỡ chán. Thế là cậu lăn ra ngủ

---
-trưa-

Cậu chợt thức giấc, ngó lên đồng hồ thì thấy đã trưa rồi.

"Cạch"

Cánh cửa được mở ra, là Eunchan, hắn có đem cháo tới đây.

Eunchan :"Em dậy rồi à? Tôi có mua ít cháo, em ăn không?"

Hanbin :"có.."

Nghe thấy cậu đồng ý, hắn liền đi đến chiếc giường cậu đang nằm nhẹ nhàng lấy tay đỡ cậu dậy.

Hắn lấy chiếc bàn nhỏ đặt lên. Để tô cháo trước mặt cậu

Hắn ta lấy muỗn, quấy đều bát cháo, miệng thì thổi ra gió để làm nhanh nguội hơn.

Hắn múc một muỗn cháo lên, thổi thổi vài cái, đưa một ít vào miệng nếm thử xem có nóng không rồi mới đưa đến trước miệng cậu

Cậu mở miệng ra, vừa vặn để hắn đưa 2 phần 3 muỗn vào trong.

1 muỗn, 2 muỗn, 3 muỗn,... cuối cùng cũng hết bát cháo

Từng cử chỉ đút cậu ăn của hắn đều rất nhẹ nhàng, như đang chăm sóc em bé

-hết-
---------------------------------------------------------
Nhạt qué các bạn ạ;(

(allbin) bây giờ nhận ra liệu có quá trễ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ