Chap 12

275 28 0
                                    

Một chiếc tác giả siu siu lười:D
*...* suy nghĩ
/.../ hành động
(...) biểu cảm
Oki, zô trịn thoii
--------------------------------------------------------
Cậu được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy cấp. Key nghe tin cũng lập tức đến bệnh viện..

-phía Zuji-

Cô đang ăn tối, bố mẹ cô làm việc tối ngày, không có thời gian để chơi đùa cùng cô. Một đứa trẻ đang trong thời kì nổi loạn, cần được bố mẹ chỉ dạy, nhưng bố mẹ cô lại không quan tâm. Họ để cho cô ở trong ngôi nhà ấm cúng nhưng không có thứ được gọi là 'gia đình hạnh phúc'..
Cô ăn những món ăn thượng hạn, nhưng chẳng cảm nhận được mùi vị gì.. Có lẽ thứ cô cần là một gia đình thật sự..
Cô nhìn lên TV, là tin tức về con trai út của ông Jang won, CEO của công ty JW, đứng top đầu các công ty,...

[nội dung bài báo]

Nvp nữ :" con trai út của ông Jang won, Hanbin bị ám sát. Hiện đang ở bệnh viện XXX. Theo khám nghiệm, Hanbin bị xe tông chấn thương ở vùng đầu.Vụ việc sảy ra tại con hẻm, gần dãy nhà bỏ hoang,..."

Zuji :"... Là Han-Hanbin sao?!" /bật dậy/
Zuji :" có thật sự là Hanbin không?!"

Hanbin..?
Có phải là người bạn thân của cô không?

Cô nhanh tay cầm chiếc điện thoại lên, nhấn tìm kiếm về thông tin về người con trai út của Jang won.

Cô không tin nổi...
Zuji :" Hanbin.. Cậu ấy thật sự bị xe tông sao?!"
Cô nhìn gương mặt quen thuộc trên ảnh, cô không thể nhìn nhầm được! Cậu có một nốt ruồi ở trên mắt trái (nếu tính theo hướng nhìn của Hanbin)

 Cậu ấy thật sự bị xe tông sao?!"Cô nhìn gương mặt quen thuộc trên ảnh, cô không thể nhìn nhầm được! Cậu có một nốt ruồi ở trên mắt trái (nếu tính theo hướng nhìn của Hanbin)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(dành cho mấy bạn không biết hoặc không để ý, không nhớ.)

...
Cô lấy vội 1 chiếc áo khoác. Cô lên chiếc xe mô tô của mình, phóng thật nhanh để đến bệnh viện XXX.

-phía cậu-

Cậu đang ở trong phòng cấp cứu, vết thương chảy nhiều máu nên cậu sớm đã bất tỉnh vì mất máu. Bác sĩ đang chuyên tâm cứu chữa cho cậu.

mọi người bên ngoài cũng rất lo lắng, không biết cậu có thể sống hay không.

Bà đang ôm mặt khóc, từ lúc cậu được đưa lên xe cứu thương đến giờ thì bà đã khóc đến tận 5 lần rồi..

Bà rất thương cậu, bà thương còn hơn 6 thằng con kia. Ông cũng không khá hơn là bao. Trong 3 năm, 3 năm không quá dài mà cũng không quá ngắn, nhưng lại khiến cho ông quen với việc có thêm 1 cậu con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

(allbin) bây giờ nhận ra liệu có quá trễ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ