warning: FUTA, FUTA, FUTA và có hắt nữa nhe, cái gì quan trọng thì mình nhắc 3 lần 🥲 nếu các bạn không thoải mái thì hãy dừng lại ở đây được rồi, mình cảm ơn ạ 🙇♀️
cái này không phải là cảnh báo nhưng lưu ý là minjeong sẽ lớn hơn jimin 1 tuổi nên bạn lớn là minjeong còn bạn nhỏ là jimin nhe.
///
"Trí Mẫn ơi? Em có đặt hàng sao, có người đến giao này."
"Em ra lấy ngay đây!"
Mẫn Đình chưa kịp hỏi gì đã thấy bóng dáng của con mèo họ Lưu vụt qua trong nháy mắt rồi phóng thẳng vào phòng riêng, gần đây bạn lớn không hiểu sao người yêu của mình cứ lén la lén lút như ăn trộm ấy. Hôm nào có người giao hàng đến là im ỉm trong phòng không buồn ra ngoài luôn, mấy thùng hàng đấy lại có sức hút hơn Kim Mẫn Đình vạn người mê này à?
"Em ơi Mẫn Đình đi làm nhé."
"Đình đi làm vui vẻ ạ."
Bình thường toàn đòi ôm với cả hôn tạm biệt thôi mà bây giờ còn chẳng thèm nhìn lấy mặt bạn một cái, Mẫn Đình ghi thù trong lòng rồi, hừ.
Bạn lớn và bạn nhỏ sống chung được hơn 1 năm rồi nhưng chưa lần nào Mẫn Đình thấy bản thân bị "bơ" tới mức này cả, ừ thì đó giờ toàn Trí Mẫn chủ động cả mà, bạn lớn không quen là phải. Khi ấy cũng là bạn nhỏ theo đuổi rồi ngỏ lời trước, không phải là Mẫn Đình không muốn mà không đoán trước được ấy chứ, toàn bị đánh đòn "phủ đầu" cả thôi.
Cả hai bên nhau chắc đã ngót nghét 2-3 năm gì đấy, mở đầu bằng việc bạn nhỏ họ Lưu từ ngày đầu đi làm thấy cấp trên họ Kim đã "nhất kiến chung tình", một hai đòi cua nàng cho bằng được, dáng vẻ nhiệt tình của bạn nhỏ nhân viên mới này làm cho cấp trên họ Kim xao xuyến từ lúc nào không hay, rồi cũng ngã vào lưới tình của em. Sau này do một vài lý do không tiện nhắc tên, Trí Mẫn rời bỏ công ty vì áp lực công việc, bạn lớn họ Kim muốn xoa dịu những vết thương trầy xước trong tim bạn nhỏ nên mới hỏi ý để cả hai "về chung một nhà".
Về chung một mái nhà cũng có nhiều chuyện xảy ra, song, chỉ có một quy định mà cả hai bạn luôn tự ngầm hiểu với nhau rằng không được gây tổn thương đối phương dù có nảy sinh mâu thuẫn lớn đến mức nào, Mẫn Đình và Trí Mẫn chỉ cho phép mình có quyền làm thương tổn người còn lại khi coi nhau như người xa lạ. Còn nếu đã coi nhau như người yêu, thì đến lớn tiếng còn không nỡ, bạn lớn và bạn nhỏ đều dễ tính, hiền lành như nhau, thế nên có gì là hòa nhã ngồi xuống giải quyết ngay.
Cuộc sống của cặp đôi gà bông này xem vậy mà rất êm đềm, trừ mỗi một phương diện "giường chiếu" là...hơi khó nói thôi, Mẫn Đình có nhu cầu còn Trí Mẫn lại rất ngại ngùng, bạn lớn lại cứ lầm tưởng bạn nhỏ không thích âu yếm mình nên sau lần đầu thì buồn xo, bạn nhỏ cũng không đành lòng nhìn mặt mũi bạn lớn não nề như mất sổ gạo. Nhẹ giọng bảo em không có chê Đình đâu, tại em ngại thôi, thế là loài cún họ Kim lại vui vẻ như được cho đồ chơi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Winrina] Chuyện đôi ta
Fanfictiontự hứa với lòng muốn được xuất hiện trên thanh thông báo của mọi người với một chiếc plot hoàn chỉnh và kĩ năng viết vời cũng tiến bộ hơn, nhưng lại thích Jiminjeong quá nên đành gửi gắm tình cảm dành riêng cho 2 bạn vào chốn nhỏ tạp nham đủ loại pl...