Make A Wish (H)

1K 67 7
                                    

warning: ver trước đã là ver cute thì tất nhiên ver này khum hề cute rùi=))) vẫn là minjeong top và vì là sinh nhật của minjeong, minjeong đã bằng tuổi của jimin nên mình sẽ để xưng hô của hai bạn như thế này:

minjeong xưng mình, gọi jimin là em.
jimin xưng em, gọi minjeong là bạn.

///

"Trước khi nhận quà để chị hỏi em điều này được không?"

"Tất nhiên là được rồi."

"Em sẽ...không ghét chị nếu chị tặng em bất cứ thứ gì mà đúng không?"

"Sao chị lại hỏi em như thế?"

"Chị sợ em sẽ không thích và không muốn món quà này..."

"Ôi thôi nào, chị có tặng gì em cũng thích cả~"

Minjeong vòng tay qua vỗ vỗ lưng trấn an người đang lo sợ như thể nhất định em sẽ ghét bỏ món quà của nàng, cơ mà dù cho nàng có tặng em một con côn trùng giả đi chăng nữa em vẫn sẽ yêu nàng và đặt món quà đó vào tủ kính thôi, không sao cả.

Năm nay em 19 tuổi rồi, sợ gì nữa nhỉ?

"Vậy Minjeong đợi chị vào nhà tắm một chút nhé!"

Trong nhà có một nhà vệ sinh và một phòng tắm. Vì nàng là người yêu em và vì nàng cũng thường ở lại đây cùng em, nên tất nhiên nàng cũng biết phòng tắm của em nằm bên trong phòng ngủ. Em nghĩ nàng chỉ đơn thuần chuẩn bị gì đó đơn giản thôi nhưng tại sao lại vào phòng tắm bên trong phòng ngủ của em thay vì nhà vệ sinh bên ngoài cho tiện nhỉ?

Minjeong tò mò bước vào trong phòng, trong lúc chờ cánh cửa phòng tắm mở ra thì cứ đinh ninh bản thân sẽ chịu đựng được thôi kể cả nàng có hù ma em bằng chiếc mặt nạ đáng sợ nhất, thế nhưng món quà này thật sự vượt ngoài tất cả suy đoán của em.

"CÁI GÌ ĐÂ-"

"Chị biết em sẽ không thích nó mà..."

Trước mắt Minjeong là cô nàng người yêu đang mặc một chiếc đầm đỏ hở vai, chỉ dài qua mông một chút, đầm ôm sát, trước ngực còn là một chiếc nơ lớn cũng màu đỏ nốt. Chiếc đầm hoàn toàn phô diễn được vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành của cơ thể nàng, màu đỏ đậm càng tôn làn da trắng hồng của nàng hơn, cần cổ cao, xương quai xanh hiện rất rõ, có thể thấy thấp thoáng khe ngực của nàng vì chiếc váy quá ngắn, ngực, eo, mông, vòng nào cũng đầy đặn. Chưa kể cả đôi chân trắng mịn bên dưới nữa, nhìn Jimin bây giờ không những giống như một món quà dành riêng cho em mà còn giống như một món ăn ngon lành bày ra trước mặt em.

Minjeong chỉ nhanh chóng muốn mở món quà này ra thôi, bộ dạng ngượng ngùng, mặt mũi hồng hào hết lên với cả hai tay đang xoắn lại với nhau chỉ càng làm em thêm điên đảo vì nàng.

"Để chị thay đồ-"

"Khoan đã, chủ nhân của món quà này là em còn chưa nói gì cơ mà?"

Ánh mắt của Minjeong làm Jimin cảm thấy xấu hổ vô cùng, sự thích thú hiện rõ nơi đáy mắt em lúc em lướt từ trên xuống dưới nàng khiến cho nàng thấy mình thật sự là một món quà để em nhìn ngắm và đánh giá xem em có yêu thích nó hay không. Tuy là vẫn còn mặc đồ nhưng ánh mắt chăm chú của em chính là gián tiếp xuyên thấu chiếc đầm này, như thể nàng thật sự trần trụi trước mắt em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] [Winrina] Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ