Summary: Một ngày trọn vẹn trước khi đến Pháp của Jimin (tất nhiên là cả Minjeong nữa).
///
"Tạm biệt mọi người nhé!"
Yu Jimin vẫy vẫy tay chào điện thoại rồi ấn tắt live, vừa đưa điện thoại ra khỏi tầm mắt thì gương mặt của cún con của Kim Minjeong bất thình lình xuất hiện trước mắt, dọa nàng mém nữa là ngã ngửa.
"Em vào đây từ khi nào đấy? Làm chị hết hồn!"
"Từ lúc nãy rồi cơ, chị để cửa phòng hé nên em tiện đường rẽ vào."
"Thế là em ngồi xem chị live hả?"
"Đúng rồi, chị chăm chú quá đâu có thèm để ý đến em đâu."
"Hì hì."
Kim Minjeong tỏ vẻ không hề tán thành với điệu cười giả lả cho qua kia, nhào lên chiếc giường vốn đã chật ắp bởi mấy em thú bông đủ màu đủ mè, hồi đầu mấy em nhóc này còn nằm la liệt trên giường cơ, hôm nào em qua nằm chung cũng loay ha loay hoay, Jimin ngủ mà bị con sâu bên cạnh ngọ nguậy làm tỉnh hết ngủ, buồn cười hỏi em làm gì đó.
"Mấy nhóc này chiếm hết chỗ em rồi người yêu em ạ."
"Toàn là các bạn MY tặng cho chị nên đây cũng là MY không đấy nhé, ý em chê MY phiền hả?"
Em đổ mồ hôi lạnh, giờ nói có chắc Yu Jimin xách em lên pháp trường trên Bubble liền.
"Có đâu, ý em là em hơi khó ngủ í mà."
Nói đùa thế thôi chứ Jimin cũng không muốn em khổ sở, dọn bớt mấy nhóc đi lên đầu giường hết, Minjeong mừng gần chết, thế là em đỡ phải giành chỗ với mấy nhóc vô tri vô giác này. Các em cũng dễ thương đó, nhưng cho chị xin lỗi nhé, chị không thích chơi với mấy em lắm, chị chỉ muốn "chơi" cùng chị chủ của mấy em thôi à.
Hiện giờ cả hai đã quấn chặt lấy nhau dưới tấm chăn bông ấm áp, chẳng hiểu sao trong đầu Minjeong chỉ nhìn tới môi của Jimin dù nàng đang vui vẻ kể với em vài chuyện gì đấy, lúc nhìn nàng thao thao bất tuyệt một mình với điện thoại, em không thể tập trung vào bất kì thứ gì ngoài môi của Jimin.
Đẹp ơi là đẹp, nhìn chỉ muốn hôn thôi.
"Mà lúc nãy sao em không vào live cùng chị luôn."
"Thôi live đầu tiên của chị mà, em muốn các bạn chỉ tập trung vào mỗi chị thôi là đủ rồi."
"Quý cô Kim anti-romantic hôm nay lại sến súa thế cơ à~"
Jimin đã cười còn cười tươi hơn nữa, bẹo bẹo hai cái má sữa của em, từ lần bệnh đến mức ngưng hoạt động cùng nhóm, em sụt cân rất nhiều, có lẽ không chỉ vì bệnh mà còn do căng thẳng, áp lực nữa. Nàng rất xót, sau khi em hoạt động trở lại vẫn muốn em ăn nhiều hơn một chút dù em khẳng định rằng có thể tự quản lý sức khỏe bản thân, nhưng... Minjeong gầy như thế thì lại mất cả hai chiếc mochi nàng vẫn đòi gặm mỗi ngày, buồn chết đi được. May sao gần đây đồ ăn cũng dồn vào nơi này một chút, làm nàng mừng ơi là mừng.
"Với lại nếu mà live chung thì sẽ để mấy bạn thấy cảnh này mất, không được đâu."
"Cảnh gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Winrina] Chuyện đôi ta
Fanfictiontự hứa với lòng muốn được xuất hiện trên thanh thông báo của mọi người với một chiếc plot hoàn chỉnh và kĩ năng viết vời cũng tiến bộ hơn, nhưng lại thích Jiminjeong quá nên đành gửi gắm tình cảm dành riêng cho 2 bạn vào chốn nhỏ tạp nham đủ loại pl...