happy birthday ver này là ver cute <3
///
Vào ngày cả nhóm trình diễn tại SBS Gayo Daejeon, Minjeong đang nghỉ ngơi tại phòng chờ, bất ngờ có chị staff hỏi em.
"Sinh nhật của Winter là 1/1 mà nhỉ?"
"Dạ đúng rồi ạ."
"Sinh nhật trùng với ngày mừng năm mới, tuyệt quá nhỉ, không phải ai cũng giống như em đâu, có thể nhận được 2 món quà cùng một lúc lận đó! Quà năm mới và quà sinh nhật!"
Có vài anh chị khác cũng cười theo chị ấy vì câu đùa này, Minjeong chỉ gượng cười tiếp tục lướt điện thoại chứ chẳng nói gì, em biết thừa họ không có ác ý gì khi nói như vậy, nhưng em thì có phiền lòng. Năm nào cũng vậy, em luôn mong mọi người nhớ rằng sinh nhật của em là ngày đầu năm mới nhưng hãy tách biệt hai sự kiện này ra được không?
Cứ như thể họ phải ăn mừng năm mới rồi mới nhớ ra rằng đây là sinh nhật em vậy.
Cứ như thể sinh nhật của em không phải là ngày quan trọng...
Minjeong nghĩ nhiều tới mức tâm trạng chùng xuống, nếu có các thành viên ở đây thì tốt quá, em sẽ chạy đến bên họ để bày tỏ nỗi buồn này, nhưng họ đều đi ra ngoài hết rồi. Tắt điện thoại đi định sẽ chợp mắt cho khỏi phải nghĩ ngợi suy tư nữa thì tiếng mở cửa và tiếng chào, tiếng giày gõ lộp cộp xuống sàn nhà nối tiếp nhau vang lên.
Mỉm cười thật nhẹ để không ai biết rằng em còn thức, vì em biết âm thanh ồn ào náo nhiệt này không phải do chị ấy mang đến thì còn là ai nữa.
"Minjeong ơi chị về rồi nè!! Ủa em ấy ngủ rồi hả chị?"
"Karina à? Ừ, lúc nãy bọn chị đang nói đến chuyện sinh nhật em ấy cũng là ngày đầu năm mới nên em ấy thật sướng, vậy mà quay qua quay lại đã thấy em ấy ngủ mất tiêu."
Tuy không mở mắt nhưng trong bóng tối bao vây lấy toàn bộ tâm trí, em cảm nhận được tay nàng đặt lên trán em rất nhanh rồi rời ra, lẩm bẩm gì đó mà "Không có sốt... sao lúc nãy vừa ngủ trên xe lại tiếp tục ngủ rồi..." với cả "Ngủ nhiều thì em ấy sẽ mệt lắm."
Giọng nói trầm ấm của Jimin luôn tạo cho Minjeong cảm giác như được bảo vệ, ấm áp như một chiếc chăn bao quanh lấy em, làm cho em thấy bản thân không cần sợ hãi, lo lắng gì nữa, vì đã có chị ấy ở đây. Rồi trước khi em vô thức rơi vào giấc ngủ vì cảm thấy yên tâm với bầu không khí có sự hiện diện của nàng, tia lý trí cuối cùng giúp Minjeong có thể nghe loáng thoáng nàng nói những câu khiến cho em thật sự rất cảm động.
"Minjeong từng buồn rất nhiều vì chuyện đó đấy ạ, thế nên em mong mọi người vào năm nay hãy nhớ chúc mừng sinh nhật em ấy nhé."
"Bọn chị chỉ đùa thôi mà Karina, đừng nghiêm túc đến thế chứ."
"Không phải trò đùa nào cũng vui đúng không ạ? Ngày sinh nhật của mình nhưng người khác chỉ chú ý chúc mừng năm mới, làm sao em ấy có thể vui sướng gì đó được ạ?"
Phải rồi, luôn có người lúc nào cũng hiểu được em đang nghĩ gì, dù vui hay buồn người đó đều có thể đọc thấu, đó chính là Yu Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Winrina] Chuyện đôi ta
Fanfictiontự hứa với lòng muốn được xuất hiện trên thanh thông báo của mọi người với một chiếc plot hoàn chỉnh và kĩ năng viết vời cũng tiến bộ hơn, nhưng lại thích Jiminjeong quá nên đành gửi gắm tình cảm dành riêng cho 2 bạn vào chốn nhỏ tạp nham đủ loại pl...