Talk&Listen

794 55 6
                                    

Summary: Người ta nghĩ hướng ngoại thì thường nói nhiều, nhưng không phải hướng ngoại nào cũng thế. Tương tự với trường hợp còn lại, người ta đoán rằng chắc hướng nội không thích sự ồn ào, nhưng không phải hướng nội nào cũng thấy vậy đâu.

///

Ngày ấy, trong giới thực tập sinh của SM Entertainment, thật khó để không biết đến thực tập sinh Kim Minjeong với vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn từ khi vừa đến công ty đã làm náo loạn vì tài năng thiên bẩm của mình cơ chứ. Giọng hát trong vắt, học vũ đạo lại còn nhanh nhất nhì lớp, sử dụng lực vào mỗi động tác đều đúng chỗ đúng lúc, ai nhìn vào cũng chỉ cảm thán rằng kiểu gì cô gái này cũng sẽ được ra mắt thật sớm.

Có 2 kiểu người tiêu biểu tồn tại trong giới thực tập mà suất ra mắt dù sớm hay muộn cũng sẽ thuộc về họ: 1 là kiểu người có tài năng xuất chúng, 2 là kiểu người có ngoại hình xuất chúng, hoặc là có sức hút được mọi người đặc biệt ưa chuộng.

Kim Minjeong giống như giao thoa ở 2 kiểu này, khả năng của em không hoàn hảo ở tất cả mọi mặt, nhưng lại đặc biệt nổi trội về hát, ngoại hình của em cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy sẽ sốc ngất vì tỉ lệ quá hoàn hảo, nhưng chỉ cần nhìn đến lần thứ 2 sẽ ngay lập tức có cảm giác muốn che chở, muốn yêu thương em.

Một thực tập sinh tưởng chừng như được gắn mác "hoàn hảo", thật ra lại mang quá nhiều áp lực, đêm nào ở kí túc em cũng khóc, khóc vì căng thẳng, vì lo lắng. Chuyện này có vài người cùng phòng biết, nhưng vì cảm thông, họ chọn cách không muốn nói ra vì sợ em khó xử. Em biết ơn họ, dù sao cũng chỉ là bạn bè, không thể bắt họ quan tâm, săn sóc như người thân được.

Thế nhưng vào thời gian em chẳng mong cầu điều kì diệu gì sẽ đến, thì lại có một phép màu xuất hiện.

Đó là Yu Jimin.

"Minddong ơi, chị chỉ muốn nói với em rằng em vẫn luôn làm tốt lắm, hôm qua cũng tốt, hôm nay cũng tốt và cả ngày mai còn sẽ tốt hơn nữa, vì em luôn nỗ lực hết mình mà nhỉ? Tin chị đi, các giáo viên gây sức ép không phải vì họ ghét em, cũng không phải em đang thụt lùi, là do em đang làm tốt, họ chỉ muốn em sẽ làm tốt hơn nữa mà thôi."

"Có lẽ em đang cảm thấy có nhiều gánh nặng lắm, nhưng những gánh nặng ấy sẽ giúp em có được thành quả tuyệt vời trong tương lai."

"Chị vẫn bên cạnh em, chị luôn ủng hộ thực tập sinh Kim Minjeong, có gì thì hãy cứ đến với chị này, chị yêu em nhiều lắm <3"

Những dòng tin nhắn dài ngoằng hiển thị được gửi đến trong Kakaotalk vào đêm muộn khi Minjeong kết thúc buổi tập thanh nhạc của mình, do gần đây tâm trạng của em không được tốt gây ra tình trạng mệt mỏi, mất tập trung, hôm nay bị giáo viên nhắc thẳng mặt. Minjeong rệu rã lăn lên giường, chỉ muốn ngủ một giấc dài mấy ngày trời để hồi phục lại tình trạng đã quá tệ của mình, nhưng số trời dã an bài rồi.

Yu Jimin gửi đến mấy dòng chữ làm mắt Minjeong ươn ướt như thấy chưa đủ, còn đến tận giường của em, tay cầm theo mấy cái bánh ngọt nữa.

[Series] [Winrina] Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ