Nabitin ba kayo sa Chapter 6? Nainis ba kayo at putol yung tanong? Kung gusto niyo makita yung tanong balikan niyo sa Chapter 6 at mamangha kayo sa tanong...hehe..
.... Sa Pagpapatuloy ng ating kwento....
Si Rodrigo ay nakaupo na sa kanyang desk at wala pa yung teacher niya.. habang hinihintay niya ang teacher niya.. iniisip niya kung anu kaya ang mga itatanong niya kay Papa Josh ...
Rodrigo: Wait lang Jed..
Jed: Anung problema.?
Rodrigo: Ang tagal q naman ata malaman ang advantage ng nabubully.,!! may plano ka pa bang sabihin ito!! eh ito ang inaabangan ng mga readers mo eh..!!
Jed: Bakit galit ka? ako ang may hawak sa mundo mo.. ako gumagawa ng story mo eh..
Rodrigo: Kaya nga naiinis na ako.. ginawa mo akong kawawa !!
Jed: Gusto mo alisin kita sa kwentong ito?
Rodrigo: Hay... sige na nga ipagpatuloy mo na ang kwento ...
* Pagpasensyahan niyo na si Rodrigo ah... di ko pa siya na sisweldohan..mainit ang ulo..*
Bago natin ipagpatuloy ang kwento nais ko lang sabihin sa mga readers na kung bumalik kayo sa Chapter 6 at hinanap niyo yung tanong... haha.. dami ko tawa sainyo... haha.. nahulog na naman kayo sa mga classic na jokes ko.. ahaha.. at ito ang para sainyo... isang malaking "BAZINGA" ahaha.. peace guys.. ahaha..
Sa pagpapatuloy...
Habang iniisip ni Rodrigo kung anu ang mga itatanong niya... siya'y nakatulog... at napapadpad siya sa....
Rodrigo: Na naman..?? naiinis na ako sa Author na to ah.. lagi na lang ako napupunta sa ibang mundo..hai..
Author: Huwag na magreklamo... request yan ng author ng kwentong ito at dadagdagan ko ang bonus mo..
Rodrigo..Hay.. ok sige.. bazta dagdag bonus ah...
Author: Ou..pagpatuloy na natin..
Napadpad si Rodrigo sa isang lupain na low tech.. walang kuryente.. as in.. wala.. napunta siya sa boring world..ahaha...
Nakita ni Rodrigo si Girl at si Boy naglalaro ng habulan...
Girl: Boy!! look.. there's another kid in our neighborhood..
Boy: oh.?? who is he..? His so ugly., and look his face... so many... magtatagalog na nga lang ako.. ang hirap.. pinoy naman tayo..
Girl: ou nga noh.. Filipino pala tayo.. yung author kasi natin..
Boy: Ou nga.. kaya nga Boy ang Girl lang ang pangalan natin eh.. yun lang ang alam nina papa at mama na english .. taz tayo maraming alam.. hahaha.. natatawa ako sa author ng story natin..hehe..
Rodrigo: hi guys..
Boy and Girl: Hi
Rodrigo: Sali ako..
Boy: Sige.. ako ang taya .. hahabulin ko kayo..
.... Habang naghahabalon sila..este naghahabulan...napasarap ang takbo ni Rodrigo... sa sobrang tuwa ni Rodrigo at may mga bago siyang kaibigan... Nakapasok siya ng di sinasadya sa "The Forbidden Pass"...
At sa kakatakbo ni Rodrigo.... at namalayan niya na biglang dumilim at siya'y nagising...
.......
* Acknowledgement *
Ayan na @jirehorobia...hehe.. may spoof na ako sayo..
Readers ko basahin niyo naman ang Song of Psalmist parang awa niyo na.. ahaha.. joke lang... maganda po ang book na yan.. ang Author po niyan ang nag encourage sakin na gumawa ng story..
......
BINABASA MO ANG
The Advantage of Being Bullied
Short StoryNaranasan mo na ba na mabully? May mga katanungan ba kayo kung bakit ka nabubully.? eto na ang sagot sa mga katanungan niyo..