letter

754 52 20
                                    

' bức thư được viết bởi X đến các thành viên đã được tiết lộ rồi đây.

no.1

↪️ gửi đến: jang aries

' chào anh,

lúc em viết bức thư này thì chúng ta đã xa nhau được tròn 500 ngày rồi.

nghĩ đến chuyện sắp gặp lại nhau, không hiểu sao lại có chút lo lắng.

em gặp anh vào những năm tháng tươi đẹp nhất của tuổi đôi mươi, tuy rằng khi ấy cả hai đều gặp khó khăn trên con đường chinh phục tương lai của mình nhưng trái tim ta luôn chân thành hướng về nhau.

đối với em, anh luôn là một chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy, là động lực giúp em cố gắng theo đuổi ước mơ, anh luôn bảo em phải tiến lên phía trước.

có lẽ ta giờ đều đã một phần nào đó hoàn thành ước nguyện khi còn trẻ, chỉ là trong quá trình tiến lên ấy, ta đã vô tình rẽ hướng từ lúc nào, không phải lỗi của ai cả, có lẽ là do ước mơ của mỗi người là quá khác biệt.

em luôn muốn nói lời cảm ơn anh, cảm ơn vì đã ở cạnh bên mỗi khi em khó khăn nhất, cảm ơn vì đã nhẫn nại mỗi khi em tức giận vô cớ, cảm ơn vì đã yêu em nhiều như thế.

trong lòng em, anh vẫn luôn một bác sĩ tuyệt vời nhất, nhìn thấy anh luôn tận tình với bệnh nhân, lòng em trào dâng lên cảm xúc tự hào khó tả, cũng rất vui mừng.

em không biết liệu em đã sẵn sàng bước tiếp hay chưa, nhưng em nghĩ mình sẽ tìm được câu trả lời khi đến chương trình này.

kết quả có thế nào, em vẫn mong những điều tốt nhất sẽ đến với anh.

lời cuối.

cảm ơn, thanh xuân của em '


no.2

↪️ gửi đến: kim saggittarius

' em đã rất vui khi nhận được cuộc gọi của anh, cho dù nó là để hỏi ý kiến của em về việc tham gia chương trình.

liệu em có thể nghĩ rằng nó là một cơ hội để anh quay về bên anh hay không?

em sợ mình hi vọng quá nhiều nhưng chỉ đổi về sự thất vọng.

em biết chính mình là người đã từ bỏ trước, nhưng chính em lại cũng là người không thể thoát ra được.

em luôn nhớ đến sự dịu dàng quan tâm tỉ mỉ nhất của anh, anh luôn một người vô cùng chu đáo, kể cả những việc nhỏ nhất.

lúc không còn anh, em thực sự đã có một khoảng thời gian khó khăn tìm tập làm quen với việc sẽ không có ai giúp đỡ những việc nhỏ nhặt nữa, không có ai gọi em dậy sớm mỗi dịp quan trọng, không có ai mang cốc sữa nóng cho em mỗi đêm nữa.

em sẽ không nói gì nữa đâu, vì em sợ người ta nghe được về người đàn ông tốt nhất trên thế giới này sẽ cướp mất anh đi khỏi em mất '

| 12cs | transit loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ