episode 2 (c)

834 55 17
                                    

[ mini date của các thành viên đã diễn ra như thế nào nhỉ? ]

/ couple 1 /

nơi hẹn đầu tiên chính là tại một cửa hàng băng đĩa mang vẻ cổ kính của thế kỉ trước, một vẻ đẹp hoài cổ giữa lòng thủ đô.

hai người bắt đầu cuộc hẹn sớm nhất cũng chính là cặp đôi đã trở về nhanh nhất trong tập trước lim virgo và kim saggitarus.

lim virgo mặc một chiếc áo áo voan mỏng màu sữa cùng với chân váy ôm cùng màu, rất giống phong cách vốn thanh lịch của cô nàng thường ngày.

cũng khẳng định được kim saggitarus là một người có gu của một danh nhân thành công điển hình, sơ mi và quần âu.

nhìn qua thôi cũng cảm thấy được sự hài hòa trầm ổn giữa hai người.

có vẻ chương trình cũng khá tinh tế khi chọn nơi đây làm chỗ hẹn hò, khi mà cả hai từng nhắc đến về sở thích âm nhạc của họ, cũng không dễ gì để tìm được một nơi lâu đời như này giữa lối sống mang đầy hơi thở hiện đại của seoul.

chủ cửa hàng là một người đàn ông đã có tuổi, tuy khi nói chuyện đã xuất hiện nếp nhăn nhưng không che đi được khí chất tao nhã của một tâm hồn dành tình yêu cho thú vui âm nhạc cổ điển.

ngay trên khu trưng bày băng đĩa, tầng hai là nơi để khách ghé thăm có thể thưởng trà thưởng thức bản giao hưởng do mình tự chọn.

cả hai bắt đầu quan sát về những bản nhạc cổ điển được trưng bày tại đây.

như đã đề cập trước đó, virgo là một fan của mozart, nhưng lần này cô lựa chọn dừng lại trước một tác phẩm của beethoven, tên ' Fur Elise '

cả hai cũng chọn đồ rồi tiến lên phòng trà riêng ở tầng hai, nơi âm vang mà virgo đã chọn được cất lên.

từ khi bắt đầu buổi hẹn đến giờ, cả hai vẫn chưa nói gì nhiều.

bất ngờ là, người chủ động lên tiếng lại là cô gái.

' anh biết bản nhạc này chứ? '

kim saggitarus lắc đầu.

_thực tình thì tôi cũng không rõ lắm.

cô gật đầu, không ngần ngại giới thiệu về lựa chọn của mình.

' beethoven thì hẳn là cái tên quen thuộc rồi, bản nhạc này được sáng tác khi ông ấy đã bị điếc, là một bức thư tình gửi cho Elise, người tình của ông ấy '

kim saggitarus đặt cốc cà phê của mình xuống, nêu ý kiến của mình.

_khi nghe thì có vẻ nó chứa đựng tình cảm rất dào dạt, nhưng lại có phần trong sáng.

âm nhạc của ông luôn rất tinh tế, lim virgo cũng gật gù.

' tôi nghĩ nó biểu đạt một ý nghĩa: tình yêu có chiều sâu hơn khi ta lớn tuổi, nó chứa đựng một trải nghiệm của người đàn ông đã vượt qua bao biến cố nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tình yêu dành cho cô gái '

dường như cuộc trò chuyện đã không còn dừng lại ở câu chuyện về một bản nhạc nữa, mà là một ẩn ý từ người phụ nữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 12cs | transit loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ