2h30
tất cả lúc này đều đã tập trung vào phòng khách, ánh mắt đều cố định về một hướng, nơi thông báo kết quả của việc lựa chọn bạn hẹn cho ' mini date '
dòng chữ mọi người mong đợi lúc này cũng đã hiện lên.
' ghép cặp thành công:
choi leo - hwang capricorn
lim virgo - kim saggitarus
jung scorpio - kwang gemini
hãy xác nhận địa điểm hẹn hò của mình trên điện thoại.
chúc các bạn có một buổi hẹn hò vui vẻ '
những người được chọn bắt đầu trao đổi ánh mắt với đối tượng của mình, có người lại tỏ ra hơi bất ngờ, có người thở dài, cũng có người thỏa mãn.
jang aries nhìn kết quả, cảm thấy quả thực có hơi đau đầu, cũng hơi nuối tiếc vì đối tượng lại chọn người khác.
jeon aquarius đến vỗ vai anh ta, cười đùa.
_đi nào, làm ván game cho bọn họ còn chỗ riêng tư chứ.
tâm trạng cũng thoải mái hơn chút, tiện thể cũng quan tâm đến người bên cạnh, hình như tên cô cũng không xuất hiện trên màn hình.
_ em muốn tham gia cùng chứ?
han libra có hơi giật mình, bởi lẽ suy nghĩ của cô nãy giờ có khi đang trôi trên 9 tầng mây mất rồi, thói quen suy nghĩ vu vơ này cũng thật khó sửa.
hồi tưởng cuộc trò chuyện của bọn họ một chút cô đáp.
' em không biết chơi đâu, tranh thủ thời gian rảnh em muốn xem tài liệu thực tập một chút '
jang aries cũng không có ý định cố chấp kéo cô nhập bọn, gật đầu rồi cùng jeon aquarius lên tầng.
han libra cũng rời đi ngay sau đó.
về phía mấy người vừa ghép cặp thành công, không hiểu sao không khí lại có vẻ mất tự nhiên hơn nhiều.
kim saggitarus, người trưởng thành nhất, cũng là người đầu tiên chủ động ra hiệu cho lim virgo ra ngoài ban công gần đó.
kwang gemini thì trực tiếp hơn một chút, bước đến trước mặt jung scorpio đề nghị.
_vào phòng tôi một lát nhé.
lời đề nghị được chấp thuận, vì vậy hai người còn lại tận dụng luôn phòng khách để nói chuyện.
cả hai ngồi xuống sofa, hwang capricorn mở nắp chai nước lọc trên bàn đưa sang bên cạnh.
choi leo cũng rất phối hợp nhận lấy, uống xong thì mở điện thoại ra.
' ở đây ghi chúng ta sẽ chủ động về việc chọn thời gian, anh có bận gì hôm nay không? '
hwang capricorn lắc đầu.
_hmm, tầm 4h em thấy ổn chứ?
choi leo vui vẻ nhận lời.
_vậy thì em phải về phòng chuẩn bị chút đây.
người muốn chăm chút cho cuộc hẹn đương nhiên rất ghi điểm trong mắt đối phương, đặc biệt với những người để ý chi tiết như anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12cs | transit love
Fanfiction12 cung tham gia show hẹn hò về ex thì sẽ như thế nào?