episode 2 (a)

631 55 10
                                    


5h sáng, tại nhà chung.

khung cảnh được quay từ góc xa, một bóng dáng bước ra từ căn nhà, dáng người cao ráo có vẻ là nam, mặc một bộ đồ thể thao màu đen.

[ ai là người dậy sớm để tập luyện chăm chỉ giờ này đây? ]

camera hướng tiến lại gần hơn, khuôn mặt của thành viên bí ẩn cũng được lộ diện.

là jang aries, có vẻ nghề nghiệp bác sĩ khiến anh có một chế độ sinh hoạt rất nghiêm khắc với bản thân.

trong khi aries chạy bộ, bên trong nhà chung cũng đã có người khác thức dậy.

hôm nay đến lượt choi leo và kwang gemini chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, cả hai hẹn vào lúc 5h30, nhưng cô dậy sớm trước 15 phút để sửa soạn.

cũng may là ở phòng đơn nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của ai khác.

sau khi xong việc đã là 5h27.

choi leo vừa đi ra thì cùng lúc cửa phòng đối diện cũng mở ra.

phía sau cánh cửa là hwang capricorn, đầu tóc hơi rối, mặc một chiếc hoodie đen thoải mái, khuôn mặt hơi ngái ngủ, có vẻ vừa tỉnh dậy, khác với vẻ chỉnh chu từ lần đầu gặp, dáng vẻ này kì lạ lại có thể khiến cho người khác rung cảm mới lạ.

anh đưa mắt lên đáp lại ánh mắt nhìn mình có vẻ chăm chú.

choi leo không né tránh, chỉ mỉm cười kiểu vu vơ.

' tôi phải đi nấu đồ cho mọi người rồi '

nhận được cái gật đầu từ phía đối diện, cô liền rời đi, nụ cười vẫn bất giác treo trên miệng, không khí mờ ám cũng lan tỏa ra khắp cầu thang, lại khiến cho người chứng kiến cũng cảm nhận được tia lửa, không rõ là từ một phía hay cả hai.

lúc cô xuống đến nơi thì kwang gemini đã ở đó đợi sẵn,  thật may khi có vẻ những người sống ở đây đều có một tiêu chuẩn về giờ giấc.

cậu nhóc này còn có vẻ rất thành thạo việc bếp núc, vì hầu như cả quá trình cô chỉ có thể đứng bên cạnh giúp đỡ những việc lặt vặt, có vẻ như sống độc lập bên nước ngoài nhiều năm nên am hiểu về ẩm thực phương Tây hơn cả.

_sao chiếc này lại có thêm dâu tây ?

' hôm qua han libra nói muốn ăn dâu tây'

choi leo nhướng mày, không đáp lại.

vì đã không giúp gì nhiều nên cô tranh phần bày đồ ăn lên đĩa rồi đặt theo vị trí của từng người.

' tôi có nên gọi mọi người xuống không nhỉ ? '

cô đề xuất.

_để họ ngủ thêm đi, hôm nay là chủ nhật mà, người đến sau có thể hâm lại chút là ăn được rồi.

suy nghĩ cũng rất thấu đáo.

6h.

lim virgo tỉnh dậy trước, sau khi làm vệ sinh cá nhân từ nhà vệ sinh bước ra thì người bạn cùng phòng cũng đã tỉnh dậy.

jung scorpio nhìn mấy chiếc kẹo vị dâu ở đầu giường, ánh mắt có vẻ hơi thẫn thờ.

lim virgo lại cho rằng cô vẫn đang buồn ngủ.

' vẫn còn sớm, mệt thì nghỉ sớm thêm tí nữa cũng được '

jung scorpio lắc đầu vội rời giường.

_chị cứ xuống trước đi, em sửa soạn một chút rồi xuống.

lim virgo ra kí hiệu ok rồi rời đi

lúc jung scorpio xuống đã là 6h30, gần như tất cả đều đã ngồi ngay ngắn quanh bàn ăn.

cô ngồi xuống cạnh virgo, trên bàn chỉ còn thiếu jang aries.

vừa nhắc đến thì người cũng xuất hiện, anh đã thay một bộ đồ mới sau khi tập thể dục.

có lẽ là chủ nhật nên mới có một buổi sáng đầy đủ như này, phần nào cũng vì thời gian ở đây mọi người đều ít nhiều bớt thời gian vào công việc của mình.

han libra nhìn thấy bánh của mình có dâu thì tâm trạng cũng bớt ủ rũ hơn hôm qua một chút, quay ra nói cảm ơn với kwang gemini.

hành động của cậu cũng không biết là do lòng tốt hay còn ý đồ nào khác, cũng không biết người khác có nghĩ nhiều hay không.

hầu như mọi người ở đây đều không thích nói chuyện quá nhiều khi ăn nên bữa sáng rất nhanh được hoàn thành chỉ với âm thanh của dao nĩa là chủ yếu.

sau khi dọn dẹp thì các cuộc trò chuyện cũng trở nên tích cực hơn.

_mọi người có ai sinh nhật trong tháng này không.

giờ đang vào khoảng tháng 10, là thời điểm khá nhiều người sinh ra.

' có tôi '

han libra nhẹ nhàng lên tiếng, có lẽ là hơi ngại ngùng vì chưa quen với nhiều người nên giọng nói hơi rụt rè.

kim saggitarus có vẻ quan tâm.

_ồ, hôm nào vậy?

' thứ 3 tuần sau '

giọng nói không được hào hứng cho lắm.

_thật may là tôi đã hỏi, ha ha.

jeon aquarius làm ra dáng vẻ tự hào.

không khí hòa hợp này chỉ mất vài giây lại trở lên căng thẳng khi tin nhắn đồng loạt được gửi đến.

[ mỗi người hãy chọn đối tượng bạn muốn tìm hiểu để tham gia mini date chiều nay, nếu cả 2 cùng chọn nhau sẽ ghép cặp thành công ]

mỗi người đều mang tâm tư của riêng mình, có người rất quyết đoán, có người cố chấp cũng có người phân vân, ai nấy đều đi đến khu vực riêng tư của riêng mình để suy nghĩ.

lim virgo và jung scorpio đều đang ở trong phòng.

' chị chọn được rồi chứ? '

_ừ, chị chỉ muốn một cuộc hẹn với người sẽ khiến mình thoải mái thôi.

nói xong liền hoàn thành việc gửi tin nhắn.

lim virgo  ->  kim saggitarus

[ liệu cặp nào sẽ hướng về nhau đây? ]

continue...

| 12cs | transit loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ