* đọc kỹ phần giới thiệu bên ngoài rồi hẳn đọc tiếp nhé.
______________________________E hèm nhà trọ Nắng Vàng của Trang Anh vẫn đang còn dư phòng. Không biết có ai nhã hứng muốn vào ở không nào?
Nơi đây có tất tần tật các loại người từ trên trời dưới đất. Và mệt mỏi nhất phải nói đến mấy đứa nhỏ thuê trọ. Mỗi ngày ở cái trọ này có thể không yên bình nhưng bảo đảm mọi người đều yêu thương nhau.
Hãy tìm tới nhà trọ Nắng Vàng nếu bạn thích không gian sống của minh đa dạng sắc màu hơn nhé.
....
Nhà trọ của Trang Anh được chia thành bốn tầng, một trệt, một sân thượng và một cái sân chung cho mọi người tụ tập. Bốn tầng cho thuê phòng của Suboi được chia ra thêm bảy phòng nữa, mỗi tầng đều có một " lính " của cô aka mấy anh em thân thiết canh tầng đó.
Tầng mùa xuân - tầng chuyên tấu hài của Trần Tất Vũ
( từ phòng 01 - 07 )
Tầng mùa hạ - tầng hay báo xóm trọ của Trần Thiện Thanh Bảo
( từ phòng 08 - 14 )
Tầng mùa thu - tầng toàn chứa mấy người bí ẩn của Ngô Thái Minh
( từ phòng 15 - 21 )
Tầng mùa đông - tầng chứa các dân chơi ngày ngủ đêm bay của Bùi Thế Anh
( từ phòng 22 - 28 )
Còn tầng trệt là nơi sinh hoạt, buông bán, tám chuyện và là chỗ ở của mấy con người thâm niên Hoàng Khoa, Thanh Tuấn, Wukong, Anh Tú. Đối diện trọ sẽ là nhà của chị chủ xinh đẹp Trang Anh.
Đấy nói chung là chỉ có ba mươi ba phòng thôi mà hết chín phòng cho mấy ông già ở rồi. Còn tới tận hai mươi bốn phòng để mọi người vô mướn đó!!
...
Chắc phần này là phần mọi người chờ nhất nhỉ? Couples đâyyy
Bên mấy anh chị chú bác:
Andree x Bray
Big Daddy x Thai VG
Wukong x Anh Tú
Lâu lâu sẽ có sự xuất hiện của Binrik, Rhymtee nữa.
Còn về mấy bạn thuê trọ thì:
Mikelodic x Voltak
Captain x Rhyder ( và ngược lại )
Hurrykng x Ogenus
Minh lai x liu Grace
....còn cập nhật
End giới thiệu.
Thìii mình cần mười hai cặp thí sinh mà mình mới biết có bốn cặp thôi, mn giúp mình kiếm đủ 12 cặp nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
| RVss3 | Kiếp Ở Trọ | Textfic |
FanfictionSuboi có mở một khu trọ để kiếm tiền làm nail qua ngày nhưng mấy khứa đang ở và mấy đứa xin vô ở này lạ lắm. • không mang bé này đi đâu hết nhé • mọi tình tiết trong fic đều là giả thôi, đừng quan trọng nó • đọc fic vui vẻ và đừng cmt toxic nhé • re...