Hội người hèn interview.

3.3K 418 435
                                    

Thật ra là cột nhà interview nhưng đổi cho mới lạ thui kkk ( sẽ có thêm Hydra, Rhyder nữa vì 2 ảnh cũng trong hội người hèn )
_______________________________

N: Một lần vô tình làm đối phương khóc mà bản thân cảm thấy ân hận?

Shorty Thang: " Mình dành bánh với ẻm, ẻm dành không lại cái ẻm mếu đòi mách SMO "

~> SMO: " Á à mày làm em tao khóc hả? Tin tí nữa đầu lìa khỏi cổ không? "

....

Huỳnh Công Hiếu: " Đấm nó sml, phũ phàng với nó rất nhiều lần. Trí khóc tao biết chứ nhưng tao lại chẳng biết phải làm gì "

~> N: " Làm tình làm tội đi ông già, nói vậy tí có người đấm ông đó "

....

SMO: " Chưa từng, nói chuyện với ẻm chỉ muốn tạo cho ẻm niềm vui thôi. Để một đóa hoa khóc là điều không nỡ "

....

Minh lai: " Hmm hồi còn nóng tính thì từng quát ẻm phiền mà quên mất ẻm là còn gái dễ tổn thương lắm "

~> N: " Thế sau đó có vỗ không anh? "

~> Minh lai: " Có chứ, ôm vào lòng xin lỗi cả buổi luôn "

....

24k.right: " Trường không khóc, anh khóc "

~> N: " Mắc gì khóc anh? "

~> 24k.right: " Anh khóc vì Trường quá đáng yêu đó uchuchu "

....

Tọi: " Có, bữa ẻm qua coi bói anh bảo là nhân duyên của ẻm hơi trắc trở vì ở rất gần mà ẻm không nhận ra. Cái ẻm khóc ầm lên vì đoán không ra là ai "

....

Hurrykng: " K-Khóc vì anh quăng mất quà kỷ niệm hẹn hò "

~> Huỳnh Công Hiếu: " Khứa này tồi ngang tao rồi nè "

~> Hurrykng: " Cho em giải thích! Anh Duy ảnh nhét quà trong bọc đen ngay thùng rác làm em tưởng rác nên... "

....

Wxrdie: " Từ ngày hôm ấy hầu như hôm nào Long cũng khóc vì tao "

~> N: " Hối hận chưa? "

~> Wxrdie: " Rồi "

~> N: " Một thằng ngu, cuối cùng chỉ là một thằng ngu " ( trích LAVIAI_ Hieuthuhai, Hurrykng )

....

Tez: " Trong cái nhà này, tao không là đứa khóc thì thôi. Cho 10 mạng cũng không dám làm Kiều khóc nữa "

| RVss3 | Kiếp Ở Trọ | Textfic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ