Hội người hèn interview.

3.5K 424 274
                                    

Hong có gì đâu tớ bí thôi ಥ‿ಥ
_______________________________

N: Người ấy 5 tuổi hay 5 người ấy?

Shorty Thang: " Người ấy 5 tuổi, bé cưng Đức Anh sẽ dựa dẫm vào mình chứ không phải Minh Long "

~> SMO: " Mơ, tao sẽ cách ly mày khỏi ẻm "

....

Huỳnh Công Hiếu: " 5 Đức Trí "

~> N: " Có liều lĩnh quá không ông già, sợ 5 Đức Trí đấm anh chết mất "

~> Huỳnh Công Hiếu: " Không sao, khổ trước SƯỚNG sau "

~> DT: " ? "

....

SMO: " 5 Dubbie "

~> N: " Vì sao đây đại ca "

~> SMO: " Có 5 Dubbie thì sẽ được x5 sự xinh đẹp, mơi quá mơi "

....

Minh lai: " Bé Nhi là độc nhất nên chọn bé 5 tuổi, bé cưng 5 tuổi chắc bé như chim chích bông cưng lắm ha "

....

Tony D: " Chọn 5 Long lor, 5 Lor có thể ở bên mình 24/24 không bận viết bản thảo nữa "

....

24k.right: " Xuân Trường 5 tuổi "

~> N: " Ý em bé Tuti 5 tuổi chắc cưng lắm, dành với anh Chương thôii "

~> 24k.right: " Ăn giày không? Bé Trường là của bố mày "

....

Tọi: " Long 5 tuổi, 5 Long nón lá chắc anh bỏ nghề xem bói mất "

~> Longnonla: " Gì em làm gì? "

~> Tọi: " Có 5 cái loa bên tai sao mà tập trung nhận thông điệp được... "

....

Hurrykng: " Hehe tất nhiên là 5 anh Duy rồi, còn lý do thì để luân phiên phụ ảnh bán buôn. Chứ một mình vậy tội quá "

....

Wxrdie: " Hoàng Long 5 tuổi "

~> N: " Vì? "

~> Wxrdie: " Lúc ấy Hoàng Long chưa ghét Nam Hải... "

....

Wokeup: " 5 Phú Nguyên nhó, Phú Nguyên 5 tuổi là anh Dương thiến mình á "

....

Tez: " Kiều 5 tuổi, tao sẽ dạy ẻm hiểu chung thủy chồng-chồng là như thế nào "

....

| RVss3 | Kiếp Ở Trọ | Textfic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ