i. Phụ huynh interview

3.9K 384 293
                                    

Đã có mấy anh em nhỏ thì cũng phải có hội phụ huynh học sinh chớ nhỉ. Và sau đây là buổi phỏng vấn của chín người cao tuổi vô tri của xóm trọ.
_______________________________

N: Tại sao lại quyết định vào ở nhà trọ Nắng Vàng? Đã ở trọ này bao lâu rồi?

Trang Anh: " Chế chủ trọ nên sẽ nói về lý do tại sao nhà trọ Nắng Vàng lại xuất hiện ha? "

~> N: " Dạ được hết chế "

~> Trang Anh: " Lý do là vì ba má chế có để lại cho chế miếng đất bự quá, chế xây nhà ở một mình thì nó chán vậy nên là xây xóm trọ cho ai cần thì vô mướn thôi "

....

Thái Minh: " Trang Anh rủ vô ở, mới đầu là ở nhà Trang Anh sau khi xây xong trọ thì vào mướn một phòng luôn. Ở trọ được bốn năm "

....

Thế Anh: " Mới vào ở tầm một năm mấy ý vào ở vì thấy chán cảnh ở nhà cao cửa rộng một mình quá "

~> Thanh Bảo: " Ủa anh bảo với em là vì anh dính thính em nên vào ở mà "

~> Thế Anh: " Ừ thì đấy...lý do chính đấy "

....

Hoàng Khoa: " Tại nghèo nên mới ở trọ đó má, vào trọ ở sau anh Minh vài tháng "

~> Thanh Tuấn: " Anh nghèo còn bồ anh giàu thấy mẹ, cầm kim cương chọi chết em còn được ý "

....

Thanh Tuấn: " Ờmmmm hỏng có nhớ lý do, chắc do ngửi được mùi OTP thơm quá nên vô ở đó. Vô ở được ba năm rồi "

....

Tất Vũ: " Hửm à tao ở trọ từ cái ngày chỉ mới có hai tầng Xuân Hạ thôi ý, hơn bốn năm rồi. Như Khoa, nghèo nên ở trọ cho rẻ "

....

Wukong: " Thanh Tuấn dụ vào ở chung cho vui... "

~> Thanh Tuấn: " tao thấy vui mà? "

~> Wukong: " Ừ thì vui, em mới vào trọ này cũng ba năm có lẻ "

....

Anh Tú: " Vào trọ để có phòng riêng chứ già đầu rồi còn ngủ chung phòng với mẹ thì kì lắm "

~> Trang Anh: " Mày vào chung đợt với Wukong đúng không em? "

~> Anh Tú: " Tin juẩn rồi chế "

....

Thanh Bảo: " Em vào trước Thế Anh bốn tháng lận, lúc còn đang quen SMO mới ghê. Vào ở để lén lút hẹn hò đó "

....

N: Mọi người đã có đối tượng yêu đương hay đang thích thầm ai không?

| RVss3 | Kiếp Ở Trọ | Textfic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ