II. Nắng Vàng interview

4.2K 382 513
                                    

Thì thì là vậy đó hí hí...
_______________________________

Quay trở lại với chuyên mục phỏng vấn thì đợt này sẽ có thêm cặp anh em zô tri SMO và Richie nữa nè.

N:  Với câu hỏi đầu tiên thì nhẹ nhàng thôi ha. Ấn tượng đầu tiên về trọ mình là gì?

Voltak: " Trọ bự hơn tưởng tượng và hơi sốc khi biết mình là người có tuổi nhất trong số mấy nhóc thuê phòng "

....

SMO: " Để xem... lần đầu vào đây thì thấy thoải mái, nhiều cây, nhiều phòng "

....

Minh lai: " Chủ trọ dễ thương, lần đầu bước chân vào cồng trọ đã ăn ngay chiếc dép vào mặt "

~> Ogenus: " Em xin lũi anhhh "

....

Double2T: " Mọi người nhiệt tình kinh khủng, nhất là Chương, việc gì tớ nhờ cũng làm hết "

~> Minh lai: " Do nó simp lỏ á em "

~> 24k.right: " anh khác cái lờ gì em? "

....

Richie: " Vui lắm mọi người thân thiện dễ thương, ờm... ghét Minh lai! "

....

Ogenus: " Nhân danh người đầu tiên trong đám này thuê trọ thì để kể tốt mấy anh chị quản lí chút. Mấy anh chị tận tình giúp đỡ lắm, nợ tiền trọ cả năm còn được "

~> N: Chị Trang Anh hong thích điều này

....

24k.right: " Trọ mình healing lắm em, không drama nhiều như trọ khác đâu... "

....

Liu Grace: " Taxi Mai linh thay lời mún nói chạm tới iu thương "

....

Hurrykng: " K-Không có nhớ hai ơi, lúc vào trọ ấn tượng mỗi anh bán phở à... "

....

Longnonla: " Trọ nhiều trai xinh gái đẹp quá nên định vào kiếm ghệ, ai ngờ "

~> Richie: " Hi bae anh đứng đây từ chiều "

~> SMO: " Đức Anh! "

....

Dlow: " Phòng sạch với thoải mái nha, sau khi vào trọ mỗi người sẽ được chị Su tặng một chậu hoa để trước phòng chăm "

....

Rhyder: " Trọ này em được anh Vũ giới thiệu, ấn tượng thì chắc ấn tượng sân chung rộng vãi, chạy sụt lờ "

| RVss3 | Kiếp Ở Trọ | Textfic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ