Chương 2: Bộ Ba Pháp Sư

116 1 0
                                    

"────────"


Trên chiến trường đang ngày càng lan rộng trên bầu trời của khu dân cư yên bình, Tobiichi Origami đưa tay ra để đỡ lấy cô gái đã gục ngã sau khi sử dụng hết sức lực của mình.


Đó là một cô gái xinh đẹp mặc trên mình một bộ CR-Unit tùy chỉnh được sản xuất bởi tập đoàn DEM. Mái tóc của cô gái này rực rỡ dưới ánh mặt trời.


Artemisia 'Bell' Ashcroft. Một Pháp sư với biệt hiệu là Adeptus 2───và cũng là người đã đụng độ với Origami trước đây.


"Ku.........."


Khoảnh khắc cánh tay cô cảm nhận thêm sức nặng, Origami nhướng mày vì đau theo phản xạ.


Nhưng điều đó không hề bất ngờ. Rốt cuộc, chiếc CR-Unit trắng tinh khôi và bộ Linh phục giới hạn bao phủ cơ thể Origami đã bị cắt rời bằng một vết chém chéo trên vai cô. Từ đó, một lượng máu lớn tràn ra.


"Phù───"


Origami thở phào nhẹ nhõm khi cô đã làm chủ được tình hình. Trong khi áp dụng kỹ thuật cầm máu và gây mê, cô đỡ cơ thể của Artemisia bằng một lực vô hình.


Ngay sau đó, cô nghe thấy một giọng nói to ở phía trước.


"Như tôi đã nói, đừng có ép buộc bản thân mình quá. Ngay cả khi cơn đau đã hết, không có nghĩa là nó đã lành hẳn đâu."


"Đúng rồi đó! Nó cần được chăm sóc đúng cách...."


Với trang bị tiêu chuẩn của Lực lượng Phòng vệ Mặt đất, cựu đội trưởng của AST, Kusakabe Ryouko, và cấp dưới của cô, Okamine Mikie, chăm chú nhìn vào vết thương của Origami với vẻ mặt lo lắng.


"......Không sao đâu. Tôi đã quen với vết thương mức độ này rồi."


"Đồ ngốc. 'Tôi chịu được' và 'không sao đâu' có thể là hai điều hoàn toàn khác nhau. ──Lại đây, đưa cô ta cho tôi. Mặc dù có thể hỗ trợ cơ thể cô ta với trường lực đó, nhưng làm như vậy cũng sẽ làm nỗ lực tập trung của em căng thẳng hơn nữa đấy."


Trong khi nói vậy, Ryouko mở rộng trường Territory của mình để hỗ trợ cơ thể của Artemisia.


Nhờ vậy, gánh nặng đặt lên não Origami đã giảm đi một chút, giúp cho việc duy trì trường Territory dễ dàng hơn phần nào. Một lần nữa, Origami thở phào nhẹ nhõm.


Khu vực trường Territory được tạo bởi công nghệ Realizer chính là 'không gian mà người dùng mong muốn'. Tuy nhiên, bất chấp điều này, nó không phải là toàn năng. Nếu sử dụng trường lực quá nhiều, não của người dùng sẽ phải hứng chịu thương tổn tương ứng.

Date A Live Vol 18-Mio Game OverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ