──Shidou nghĩ rằng đây là một giấc mơ.
Cáºu cho rằng đó là ảo ảnh do Ä‘i quá giá»›i hạn của mình.
Tuy nhiên, sá»± hiện diện thá»±c sá»± của cô gái lóe lên trÆ°á»›c mắt cáºu đã thổi bay suy nghÄ© yếu Ä‘uối đó.
Mái tóc tuyệt đẹp mang mà u sắc của mà n đêm bay trong gió, má»™t đôi mắt pha lê phản chiếu ánh sáng ngược lại và mặc má»™t chiếc váy rá»±c rỡ chồng lên bá»™ giáp mà u tÃm của cô.
Äúng váºy. Tinh linh──Yatogami Tohka đã xuất hiện ở đây trong khi mặc má»™t bá»™ Linh phục hoà n chỉnh.
"Toh, ka......Tohka......!"
Cùng lúc đó, não cáºu có thể xác nháºn rõ rà ng sá»± xuất hiện của cô, nÆ°á»›c mắt cáºu bắt đầu tuôn rÆ¡i.
Cáºu cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng Tohka vẫn còn sống. NhÆ°ng trên hết, mặc dù chỉ trong má»™t giây, Shidou không thể tha thứ cho bản thân vì đã bất cẩn quên Ä‘i mong muốn của má»i ngÆ°á»i và gần nhÆ° đầu hà ng trÆ°á»›c Mio.
"Xin lỗi, Tohka......tớ......lúc đó tớ đã định buông xuôi──"
"Cáºu Ä‘ang nói gì váºy?!"
NhÆ° muốn ngắt lá»i Shidou, Tohka cao giá»ng.
"Bởi vì cáºu không đầu hà ng, nên hiện tại Shido vẫn còn sống! Không có kết quả nà o khác ngoà i Ä‘iá»u đó cả!"
"......!"
Nghe những lá»i đó, Shidou cảm thấy giáºt mình nhÆ° bị sét đánh.
Äó là má»™t lá»i cảnh tỉnh cho chÃnh mình. Shidou lại thở dà i thất vá»ng khi phải trông chá» và o việc Tohka sẽ quay trở lại.
Äể trả Æ¡n Tohka và các Tinh linh khác, cáºu phải tiếp tục đứng lên......!
"Ừm......cảm Æ¡n cáºu, Tohka."
Trong khi dồn thêm sức lá»±c và o chân, Shidou đứng dáºy. Má»™t nguồn năng lượng kỳ lạ Ä‘ang trà n ngáºp trong má»™t cÆ¡ thể lẽ ra đã đạt đến giá»›i hạn của nó.
"Thiệt tình──Tớ đã luôn được Tohka cứu rồi."
"Cáºu Ä‘ang nói vá» cái gì váºy? Tá»› luôn là ngÆ°á»i phụ thuá»™c và o Shido cho đến táºn bây giá». Bởi vì tá»› có Shido, nên tá»› đã có thể quay lại. Bởi vì Shido ở đây, tá»› có thể đối mặt vá»›i Mio má»™t lần nữa."
"Tohka......"
Gá»i tên cô má»™t lần nữa, Shidou lau Ä‘i những giá»t nÆ°á»›c mắt còn sót lại trong mắt khi cáºu ngẩng mặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Vol 18-Mio Game Over
RomanceLưu ý: Đây chỉ là bản fan trans. Vì mình chưa thấy ai dịch chuẩn chỉ vol 18 nên mình đã quyết định tự dịch. Mong các bạn sẽ tận hưởng nó.