──Chủ nhật. Ngày của cuộc hẹn.
Takamiya Shinji đang đợi Mio trước nhà ga.
Vì họ sống cùng một nhà, cậu nghĩ sẽ ổn nếu họ đi cùng nhau, nhưng em gái Mana của cậu đã nói, "Nii-sama có bị ngốc không? Không, em đã phạm sai lầm rồi. Nii-sama đúng là đồ ngốc. Con gái thì cần thời gian để chuẩn bị. Anh nên giết thời gian bằng cách đến đó trước đi." Hậu quả là, Shinji bị đuổi ra khỏi nhà trước thời gian dự kiến.
"............"
Trong khi nhìn vào chiếc đồng hồ khổng lồ ở quảng trường của nhà ga, chỉ còn năm phút nữa thôi.
Ngay khi cậu nhận ra điều đó, trái tim bồn chồn của cậu lại bắt đầu đập dữ dội.
Nhưng tất nhiên đó là lẽ thường tình.
Sau tất cả, Shinji sắp phải trải qua thử thách của buổi hẹn hò đầu tiên trong đời.
Hơn nữa──đó là mối tình đầu của cậu.
"M-mình nên kiểm tra lại một lần nữa......"
Vừa nói Shinji vừa lấy cuốn sổ và bản đồ thời gian biểu từ trong túi ra. Mặc dù đã cẩn thận ghi nhớ nội dung tối qua, nhưng cậu vẫn lén bỏ vào túi cho chắc ăn.
Tuy nhiên, việc mang theo nhiều như vậy cùng một lúc vẫn là một vấn đề khó khăn. Cậu tự hỏi liệu trong vài thập kỷ nữa sẽ có một thiết bị nhỏ gọn cho phép cậu làm tất cả những việc này cùng một lúc hay không. Sẽ rất tuyệt nếu cậu có thể vừa nghe nhạc vừa chụp ảnh cùng lúc. Sẽ tốt hơn nữa nếu các chức năng của một chiếc điện thoại cũng được thêm vào......mặc dù, một thứ như vậy sẽ cần nhiều hy vọng để thành hiện thực.
"──Shin!"
Khi Shinji đang suy nghĩ về những vấn đề như vậy, cậu nghe thấy giọng nói của Mio từ phía trước.
Khi ngẩng đầu lên, trái tim cậu lỡ một nhịp sau khi nhìn thấy vẻ ngoài đáng yêu của cô.
"────"
Khoảnh khắc tiếp theo, thời gian đã ngừng trôi.
Tất nhiên, thời gian không thực sự dừng lại. Tuy nhiên, trước mắt Shinji, khung cảnh xung quanh dường như hoàn toàn tĩnh lặng.
Trong thế giới tĩnh lặng đó, Mio lướt nhẹ đến cạnh Shinji.
Cùng với chuyển động đó, đường viền váy trắng và mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ của cô đung đưa trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Vol 18-Mio Game Over
RomanceLưu ý: Đây chỉ là bản fan trans. Vì mình chưa thấy ai dịch chuẩn chỉ vol 18 nên mình đã quyết định tự dịch. Mong các bạn sẽ tận hưởng nó.