Chương 4: Lần đối mặt Đầu tiên và Cuối cùng

134 2 0
                                    

"────"


──Tăng cường sự tập trung.


Shidou khẽ thở dài, dù chỉ một chút nơi lỏng nhỏ nhất cũng có thể khiến Linh lực chảy trong cơ thể cậu vượt qua giới hạn an toàn.


Ở phía trước là kẻ thù──Isaac Westcott.


Trong số những người xung quanh, những thuộc hạ của hắn──<Nibelcol>.


Không thiếu đối thủ──phía xa; đó chắc chắn là một đội hình phức tạp.


Tuy nhiên, không có thời gian cho sự nhàn rỗi hay thất vọng, vì các Tinh linh đang phải đối mặt với một mối nguy lớn. Ngay sau khi đánh bại Westcott, cậu phải nhanh chóng quay về với các Tinh linh càng sớm càng tốt.


"──Fu────"


Đó chính là ngòi nổ đã kích thích Shidou trong trận chiến này.


Đạp lên khỏi mặt đất với đôi chân được tăng cường sức mạnh bởi [Phá Quân Ca Cơ・<Gabriel>], cậu cưỡi trên ngọn gió được triệu hồi bởi [Cụ Phong Kị Sĩ・<Raphael>] cùng với [Ao Sát Công・<Sandalphon>] trên tay.


Triệu hoán nhiều Thiên sứ cùng lúc. Ngay cả việc sử dụng một Thiên sứ cũng gây ra nỗi đau đớn không thể chịu đựng được với cơ thể con người. Sử dụng nhiều Thiên sứ cùng một lúc là hành động vượt quá mức bình thường.


Trên thực tế, Shidou đã đặt một gánh nặng lên cơ thể mình trước cả khi bị kẻ thù tấn công.


Khi cơ bắp của cậu gào thét, ngọn lửa của [Chước Lạn Tiêm Quỷ・<Camael>] quét qua dòng máu của cậu, cưỡng ép hồi phục cơ thể của cậu.


Nếu cậu không sử dụng <Gabriel> để làm dịu cơn đau, cơn đau dữ dội và cảm giác bỏng rát sẽ khiến cậu phát điên. Với một tiếng hét, Shidou vung <Sandalphon> xuống.


"Ohhhhhhhhhhhhhhh!"


Ánh sáng của thanh kiếm trở thành một làn sóng xung kích khủng khiếp, lan thẳng về phía Westcott.


"Fu──"


Tuy nhiên, Westcott thả lỏng miệng trong khi nhảy lùi về phía sau. Mở cuốn sách Quỷ Vương đen tuyền──<Beelzebub> ra.


Khoảnh khắc tiếp theo, một vài trang bay ra khỏi <Beelzebub> để tạo thành một lớp phòng thủ làm suy yếu sức mạnh của nhát kiếm từ <Sandalphon>, chỉ để lại một cái hố nông trên mặt đất nơi Westcott đã từng đứng.

Date A Live Vol 18-Mio Game OverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ