Edit: Chương này edit lú não vải, có chỗ đọc lợ lợ t cũng k biết edit sao, nên sửa sao cho dễ hiểu chứ không chính xác lắm.
Mọi người bình luận cho tui vui nhe :((
_________
Cách đây không lâu, 42 sẽ không quá phụ thuộc vào bất cứ ai.
Miles vui và hài lòng vì 42 đã tin tưởng cậu rất nhiều, rằng cậu muốn dành cho anh tất cả tình yêu, sự dịu dàng mà anh có thể nhận được dưới ánh mặt trời để sưởi ấm cho anh, rằng 42 rất hiếm khi có thời gian rảnh rỗi để làm gì đó cho sở thích vẽ của mình. Thời gian và sức lực ít ỏi, đôi vai gầy guộc của 42 luôn gánh một thứ gì đó quá nặng nề, kể cả khi xung quanh mình. Bây giờ cậu đang ở bên cạnh anh, Miles nghĩ, nếu được thì có lẽ chiều chuộng theo ý của anh cũng không có gì là tệ, để cho anh có thể thoải mái tự do hơn nữa.
42 không biết Miles đang nghĩ gì, nhưng cảm nhận được bàn tay của cậu trên vết thương của mình, 42 rất khó chịu. 42 không tủi thân, 42 không đố kị ai. Anh không cần sự thương hại của em, em có hiểu không? Làm thế nào em có thể không hiểu?
42 đẩy lên mạnh mẽ, Miles khẽ rùng mình trong vòng tay anh. Em hiểu, em hiểu rồi, anh chỉ cần tình yêu của em thôi.
.
.
.
Sau hiệp này Miles không còn chút sức lực nào, run rẩy cởi bỏ tơ nhện đi. 42 bế cậu lên giường,
Miles nói: Anh... trước đó sẽ thật sự giống như con mèo vậy.....
42 không nói chuyện, vào tư thế chuẩn bị làm thêm một hiệp nữa.
Miles càu nhàu: Ôiiiiiiiiii...em mệt quá.
Nhưng cậu cũng không phản kháng, hoàn toàn buông xuôi khống chế thân thể, một chút sức lực cũng không có ý định phản kháng.
42: Em nói cái gì? Ý em là sao?
Miles: Anh...có biết...anh đã cố tình...cố tình chọc ghẹo em......want me to...pay attention to you...( muốn em...chú ý đến anh......)
42 di chuyển nhẹ nhàng khiến Miles cảm thấy thật thoải mái đến nỗi muốn thiếp đi
42 thúc vào. Anh thực sự thực sự không biết và hoàn toàn không biết. Khuôn mặt anh đỏ lừng cả lên, nhưng Miles đã ôm anh ấy rất chặt, "Chết tiệt, bên trong em sướng quá."
42 không có khí lực cũng không muốn làm càn kiêu ngạo, anh xin lỗi: Anh thật sự không biết, thực xin lỗi, về sau anh sẽ chú ý, không quấy rầy em làm việc.
Miles cười uể oải.
Nụ cười đó gần giống như, giống như một bông hướng dương vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[421610/161042] Tổng hợp fic của Miles Morales
FanfictionTổng hợp các fic edit/raw từ ao3/lofter