[421610] Pay Attention To Me 2

175 25 12
                                    

Huhuhuhuhu, mí bạn nhớ bình luận cho tui dui nha :(( 

________

Chân của Miles nhũn ra, cởi bỏ quần tây và chỉ mặc vào chiếc áo khoác có mũ trùm đầu màu tím và xanh lá cây của 42, rồi ngồi xuống người 42 lần nữa. 42 dõi mắt không rời khuôn mặt cậu, Miles tiếp tục di chuyển xung quanh, nhưng 42 giống như một con mèo giữ cho tầm nhìn của mình đi luôn dõi theo cậu. 

42 con mắt lạnh như băng, nhưng khóe miệng lại mang theo một tia ý cười

Miles cảm nhận được ánh mắt vừa lạnh vừa nóng như thể hữu hình của anh, khóe miệng khẽ cười, cảm giác mình sắp nổ tung, nóng quá, nóng quá, căn bản không dám quay đầu lại. Cảm thấy cái nhìn này của 42 ...... chỉ cần 42 liếc mắt một cái thì cậu liền có thể bắn ra mất.

Rõ ràng 42 vẫn bị trói và không thể di chuyển, nhưng quyền kiểm soát dường như đã trở lại trong tay anh ...... như mọi lần. Miles cảm thấy thắt lưng của mình cũng nhũn đi, cậu bắt đầu nhẹ nhàng di chuyển, cọ lên người 42. 42 cắn vào vai, cổ, tai, má, thổi vào đôi mắt vốn chỉ dám nhìn xuống của Miles, rồi anh khẽ mỉm cười. Sau đó 42 liếm môi Miles, hôn một nụ hôn chậm nhưng sâu, không phải kiểu tấn công dồn dập háo hức, mà là một nụ hôn ngây ngất như ăn thấu xương, như thể hôn vào linh hồn, đóng lên dấu ấn vĩnh cửu không thể chối từ.


42 không nhắm mắt, mi mắt rũ xuống như đang không dùng lực.


Miles cảm thấy một chút hoảng sợ không thể diễn tả thành lời, có chút dục vọng trốn thoát, nhưng đồng thời cũng cảm thấy thoải mái hơn. Cậu rất không hài lòng và nhắm mắt lại.


Chúa ơi...... phía sau của cậu đã bắt đầu chảy nước, rõ ràng là cả hai nơi đều chưa chạm vào.


Miles thút thít, cảm thấy nước mắt trào ra.


42 thấy cậu khóc liền khẽ cười, Miles biết tại sao anh lại cười nhưng không thể kìm được và càng khó chịu hơn và càng cáu kỉnh hơn bởi cảm giác dễ bị tổn thương mà những khoảnh khắc thân mật chết tiệt mang lại.


Miles nhăn mũi và muốn khóc nhiều hơn, cảm thấy thật buồn bực. 42 cuối cùng cũng buông cậu ra, Miles điên cuồng thở hổn hển lấy không khí mà mở mắt trừng trừng nhìn thủ phạm làm chuyện này.


--Miles thực sự không hiểu tại sao 42 luôn tuyệt như vậy khi rõ ràng cả hai là cùng một người. 42 lười biếng nhìn anh ấy như thể anh không hề bị trói gì cả, he's, seriously, he's SO FUCKING HOT. (nghiêm túc mà nói, anh ấy QUÁ HOT. )


Miles không hay chửi thề, mặc dù chỉ là tiếng thì thầm - bởi vì cậu vẫn chưa lấy lại được hơi thở của mình - câu chửi nặng đến nỗi 42 nghe thấy và nhướng mày.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Miles lại nổi cơn giận, và cậu lại chửi rủa lần nữa, lần này còn nặng hơn lần trước.

[421610/161042] Tổng hợp fic của Miles MoralesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ