[421610] ABOuntitled

228 31 3
                                    

https://archiveofourown

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

https://archiveofourown.org/works/47666284/chapters/120146248


Miles được phân hoá thành Omega chỉ sau khi trở thành Người Nhện.


Thân phận Omega luôn khiến cậu khi thực hiện nhiệm vụ gặp phải một số rắc rối, giác quan nhện giúp cậu xác định rõ ràng hơn các loại mùi, tất nhiên bao gồm cả pheromone của người khác, may mắn là cậu có thể khoác lên tấm khiên để biến mình tạm thời thành Beta. Nhưng cái việc động dục chết tiệt nhưng luôn nhắc nhở cậu rằng cậu vẫn là một Omega.


Khi tới kỳ phát tình, Miles phải nhốt mình trong nhà và để Người Nhện bán thời gian khác bảo vệ thành phố thay anh.


Trong vô số đêm, cơn sốt không dịu đi đã khiến anh phải tuân theo bản năng sinh học của cơ thể để có thể giải tỏa. Khi tỉnh táo, chất dịch nhớp nháp trên tay và giữa hai chân luôn khiến cậu băn khoăn - tại sao mình không thể là một Alpha như Gwen, Hobie và những người khác, tới kỳ phát tình cũng dễ dàng trải qua hơn nhiều. Miles thích đi khắp thành phố để giúp đỡ người khác hơn là cuộn mình trong phòng để giải quyết nhu cầu cơ thể.


Nhưng giờ đây Miles đã thẳng thắng chấp nhận danh tính Omega của mình, kỳ nghỉ trong kỳ phát tình khiến cho anh hùng của chúng ta cũng có chút mong chờ. Cậu đã gặp Alpha của chính mình, một người đang ở vũ trụ khác.


Thời gian kỳ phát tình của Miles sắp đến, như một lẽ dĩ nhiên cậu có thể đến ở cùng bạn trai của mình để cùng nhau giải quyết. Kể từ khi xử lý xong tên Spot và cứu cha mình, cuối cùng cậu cũng có được chiếc đồng hồ đáng mơ ước đó. Dù Miles đã lớn lên rất nhiều nhưng mẹ cậu vẫn rất lo lắng cho cậu. Cô không bao giờ có thể phát hiện ra kẻ khả nghi đã "bắt cóc" con trai mình, và chỉ có thể nói với cậu rằng hãy cẩn thận và tự bảo vệ mình mỗi khi ra ngoài tìm bạn trai Alpha, người được cho là sống gần nhà và đối xử tốt với cậu . "Được rồi mà mẹ." Miles chủ động ôm mẹ và hứa với bà rằng cậu sẽ trở về nhà trong tình trạng nguyên vẹn.


Miles đến Vũ trụ 42 ngay khi mặt trời đang lặn và nhớ lại khung cảnh giống như ngày họ ở bên nhau, Miles đang ngồi với Prowler trên Sky Tower nhìn ra một Brooklyn khác. Anh nghĩ đến mánh khóe mà chú Aaron đã dạy cho anh, và trái tim anh giấu kín thôi thúc anh vươn tay đặt lên vai người đàn ông kia và nói rằng tao thích mày.

[421610/161042] Tổng hợp fic của Miles MoralesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ