Chương 5: Tìm việc (1)

213 16 4
                                    

Vừa mới tắm xong Chaeyoung bước ra ngoài liền ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn từ phòng bếp lan đến tận đây.
Chaeyoung tiến đến phòng bếp cùng Jennie bày đồ ăn ra bàn

Hai người ngồi đối diện nhau cùng thưởng thức bữa ăn tối.Jennie bữa nay làm món sườn xào chua ngọt, cá thu thêm ít hành hòa với nước sốt cay cay, canh hầm xương có cả cà rốt với khoai lang được nấu dừ.Tuy không có nhiều món ngon, cũng không có sơn hào hải vị nhưng từng món ăn lại vô cùng chất lượng không kém gì các món của nhà hàng cao cấp.

" Này đi làm có chuyện gì vui không kể tớ coi " Jennie gắp một miếng thịt sườn vào bát Chaeyoung hỏi chuyện

Chaeyoung : " Có chuyện vui lắm, đó là ...tớ bị đuổi việc rồi mai đến công ty dọn lại đồ " cô nói mà mặt có chút buồn

" PHỤT " mấy hạt cơm từ miệng Jennie lập tức phun ra ngoài bàn ăn vì quá bất ngờ

Chaeyoung không nói gì chỉ lườm lườm sự bất lịch sự này của cô bạn mình

" Cậu nói thật sao...hay chỉ là...đùa tớ ? " Jennie mặt tỏ rõ không tin sự thật này

" Thật! Giờ tớ không có tâm trạng nói đùa đâu " chaeyoung

" Nè đừng nói với tớ là cậu bị đuổi việc vì suốt mấy ngày nay đi làm muộn nha " jennie

" Nếu đúng như vậy thì sao " Chaeyoung

Jennie đúng thật hoảng rồi cô vội rót một ly nước trên bàn uống để có thể tiêu hóa thông tin này " Đùa hả, công ty cậu sao gắt vậy dù đi muộn như vậy thì cũng có thể trừ lương hay đình chỉ làm một thời gian cớ sao lại chọn cách nặng nề vậy "

Park Chaeyoung " Ừ mình cũng đang thắc mắc lí do  tại sao lại cho mình thôi việc một cách vô lí thế đây "

Trầm ngâm hồi lâu cả Chaeyoung và Jennie đều rơi vào khoảng lặng

Chaeyoung lắc đầu thở dài " Haizz kệ đi nghỉ thì nghỉ trên cái đất Hàn Quốc có thiếu gì công ty cho mình làm đâu chứ "

Jennie cũng an ủi lại bạn thân " ừm bị đuổi thì tìm cái mới "

Chaeyoung bỏ qua đề tài của mình chuyển sang Jennie " à vậy còn cậu, sao buổi xem mắt bị gì mà lại cãi nhau với mẹ cậu thế ? "

Jennie " Lúc sáng nay tớ nhận được cuộc gọi đi xem mắt đã kiếm cớ làm việc rồi mà mẹ tớ cố chấp bảo giờ nghỉ trưa ra coi mắt "

"Lúc ngồi với tên đó thấy hắn ta cũng phong độ, ngoại hình vừa nhìn, cũng không phải có chức vụ cao gì nhưng công việc ổn định, khổ nỗi anh ta nói nhiều như đàn bà, chưa hết đâu con trai gì mà yếu đuối thấy một con gián bò qua đã la toáng lên mặt còn sợ hơn cả tớ " Jennie miệng liên tục kể những thói xấu của người đàn ông này ra Chaeyoung cứ thế mà bị hành sát lỗ tai.

Thỉnh thoảng cô cũng phải bật cười trước câu chuyện đi xem mắt của cô này Kim Jennie.

Sáng hôm sau, khi mặt trờ đã lên tận đỉnh, những tia nắng cũng chiếu rọi xuống mặt đất thì ở một căn phòng nào đó có tiếng thét thất thanh của một cô gái

" Yaaa Park Chaeyoung, cậu có dậy đi tìm việc cho tớ nhanh không thì bảo " Jennie kéo mạnh chăn ra khỏi người cô

Jennie than vãn nãy giờ vẫn không có tác dụng đành lên tiếng : " Cậu cứ thế này thì bữa nào tớ bảo chú Park lên hộ tống cậu về tập đoàn PCY không cho cậu làm việc tự do nữa "

Vừa nghe Jennie nói, Chaeyoung mở to mắt không chịu nổi trước Jennie đành bật dậy  ăn sáng, đánh răng, rửa mặt rồi thay quần áo chuẩn bị tìm việc.

Cả Park Chaeyoung và Kim Jennie đều là con nhà danh giá, gia thế cũng đều rất lớn.Mỗi năm doanh thu công ty nhà Chaeyoung và Jennie đều nằm trong top đầu của Hàn Quốc.

Jennie hiện tại đang là phó giám đốc của Kim Thị còn anh trai Kim Taeyang của cô là tổng giám đốc đồng thời sẽ là người thừa kế sản nghiệp của Kim thị trong tương lai.

Park Chaeyoung thì lại khác, anh trai cô Park Jimin đang là tổng giám đốc của PCY cũng như anh trai Jennie, Jimin cũng là người thừa kế công ty PCY của ông Park trong tương lai.

Chỉ mỗi Chaeyoung là cố chấp tự mình đi theo con đường riêng rời khỏi PCY .Cô muốn mình làm việc bằng chính năng lực của mình không nhờ sự giúp đỡ của ai cả. Hơn nữa Chaeyoung cũng cảm thấy kĩ năng làm việc của cô chưa tốt thua xa anh trai Jimin nên cô muốn ra ngoài tìm tòi, học hỏi thêm.

Thấy con gái  mình nghĩ vậy ông Park cũng không phản đối mà đồng ý cho cô đi

" Xin lỗi cô ! Chỗ tôi đủ người rồi " một quản lí công ty nào đó nói.Park Chaeyoung mệt mỏi,cô hôm nay đã nộp đơn xin gần mười công ty nhưng chẳng có công ty nào chịu nhận cô cả.

Cô cảm thấy vô vùng chán nản, đang đi không để ý mà vấp phải thứ gì đó cứng cứng ở ngoài đường liền té ngã một cái .

Đang cảm thấy đau điếng, cô cố gắng đứng lên thì thấy một bàn tay thon dài đưa tới tỏ ý muốn giúp cô đứng dậy.


[Rosekook]Lão Đại Thuần Phục Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ