" Tôi về nhà trước đây, cũng muộn rồi mọi người về hết đi " Jeon Jungkook lên tiếng
Tiếng nói với thanh âm đầy uy lực chỉ trong chốc lát bang JR đã giải tán hết.Kim Taehyung:" Vết thương ở tay cậu không sao chứ" Taehyung nhìn một mảng đỏ ở cánh tay Jungkook
Jungkook:" Không sao, nãy bất cẩn để bị thương giờ về nhà tự sát trùng là hết"Jungkook nói vậy thôi nhưng vết thương của anh rất sâu, bị người ta cứa mạnh như vậy không đau sao được.
Chiếc ô tô Jaguard màu đen đi thẳng về nhà của anh, về đến nhà dù vết thương của Jungkook rất sót, máu chảy càng ngày càng nhiều hơn đỏ hết cả áo sơ mi trắng.
Jungkook cố gắng đi đến phòng ngủ của Jungyoung, anh phải xem Chaeyoung và Jungyoung thế nào mới có thể yên tâm quay về phòng nghỉ ngơi được.Khi mở của vào phòng thấy hai thân hình một lớn một bé đang ngủ say anh liền mỉm cười.Trong lòng thầm cảm ơn Chaeyoung vì đã trông chừng Jungyoung.Nhìn được một lúc anh mới đi nhẹ nhàng đóng cửa vào rồi lên tầng đi nghỉ. Đang đi lên tầng thì anh bất cẩn dẵm vào ô tô đồ chơi Jungyoung ở sàn mà cậu bé quên mất không dọn.
Vốn tay đang bị thương mà giờ Jungkook còn bị ngã một cái mạnh khiến anh hơi khó đứng lên.
Vì nghe tiếng động mạnh Jungkook ngã mà Chaeyoung liền tỉnh dậy, cô vốn là người ngủ không sâu giấc nên rất dễ bị đánh thức bởi tiếng động nhỏ.Khi Chaeyoung mở cửa ra thì thấy Jungkook đang nằm ngã trên sàn cố đứng dậy, thấy cảnh tượng này Chaeyoung không khỏi hoảng hốt khi thấy tay Jungkook đẫm máu.
Chaeyoung: " Jeon tổng ! Xảy ra chuyện gì vậy? Sao tay anh lại thế này? "
Chaeyoung vội dìu anh vào phòng Jungyoung bảo anh lên giường ngồi." Anh vạch áo lên cho tôi xem!" Chaeyoung ra lệnh Jungkook
Jungkook lại vội vàng từ chối:" Không sao đâu đây là vết thương nhỏ thôi, tôi tự lo được"
Chaeyoung tức giận nói anh cô rõ ràng thấy vết thương sâu như này mà anh bảo nhẹ được:" Anh đừng có nói dối! Vết thương sâu như vậy tôi đâu phải đồ ngốc mà không biết"" Anh mau vạch lên cho tôi xem" Chaeyoung nói lại một lần nữa
Hết lời cãi lại, Jungkook đành vạch cánh tay bị thương của mình lên cho Chaeyoung xem.
"Bộ dụng cụ y tế anh để ở đâu?" Chaeyoung hỏi
" Ở ngăn tủ TV phòng khách" JungkookChaeyoung nhanh chóng bước ra phòng khách lấy bộ đồ y tế, cô cũng lấy thêm 1 lọ nước muối và bông gạc để sát trùng cho anh rồi mới băng bó vết thương.
Thoạt nhìn cánh tay đầy cơ bắp, rắn chắc của Jungkook, Chaeyoung mặt có hơi ửng đỏ nhưng chỉ một lát cô lại chú tâm khử khuẩn, bôi thuốc, băng bó cho Jungkook.
Jungkook nhìn Chaeyoung làm mà trái tim thanh niên đập loạn xạ, anh dù đã có con nhưng mà bản chất tuổi anh mới có hai mấy tuổi thôi, trái tim anh còn đập nhiều.Cảm giác nhịp đập của trái tim đó thật mới mẻ mà chỉ khi gần Chaeyoung anh mới có cảm giác mới mẻ đó.
" Giờ anh mau giải thích cho tôi tại sao lại ra nông nỗi này?" Chaeyoung đang bôi thuốc hỏi anh
" À ờ...Tôi đang đi trên đường về nhà thì thấy một người đàn ông uống rượu say đang cãi vã với người đi đường, tôi thấy anh t có cầm dao nên thấy hơi nguy hiểm ra ngăn lại không ngờ lại bị anh ta ra tay..." Jungkook nói dối không chớp mắt, chuyện anh là lão đại của giới hắc bang cô không nên biết thì hơn.Đến thời điểm này chỉ có Kim Taehyung và cậu bé Jungyoung biết anh làm trong hắc bang còn những người ngoài cuộc anh nên giấu đi là tốt nhất.
Chaeyoung khi nghe được câu trả lời thì bán tín bán nghi nhưng thấy anh đưa ra lí do hết sức thuyết phục nên tạm tin anh.
" Xong rồi, anh vào phong lau người thôi đừng tắm không vào vết thương" " Sau đó thay quần áo đi ngủ là vừa" Chaeyoung.
"Ừm, cảm ơn cô Park" Jungkook
Anh đang tính đi thì bỗng ngoảnh lại nói:" Cô Park Chaeyoung, chỉ khi nào ở công ty mới gọi tôi là Jeon tổng thôi ra ngoài cứ gọi tôi là Jungkook, tôi cũng sẽ gọi cô là Chaeyoung"
Jungkook chả hiểu ma xui quỷ khiến gì mà mình tự dưng nghĩ ra ý đấy, anh đây là muốn xưng hô với cô thân thiết hơn chăng?
Chaeyoung nghe anh nói thì hơi ngạc nhiên:" Được rồi Jungkook" cô cảm thấy hơi chút ngượng với lối xưng hô này.
Sáng hôm sau, ánh mặt trời chiếu rọi, cơn mưa hôm qua đã biến mất, thay vào đó là một buổi nắng ấm áp.
Cả ba người nhanh chóng ăn sáng rồi chuẩn bị đi làm, sáng nay có món tráng miệng là xoài khỏi phải nói cả Jungyoung và Chaeyoung đều thích như nào rồi.Nhìn bộ dạng hai người ăn trông thật giống nhau, Jungkook thầm cười trong lòng.
Hôm nay không cần tài xế Song mà Jungkook sẽ đưa Chaeyoung đến công ty và đưa Jungyoung đi học.
Đến trường mầm non Butter, Jungkook kít phanh lại. " Chị Chaeyoung! Chị dắt em vào lớp được không?" Jungyoung mắt tràn ngập hi vọng nhìn Chaeyoung
" Jeon tổng...à không...Jungkook anh để tôi đưa Jungyoung vào nhé?" Chaeyoung nhìn anh thấy được cái gật đầu từ anh thì ngay lập tức mở cửa ô tô, bảo Junyoung xuống xe rồi nắm tay cậu đưa cậu đến lớp.
Jungkook ở trong xe bỗng hồi tưởng vào sáng sớm hôm nay...
_____________
Góc nhỏ để au tâm sự: xin lỗi mọi người dạo gần đây mới ra chap mới được 🤐 tại mấy ngày nay mải đi chơi qué =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook]Lão Đại Thuần Phục Vợ Yêu
FanficAnh ở thương trường hay giới hắc bang thì lạnh lùng, ai nghe danh cũng phải khiếp sợ nhưng mọi người ai biết được người đàn ông mặt lạnh đó lại có một cậu con trai nhỏ, dễ thương,mặc dù tuổi anh còn trẻ. Ra ngoài anh tàn khốc, mưu mô, máu lạnh nhưng...