" Jungyoung dậy đi học nào con " tiếng nói trầm ấm không lớn pha chút gì đó lạnh lùng vang lên. Jungyoung nghe tiếng gọi liền hé mở mắt ra nhưng sau đó lại nhắm mắt lại ngủ, đôi môi nhỏ nhắn , tóc rẽ sang hai bên, làn da cậu thì trắng, mịn màng nhìn cậu lúc này thật dễ thương chỉ có điều...vì cậu đang ngủ say nên nước dãi của cậu đang chảy ra khỏi cái miệng đáng yêu đấy.
" Ba nhắc lại lần nữa, thức dậy nhanh " "Nước dãi chảy hết ra rồi kìa" Giọng nói chậm rãi, điềm tĩnh lại vang lên nhưng cậu bé vẫn không đọng đậy .
" Chưa dậy hả ? " " Được ! Nếu con chưa dậy ba sẽ bảo tài xế Song và thêm mấy người bảo vệ kéo con ra ngoài"
" Tưởng gì chứ chiêu này ba nói mãi rồi, con không sợ nữa đâu " Jungyoung vừa chùm chăn lên vừa nói.
" Vậy sao ? Thế ba cho con ngủ vậy hết cách rồi " " Con cứ ngủ đi, ba phải đi làm, cho con ở nhà một mình nói trước cho con biết là hôm nay tài xế Song và vệ sĩ đều lên công ty giải quyết chút việc với ba rồi " "Vậy nên con cố ở nhà một mình đi, cẩn thận...có con ma nào đó..."
Chưa nói hết câu Jungyoung đã tung chăn lên chạy thẳng một mạch vào nhà vệ sinh với tốc độ ánh sáng. Người ba thấy thế không nói gì chỉ nhếch một nụ cười nhẹ nhàng rồi xuống lầu chuẩn bị bữa sáng. Trên bàn ăn to lớn bữa sáng đã được chuẩn bị đầy đủ, thịnh soạn, nhìn khá bắt mắt.
" Con ăn xong phần ăn của con rồi nhưng xoài của con đâu ba " chất giọng nững nịu của cậu bé vang lên.
" Sáng sớm ăn vậy là đủ rồi còn ăn thêm còn ăn thêm hoa quả vào sáng sớm làm gì?"
" Nếu con muốn đổi món thì mai ba nấu mì cho mà ăn "
Ngữ điệu lạnh băng vừa dứt Jungyoung phì hai má, hai cái má nhỏ phồng to tỏ vẻ không chịu, nhìn cậu lúc này trông có vẻ hơi tội nghiệp. Cậu liền nhảy tọt xuống ghế lấy cặp sách bước ra khỏi nhà.
" Jungyoung hôm nay đi học phải ngoan không khóc nhè biết chưa " "Đi học tốt tối về ba mua xoài cho mà ăn " Ngữ khí của người đàn ông cũng giảm bớt phần lạnh thay vào đó là có chút cưng chiều.
Nghe đến xoài khuân mặt cậu bé hớn hở hét lên, cứ như được được cho kẹo liền cười khúc khích đồng ý. Cuộc trò chuyện vừa dứt một chiếc ô tô màu đen hãng Jaguard dừng ngay tại đầu cổng dinh thự . Tài xế Song bước đến mở cửa cho hai người .
" Mời Jeon tổng và cậu chủ lên xe "
Chiếc xe ô tô hạng sang chạy một mạch đến trường mầm non Butter. Đến nơi cậu bé Jungyoung mở cửa ngoan ngoãn cúi đầu chào bố và tài xế Song. Cô giáo của Jungyoung đã đón cậu vào lớp.
" Đến công ty CK nhanh, tôi không muốn trễ giờ đâu " tiếng nói đầy sát khí cất lên, anh là người không thích đến trễ luôn muốn đến đúng giờ mặc dù anh - Jeon Jungkook là chủ tịch của công ty CK.
Tại tập đoàn CK
" Ôi chào Jeon Jungkook "
"Chủ tịch Jeon thị có khác lúc nào cũng đến đúng giờ, tấm gương cho nhân viên là đây chứ đâu" người đàn ông đang nói này là Kim Taehyung - bạn thân chí cốt của Jeon Jungkook đồng thời cũng là cánh tay phải của anh trong giới hắc bang." Nói đi bữa nay cậu đến Jeon thị làm gì "
" Ô kìa chả nhẽ phải có việc gì mới đến tìm cậu sao "
" Đừng có nói nhiều vào việc chính đi, cậu có mấy khi đến công ty tớ đâu, việc ở Kim thị nhiều không hết tớ không nghĩ cậu lại rảnh đến chơi công ty tớ "
" Haha đúng ! Không hổ danh là lão đại thật ra chuyện này tớ định nói qua điện thoại cũng được nhưng tiện đường đến đây nhưng tiện đường đến Kim thị tớ tạt qua Jeon thị của cậu xem làm ăn thế nào mà cổ phiếu tăng nhanh thế"
" Nói chuyện gì " Jeon jungkook nói một cách chầm chậm tỏa ra khí chất lạnh lẽo của một vị tổng tài
" Đêm nay 12 giờ giao dịch hàng nóng bị lùi sang 1 giờ sáng nên cậu đến muộn một chút cũng được "
Jungkook không nói gì chỉ khẽ gật đầu một cái
" Ok à mà thư ký của cậu đâu rồi, tầm này cũng trễ rồi mà vẫn chưa tới là sao"" Đuổi việc rồi ! " Jungkook nói với giọng thản nhiên không cảm thấy tiếc nuối gì
" Hả sao đuổi ? "
" Cô thư ký Nancy đó nhìn như đuông dừa, làm việc không làm cứ bám vào tớ " Không chịu được nên đuổi việc rồi " Jungkook nói với vẻ thản nhiên
" Ừ ha loại đấy đuổi cũng đáng ! Bữa tớ đến đây nó cũng quyến rũ tớ, đúng là loại đàn bà lẳng lơ"
Jeon JungKook : " Cô ta cũng chẳng có năng lực gì mấy, tớ cho cô ta vào là nhờ ông đối tác là ba cô ta xin vào đây nên cô ta cậy ba mình mà không coi ai ra gì "
Kim Taehyung : " Haha mà không nghĩ rằng cái hợp đồng đó ông ta cần cậu chứ không phải cậu cần ông ta " Taehyung cười hả hê thích thú
Họ tuy là bạn thân với nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Jeon Jungkook tính tình lạnh lùng, nghiêm túc, muốn nhìn thấy nụ cười của hắn ư ? Nó giống như việc tìm hạt nắng trong vệt mưa vậy. Kim Taehyung thì lại khác, hắn thích nói đôi lúc còn nói nhiều như đàn bà, cũng rất hay cười, hay tìm cách trêu Jeon Jungkook. Họ như một trời một vực vậy mà chả hiểu sao lại có thể chơi thân với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook]Lão Đại Thuần Phục Vợ Yêu
FanficAnh ở thương trường hay giới hắc bang thì lạnh lùng, ai nghe danh cũng phải khiếp sợ nhưng mọi người ai biết được người đàn ông mặt lạnh đó lại có một cậu con trai nhỏ, dễ thương,mặc dù tuổi anh còn trẻ. Ra ngoài anh tàn khốc, mưu mô, máu lạnh nhưng...