Dòng hồi tưởng sáng hôm nay
Lúc này Chaeyoung còn ngủ say nhưng Jungkook và Jungyoung đã dậy.
Jungkook đang loay hoay làm bữa sáng thì tiếng trẻ con vang lên :" Ba, có phải ba thích chị Chaeyoung đúng không ?"
Jungkook hơi khựng lại trước câu hỏi đầy bất ngờ của Jungyoung, anh cũng đang nghĩ liệu mình có đang thích Chaeyoung không...
" Vậy Jungyoung thích chị Chaeyoung nhiều lắm hả" Jungkook khéo léo hỏi ngược lại con trai
Biết ba mình đang lảng tránh câu hỏi Jungyoung không nói gì chỉ nở một nụ cười tươi.Có lẽ, ba của cậu nhóc đã dần quên đi được hình bóng mẹ của cậu mà đi tìm mảnh ghép tình yêu mới.Jungyoung tuy chưa nhìn thấy mẹ mình hay ngay cả ảnh mẹ cậu còn chưa thấy chỉ được nghe ông bà nội kể về mẹ mình nhưng cậu vẫn luôn yêu mẹ.Dù vậy mẹ cậu cũng đã mất mà ba cậu Jungkook vì lo cho cậu mà không cưới hay yêu thêm ai khác đã vậy ba cậu còn không có hứng thú trong truyện tình yêu.
Đôi lúc cậu tự hỏi sao mẹ mình lại có thể yêu một người suốt ngày chỉ bận rộn với công việc đã vậy còn lạnh lùng như ba cậu vậy chứ?
Jungyoung cũng biết ba cậu còn trẻ, còn rất phong độ không ít phụ nữ ngoài kia để ý đến ba mình.Nhưng hiện tại cậu biết ba cậu chỉ để ý đến một người mà người đó cậu cũng rất quý mến nếu hai người thành đôi thì cậu sẽ hạnh phúc đến nhường nào.Vào tối qua lúc còn lim dim mơ màng ngủ, cậu thấy được chị Chaeyoung đang băng bó cho ba, cậu nhìn ánh mắt mà ba cậu nhìn chị Chaeyoung một cách thật đặc biệt không phải ai ba cậu cũng nhìn ánh mắt đó.
" Vâng con rất thích chị Chaeyoung, nếu được con muốn chị Chaeyoung là mẹ con" Jungyoung cố tình nói vậy để Chaeyoung có thể sống ở nhà này lâu hơn lúc đó ba cậu và chị Chaeyoung sẽ có nhiều thời gian với nhau a, cậu cũng có thể mai mối cho hai người.
" Ba hay ba thử cố gắng thuyết phục chị Chaeyoung làm mẹ con đi, ba cũng có thể mở lòng với chị ý mà " Jungyoung
" Đừng có ăn nói linh tinh " Jungkook khẽ chau mày
" Con chỉ nói vậy nếu ba không thích thì thôi vậy" Jungyoung mặt buồn buồn cúi gầm xuốngJungkook nhìn khuân mặt con thì lại không khỏi mềm lòng:" Được ba đồng ý ba sẽ thử" Jungkook nghĩ lại thì thấy con trai mình thật khổ, từ nhỏ nó đã thiệt thòi hơn bạn bè đồng trang lứa khi những đứa trẻ đó đều có được tình cảm của cả cha và mẹ còn cậu thì chỉ có mình ba nên giờ cậu khao khát có một người mẹ cũng đúng.
Hơn nữa sau việc mất đi người vợ quá cố anh cũng đau lòng mà đóng băng trái tim mình lại có lẽ anh nên nhờ Chaeyoung làm ấm nó.Hơn nữa cảm giác của anh với Chaeyoung thật khó tả, anh vẫn chưa xác định được nó chỉ là sự rung động nhất thời hay là gì ?
Nhưng giờ điều quan trọng nhất là Jungyoung cần một người mẹ, anh sẽ thử thuyết phục cô xem sao.
" Ba hứa nhé " Jungyoung
Ừ! Ba hứa " Jungkook
Quay lại hiện tại
Jungkoom nhìn từ xa thấy Jungyoung nắm tay Chaeyoung nháy mắt với anh từ xa, anh cũng cười mà nháy mắt lại với cậu nhóc.Đưa Jungyoung vào lớp xong, cả Jungkook và Chaeyoung lại đi đến tập đoàn CK.
" Cô Park! Cô cứ để lịch làm việc của tôi hôm nay ở bàn đi, giờ cô chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp cổ đông sắp tới đi" dáng vẻ Jungkook nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook]Lão Đại Thuần Phục Vợ Yêu
FanficAnh ở thương trường hay giới hắc bang thì lạnh lùng, ai nghe danh cũng phải khiếp sợ nhưng mọi người ai biết được người đàn ông mặt lạnh đó lại có một cậu con trai nhỏ, dễ thương,mặc dù tuổi anh còn trẻ. Ra ngoài anh tàn khốc, mưu mô, máu lạnh nhưng...