Chương 11: Ngủ chung

212 11 0
                                    

Jeon Jungkook:" Cô để ý thằng Jungyoung một chút trời mưa to thế này nó sợ lắm, mọi
hôm những lúc mưa thế này tôi hay ngủ cùng nó mà hôm nay tôi bận nên không bên cạnh nó được"
"Thằng nhóc Jungyoung là vậy tuy tự mình ngoan ngoãn đi vào phòng ngủ lúc đêm gió thế này nhưng thực chất cậu rất sợ cậu chấp nhận vì để tôi có thể đưa cô về nhà an toàn"
" Jungyoung tuy là một đứa trẻ nhưng lại rất hiểu chuyện" Jungkook lắc đầu, thở dài

Jungyoung không giống như những đứa trẻ khác, ba cậu không muốn mua gì cho cậu thì cậu cũng không đòi.

Cậu cũng hạn chế nhắc đến mẹ mình ba cậu sẽ buồn và cậu cũng sẽ đau lòng.Jungyoung rất thương ba mình vì vừa phải cho cậu tình yêu thương người cha lân tình yêu thương của người mẹ.Vì vậy, đôi lúc cậu cũng muốn ba cậu tìm lại được nửa hạnh phúc của mình, cậu cũng không quan tâm người mẹ kế đó sẽ tốt xấu thế nào nhưng chỉ cần ba cậu được hạnh phúc cậu cũng sẽ chấp nhận người mẹ kế đó.

"Cô Park sao vậy?" Jungkook nhìn vẻ mặt Chaeyoung đang ngại ngùng bước vào phòng của Jungyoung thì bỗng quay đầu lại.

" Jeon tổng! Thật ra tôi chưa...chưa tắm" Chaeyoung cảm thấy hơi ngại khi nói câu này.

Jungkook ngớ người khi nghe cô nói câu này:" À vậy cô đi tắm rồi vào phòng ngủ là được"

Chaeyoung:" Nhưng quần áo..." Chaeyoung nói hơi nhỏ vì ngại nhưng Jungkook vẫn hiểu ý, anh cũng giống như cô thật không biết phải làm sao

" Chị dùng quần áo của ba em thay tạm đi ạ "

Bỗng một giọng nói trong trẻo vang lên phá tan bầu không khí ngại ngùng
" Hả" Chaeyoung đã ngại giờ còn ngại hơn, mặt cô bắt đầu đỏ ửng.Mặc chung đồ với Jeon tổng, cô thấy cảm giác nó có phải...tình cảm quá không ?

" Vậy cô Park mặc tạm quần áo của tôi vậy" Jungkook mặt vẫn bình tĩnh đáp

Chaeyoung hơi đơ người, cô mặc bộ đấy thì thật điên rồ mà, như vậy cô ngại chết đi được " Thôi không cần đâu! Tôi mặc tạm bộ đồ đi làm này được rồi"

Jungkook:" Ây đừng đừng, bộ này là đồ đi làm mặc cả ngày nay nó cũng nhem nhuốc cả rồi đã vậy mặc nó đi ngủ cũng không dễ chịu chút nào"
Jungkook từ lúc nào đã nhờ Jungyoung lấy một bộ quần áo ở nhà của mình đem ra đây, anh liền dúi nó vào tay Chaeyoung rồi đẩy cô vào nhà tắm

" Cô cứ thoải mái, tôi không phiền đâu" Jungkook nói rồi đi ra ngoài

Một lát sau, Chaeyoung vừa tắm xong bước ra ngoài với một bộ đồ rộng thùng thình,cô mặc một cái áo cộc màu trắng mỏng mát mẻ, thêm nửa là chiếc quần sọc kẻ cũng rộng thùng thình như cái áo.Cũng phải thôi đây là đồ của Jungkook mà, người anh thì to hơn cô nên khi mặc vào nó giống như cô đang mặc đồ của người khổng lồ.

Chaeyoung vừa bước ra, Jungkook đã bị hớp hồn với cách ăn mặc của cô, cô đang mặc đồ của Jungkook anh.

Vì Chaeyoung vừa tắm xong nên mùi hương sữa tắm còn vương trên người, nhóc Jungyoung không chịu được chui lẹ vào người cô hít mùi hương dễ chịu này

Jungkook:" Con thích chị Chaeyoung ngủ cùng con không?"

Jungyoung:" Có con thích lắm"

Jungkook mỉm cười đắc ý nhưng Jungyoung lại nói thêm:" Nhưng...chị Chaeyoung  xin phép ba mẹ chị chưa, ba mẹ chị sẽ lo đấy" Jungyoung hỏi một câu ngây thơ " Nếu tại em mà chị phải ở lại đây thì không cần đâu để em bảo ba"

Chaeyoung cười nhẹ bỗng cô nhớ lại lời Jungkook vừa nãy nói thật đúng cậu nhóc Jungyoung này quả là một cậu bé hiểu chuyện " Chuyện đó em không phải lo ba em bảo chị ngủ với em vì tí ba em còn phải đi có việc mà trời mưa không biết tạnh bao giờ nên chị ngủ luôn ở đây đến sáng mai "

" Jungyoung không phải muốn chị ngủ ở đây sao, sao giờ lại muốn chị về" Chaeyoung trêu cậu

Jungyoung sợ chị hiểu sai ý mình vội mở lời giải thích:" Em không có ý đó đâu, em chỉ sợ ba mẹ chị lo thôi"

Chaeyoung nhìn Jungyoung một lát rồi ôm cậu bé vào lòng:" Ba mẹ chị sẽ không lo lắng đâu vì chị đang ở riêng nên Jungyoung không phải lo mấy việc này đâu"

" Nếu em thích thì hôm nào chị lại qua ngủ với em chỉ cần em đồng ý" Chaeyoung

Jungyoung nghe vậy rất thích thú nhưng ánh mắt cậu lại dời sang Jungkook ý nói anh đồng ý không thì anh liền mỉm cười gật đầu, chỉ cần cậu thích là được

" Chị hứa nhé" Jungyoung đưa ngón tay muốn móc ngoéo với Chaeyoung

Cô mỉm cười ngoéo tay với cậu: " Hứa"

"Park Chaeyoung vậy nhờ cả vào cô, tôi đi đây" không chờ cô trả lời anh đã đóng cửa rời đi.

Chaeyoung đặt nhẹ Jungyoung nằm lên giường :"Muốn chị kể chuyện cho em nghe không?"

Jungyoung sáng mắt:" dạ có, em thích, em thích "
Cô liền nằm kế xuống cạnh cậu. Bắt đầu kể chuyện cho cậu nghe mặc kệ trời ngoài kia mưa lớn cỡ nào cậu và Chaeyoung vẫn chìm đắm trong câu chuyện. Được một lúc mắt cậu bé bắt đầu lim dim rồi ngủ vào lòng cô, cái đầu nhỏ nhắn rúc rúc vào người cô.

Chaeyoung cũng buồn ngủ không kém vì cả ngày nay với công việc nên cũng ôm lấy Jungyoung nhỏ bé, từ từ chìm vào giấc ngủ.





[Rosekook]Lão Đại Thuần Phục Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ