Trap boy say nắng

1.6K 141 0
                                    

Hyuk-kyu đờ người , trong mắt anh giây phút này chỉ còn phản chiếu lại duy có hình ảnh cậu thiếu niên kia . Thiên nhiên như âm thầm chấp nhận làm nền cho cậu , cả người cậu đều như có như không toả ra vô vàn tia nắng rực rỡ , chói rọi . Cậu tựa như mặt trời nhỏ toả nắng , khiến anh chỉ nhìn đã say , trái tim vô thức đập loạn nhịp vì nụ cười của cậu . Cậu cười lên , để lộ ra hai răng nanh tinh nghịch , đôi mắt hít lại chỉ còn thấy hai đường cong , gương mặt trắng mềm mang theo nét trẻ con , rất khả ái . Hyuk-kyu biết mình rung động rồi , cả tâm trí đều hướng về cậu em này . Ánh nắng nơi cậu sưởi ấm trái tim lạnh giá nơi anh , đốt lên ngọn lửa tình yêu trong anh . Khoảng khắc cậu chạy vụt qua người anh để hướng đến đám bạn phía sau , một cỗ mùi hương hoà trong cơn gió cậu mang tới tạt vào cánh mũi anh . Mùi hương thanh mát , thuần khiết , gội rửa đi tâm hồn vốn đã phủ bụi trong anh . Vị thiếu niên kia đã đi khuất từ lâu , mà hyuk-kyu vẫn cứ đờ đẫn đứng một chỗ . Sanghyeok đi được một đoạn quay lại đã không thấy ông bạn của mình đâu , ngẩng đầu nhìn ra xa mới thấy tên ngốc kia đang đứng như tượng một chỗ . Sanghyeok không hiểu nổi tên này đang nghĩ gì nữa , chẳng lẽ trap người ta nhiều quá nên giờ thấy cắn rứt lương tâm chăng . Sanghyeok quay trở lại , đập mạnh vào vai Hyuk-kyu khéo anh về thực tại :

- Này , mày lại bị làm sao vậy ? Có tính đi ăn không ?

Hyuk-kyu chớp chớp mắt hoàn hồn , miệng lẩm bẩm như người nói mớ :

- Sanghyeok này , mày có tin vào tình yêu sét đánh không ? Hình như tao vừa gặp thì phải

Sanghyeok khó hiểu :

- Hả , mày đang nói cái gì vậy ?

- Mày có thấy cái cậu em vừa đi qua không ?

- Ờ , có thấy , sao vậy ?

- Linh hồn của tao bị cậu ta cướp đi rồi

Sanghyeok dần hiểu ra vấn đền , ngán ngẩm thở dài :

- Linh hồn của mày cũng thật dễ dãi , ai cũng cướp được .

Sanghyeok bá vai bá cổ hyuk-kyu lôi đi , vừa đi vừa tiếp tục bàn về chủ đề mới :

- Mày cũng tìm đối tượng nhanh thật . Tao nghe nói cậu ta là sinh viên năm 2 khoa kĩ thuật điện tử , thành tích khủng , còn đang giữ chức hội trưởng đội bóng rổ trong trường . Là Alpha được nhiều người theo đuổi lắm đấy , tao thấy tốt nhất mày nên tha cho con người ta đi , thằng bé còn nhỏ quá .

- Mày nói cứ như tao ăn tươi nuốt sống cậu ta không bằng , tao chưa từng cùng người nhỏ tuổi hẹn hò , vậy nên sẽ chỉ vui đùa cùng cậu ta chút thôi , tuyệt đối không động đến người . Khi nào hết vui rồi , sẽ chia tay trong êm ái là được .

- Tao cảnh báo trước rồi , là do mày không nghe , mai này có gặp bất trắc gì , đừng trách tao không nói trước

- Tao biết rồi , không phiền đến mày đâu

Sanghyeok thấy không thể khuyên nhủ được tên này đành mặc kệ anh . Quả báo không sớm thì muộn cũng sẽ tới , rồi một ngày tên trap boy này cũng sẽ bị nghiệp quật mà thôi .

Sanghyeok kéo hyuk-kyu ra một quán ăn gần trường đại học . Vừa vào quán , Sanghyeok oder một bàn đồ ăn , món nào lạ mắt là anh gọi không cần suy nghĩ , dù sao cũng được thằng bạn bao , cứ ăn uống thoải thích thôi . Hyuk-kyu khá kén ăn , anh chỉ ăn vài miếng rồi lại chăm chút nhìn ly coca bị anh dùng tay khuấy đảo . Hyuk-kyu chằm chằm nhìn vào những đá nhỏ chạy mòng mòng trong ly nước , tâm tư chạy đi tận đâu rồi cũng không biết . Suốt bữa ăn , cũng chỉ có sanghyeok là chuyên tâm vào mấy món mới , bắt mắt được bày trí trên bàn .

Ăn uống xong , lúc Hyuk-kyu và sanghyeok quay trở về cũng là thời gian của tiết thứ ba rồi . May cho hai người , hôm nay ông thầy dạy thể dục tâm trạng đặc biệt tốt , tươi cười cả tiết , nên mới ngó lơ chuyện có hai sinh viên cúp tiết .

Vừa trở về lớp được không lâu , hyuk-kyu đã bắt đầu đi nghe ngóng thông tin về cậu trai kia . Cậu ta tên : Jeong Ji-hoon , giới tính : alpha , là sinh viên năm 2 . Chỉ cần biết như vậy với anh đã là đủ rồi , khi tán tỉnh một ai đó , đôi khi anh chỉ cần cái tên là được . Ai hơi đâu mà đi quan tâm nhiều làm gì đến thứ chỉ là tạm bợ . Hyuk-kyu thăm dò vài người , rất nhanh đã nắm được vị trí lớp học của Jeong Ji-hoon , anh không do dự quyết định tán cậu em kia vào ngay ngày mai . Anh rất muốn có được bạn nhỏ này , vả lại cũng nên đánh nhanh thắng nhanh , tránh việc bị người khác hớt tay trên thì nguy .

Vì Ji-hoon là lớp trưởng nên thường xuyên phải xuống văn phòng để nhận tài liệu , đề thi và bài kiểm tra cho lớp . Lúc đầu , lớp phó học tập lớp bên sẽ sang nhắc cậu xuống lấy bài . Biết rõ điều đó , hyuk-kyu đã lợi dụng chức lớp trưởng đàn anh của mình , bảo cậu bạn kia không cần thông báo nữa , anh tiện đường đi qua sẽ thông báo dùm . Có người chịu giúp cậu bạn kia lập tức đồng ý . Thế là có một vị đàn anh khoá trên , thường xuyên đi qua lớp của Ji-hoon , rồi kéo luôn cậu đi cùng xuống văn phòng giáo viên . Ban đầu , Ji-hoon còn rất ngại , chỉ chào hỏi qua lại với đàn anh , biết được anh tên Kim hyuk-kyu mà thôi . Sau đó , mỗi ngày đều muốn cùng anh hyuk-kyu nói chuyện , cậu thích nghe anh nói , giọng nói anh cứ như kẹo ngọt vậy cậu nghiện đến phát điên .

[Chodeft /EABO] Chịu trách nhiệm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ